"Đọ" khối tài sản khổng lồ của các siêu anh hùng truyện tranh

mesuhao mesuhao @mesuhao

"Đọ" khối tài sản khổng lồ của các siêu anh hùng truyện tranh

Danh sách các nhân vật giàu nhất thế giới truyện tranh vừa được trang Buddy Loans công bố khiến fan hâm mộ sửng sốt trước khối tài sàn khổng lồ của thần tượng.

06/05/2015 10:01 AM
837

Trang Buddy Loans vừa thực hiện xong một cuộc nghiên cứu đặc biệt, để đánh giá những người hùng thông qua số tài sản mà anh ta sở hữu, đồng thời tìm ra ai là nhân vật giàu nhất thế giới truyện tranh.

Danh sách này dựa trên thông tin từ các trang web của Marvel, DC Comics và tham khảo thêm từ tạp chí Forbes.

1. Black Panther- 500 tỳ USD

Black Panther sẽ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng vào năm 2016 trong "Captain America: Civil War".

“Báo đen” được biết tới không chỉ với tư cách siêu anh hùng da đen đầu tiên trong truyện tranh mà còn với việc sở hữu gia sản trong mơ. Tên thật là T’Challa, Black Panther là người đứng đầu đất nước giả tưởng Wakanada tại châu Phi. Đây là nơi duy nhất sở hữu Vibranium - thứ kim loại quý hiếm nhất trên đời và được sử dụng để cấu thành chiếc khiên của Captain America.

Nắm trong tay toàn bộ lượng Vibranium của thế giới, Black Panther sở hữu tài sản ước tính khoảng 500 tỷ USD và vượt qua những siêu anh hùng nổi tiếng khác như Batman hay Iron Man để độc chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng những nhân vật giàu nhất của comic.

Nhân vật chưa được Hollywood khai thác nhiều này sẽ chính thức xuất hiện trong "Captain America: Civil War" vào năm 2016. Diễn viên đảm nhiệm Black Panther trên màn ảnh rộng là Chadwick Boseman.

Người hùng Black Panther sẽ có bộ phim riêng thuộc Marvel Cinematic Universe vào năm 2018.

2. Iron Man- 100 tỷ USD

Iron Man là một trong những siêu anh hùng thành công nhất của Marvel.

Trong bom tấn "The Avengers", nhân vật Tony Stark (Robert Downey Jr.) đã tự tin giới thiệu về bản thân: “Thiên tài, tỷ phú, tay chơi và nhà hảo tâm”.

Đó có lẽ là lời giới thiệu chuẩn xác nhất về người hùng được biết tới trong bộ giáp Iron Man. Anh thừa hưởng tập đoàn trị giá hàng tỷ USD Stark Industries từ cha mẹ. Tờ Forbes xếp Stark Industries vào vị trí thứ 16 trong danh sách 25 công ty giả tưởng có giá trị cao nhất.

Với hàng tỷ USD thu về từ tiền bản quyền, sáng chế và buôn bán vũ khí, Tony Stark thừa tiềm lực để chu cấp cho biệt đội Avenger. Anh dành tới 1,5 tỷ USD cho các bộ giáp Iron Man, cho thấy hầu bao vô đáy của người hùng này.

Trong mùa hè 2015, người hâm mộ tiếp tục được gặp lại Iron Man trong bom tấn "Avengers: Age of Ultron'.

3. Batman-80 tỷ USD

Batman phiên bản mới sẽ do Ben Affleck đảm nhiệm.

Một trong những kẻ thù của Batman từng thốt lên đầy ngưỡng mộ: “Hắn lấy đâu ra những thứ đồ chơi tuyệt vời đó vậy nhỉ?” khi chứng kiến những món vũ khí và trang bị hiện đại của “kỵ sĩ bóng đêm”.

Mọi chuyện không khó hiểu khi danh tính thực của Batman là Bruce Wayne - một trong những đại gia của thế giới comic. Người hùng của truyện tranh DC được thừa kế tập đoàn Wayne Enterprises từ cha mẹ và có tổng tài sản lên đến 80 tỷ USD.

Batman nắm trong tay 1/3 thành phố Gotham, một dinh thự khổng lồ với căn cứ Batcave được ẩn sâu bên trong và hàng loạt món đồ chơi công nghệ đắt tiền. Anh dành khoảng 80 triệu USD cho các phương tiện đi lại, trong đó tiêu biểu nhất là chiếc xe Batmobile.

Trên màn ảnh rộng, Batman từng được nhiều ngôi sao như Michael Keaton, Val Kilmer hay Christian Bale thủ vai. Trong năm 2016, “kỵ sĩ bóng đêm” sẽ tái xuất màn ảnh rộng qua màn thể hiện của Ben Affleck trong "Batman v Superman: Dawn of Justice".

4. Lex Luthor-  75 tỷ USD

Tài tử "The Social Network" - Jesse Eisenberg - vào vai Lex Luthor trong "Batman v Superman: Dawn of Justice".

Lex Luthor là một trong những nhân vật quyền lực, đáng ghét và giàu có nhất trong thế giới của DC. Kẻ thù truyền kiếp của Superman là chủ của tập đoàn LexCorp và có lượng tài sản tương đương với tỷ phú Bill Gates ở ngoài đời.

Khác với những nhân vật còn lại trong danh sách này, Lex là một kẻ phản diện và đã cấp tiền cho nhiều hoạt động nghiên cứu để phục vụ cho những mưu đồ đen tối.

Lex Luthor giàu có tới mức khi ra tranh cử Tổng thống Mỹ, nhân vật này không cần mạnh thường quân nào chống lưng mà tự sử dụng túi tiền của bản thân. Lex cũng sẽ góp mặt trong "Batman v Superman: Dawn of Justice" và được Jesse Eisenberg đảm nhiệm.

5. Doctor Doom- 35 tỷ USD

Doctor Doom từng xuất hiện trong hai tập "Fantastic Four" qua phần thể hiện của tài tử Julian McMahon.

Trong thế giới Marvel, Victor von Doom hay còn gọi là Doctor Doom là một trong những kẻ thông minh và sở hữu khối tài sản lớn nhất. Với trí thông minh hơn người, Doctor Doom là người đứng đầu đất nước giả tưởng Latveria và nắm trong tay binh đoàn người máy do hắn sáng chế.

Doctor Doom thậm chí còn xây nên một cỗ máy thời gian với trí lực hơn người. Nhân vật này từng xuất hiện trong hai tập phim "Fantastic Four" ở thập niên 2000 và sắp trở lại trong phiên bản mới ra mắt mùa hè năm nay.

6. Green Arrow- 7 tỷ USD

Green Arrow mới được khai thác trong phim truyền hình, qua diễn xuất của nam diễn viên Stephen Amell.

Với những người hâm mộ truyện tranh hay phim truyền hình Mỹ, “Mũi tên xanh” không phải là cái tên xa lạ. Đây là nhân vật của hãng DC và được diễn viên Stephen Amell thủ vai trong series ăn khách "Arrow". Cha anh là Robert Queen, người sáng lập ra công ty Queen Industries và kiếm được hàng tỷ USD thông qua việc buôn bán vũ khí, đạn dược.

Sau khi Robert qua đời, Oliver Queen tiếp quản Queen Industries và trở thành thị trưởng của thành phố Star. Oliver sử dụng tài sản được thừa kế để phục vụ cho các hoạt động trừ gian diệt bạo dưới tư cách của Green Arrow.

Người hùng với biệt tài bắn tên này không chỉ có tài sản ở Queen Industries mà còn nắm giữ cổ phần tại nhiều công ty khác.

7. Giáo sư X- 3,5 tỷ USD

James McAvoy đóng vai Giáo sư X thời trẻ và Ian McKellen đảm nhận khi về già trong loạt phim "X-Men".

Charles Xavier (hay còn được gọi là Giáo sư X) là một thiên tài với khả năng ngoại cảm đặc biệt và bộ não siêu việt. Ông đã tốt nghiệp đại học Havard từ khi mới 16 tuổi và cũng sớm trở nên giàu có nhờ được sinh ra trong một gia đình quyền quý.

Charles có thể sử dụng trí tuệ đặc biệt của mình để kiếm tiền thông qua việc buôn bán cổ phiếu và đầu tư, do vậy tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề với người sáng lập tổ chức X-Men.

Ông có một dinh thự khổng lồ được sử dụng để làm nơi đào tạo và sinh sống cho các dị nhân và cả chiếc máy bay X-Plane với giá trị lên đến 33 triệu USD.

Trên màn ảnh rộng, nhân vật này được thể hiện bởi James McAvoy (thời trẻ) và Patrick Stewart (khi già).

8. Magneto- 500 triệu USD

Michael Fassbender đóng vai Magneto thời trẻ và Patrick Stewart hóa thân khi về già.

Người bạn và cũng là đối thủ của Charles là Magneto có tài sản nửa tỷ USD, trong đó chủ yếu tới từ số vàng của phe Phát-xít mà ông đã đánh cắp từ tổ chức Hydra. Magneto có riêng một hòn đảo mang tên Genosha và là một dị nhân quyền năng bậc nhất.

Ngoài trí tuệ ở tầm thiên tài và một ý chí sắt đá, Magneto còn có khả năng điều khiển kim loại. Với kỹ năng đặc biệt này, Magneto có thể thao túng ngay cả những thứ kim loại quý hiếm, đắt giá và không bao giờ lo sợ lâm vào cảnh túng thiếu.

Trong loạt phim "X-Men", nhân vật này được thể hiện bởi Michael Fassbender (thời trẻ) và Ian McKellen (khi già).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý