Đỗ Mạnh Cường bị ức chế vì những tin đồn bịa đặt

msstit msstit @msstit

Đỗ Mạnh Cường bị ức chế vì những tin đồn bịa đặt

Đỗ Mạnh Cường vừa có những chia sẻ gây chú ý trên facebook. Đỗ Mạnh Cường cảm thấy rất bức xúc vì những tin đồn sai sự thật về mình.

02/08/2015 10:29 AM
245

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa có những dòng chia sẻ trên facebook cá nhân gây chú ý. Cụ thể, nhà thiết kế cho biết bản thân anh cảm thấy vô cùng ức chế và bức xúc vì những tin đồn thất thiệt về mình, anh cảm thấy ngày càng sợ hãi vì môi trường showbiz quá thị phi.

Đỗ Mạnh Cường bức xúc 0
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường viết: "Làm sao để được sống bình yên đây? Tôi bị ức chế quá với showbiz Việt rồi. Những thứ bịa đặt, đồn thổi làm tổn thương người khác hay lắm sao mà người ta dễ dàng nói ra vậy? Đôi khi tôi tự hỏi, nếu đã may mắn được sinh ra làm người, sao nhiều kẻ không thể sống tử tế mà phải hại nhau, phải giẫm đạp lên nhau để sống vậy?

Hôm nay tôi đọc 1 bài báo, nó làm tôi ức chế một cách kinh khủng. Nhưng thôi, không sao, mục đích của họ xấu xa, nhưng tôi sẽ vẫn sống tốt... Yên tâm đi..."

Đỗ Mạnh Cường bức xúc 0

Ngay sau khi chia sẻ, Đỗ Mạnh Cường đã nhận được rất nhiều phản hồi từ công chúng. Hầu hết mọi người đều động viên tinh thần và ủng hộ anh.

Đỗ Mạnh Cường bức xúc 0
Nhiều người ủng hộ Đỗ Mạnh Cường

Cách đây ít ngày, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường làm dư luận hoang mang khi bất ngờ cho biết bản thân mình bị chơi ngải và đồng thời tung những bằng chứng khiến ai nấy trông thấy đều "nổi da gà". Sau đó, Đỗ Mạnh Cường cho biết, rất có thể vì những cạnh tranh, mâu thuẫn trong môi trường showbiz mà kẻ xấu xa đã nhẫn tâm làm trò thất đức, hãm hại anh.

Đỗ Mạnh Cường bức xúc 1
Hình ảnh Đỗ Mạnh Cường cho biết mình bị chơi ngải, khiến nhiều người nổi da gà

Đỗ Mạnh Cường bức xúc 0
Chia sẻ cách đây ít hôm của nhà thiết kế

Tuy nhiên, có một số khác lại cho rằng, nhà thiết kế đang cố tình dựng chuyện để tạo scandal, đánh bóng tên tuổi. Chính điều này đã làm cho Đỗ Mạnh Cường cảm thấy bị ức chế và tổn thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý