Đỗ Mạnh Cường bức xúc vì dân mạng chê bai nhan sắc của Lê Thúy

msstit msstit @msstit

Đỗ Mạnh Cường bức xúc vì dân mạng chê bai nhan sắc của Lê Thúy

(Ngoisao.vn) Trước nhiều lời đàm tiếu về việc, Lê Thúy xấunhưng lại có chồng Việt kiều đẹp trai, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã rất bức xúc và đáp trả thẳng thắn.

23/09/2014 12:34 PM
4,226

Mấy ngày gần đây, thông tin Lê Thúy sắp lên xe hoa với bạn trai Việt kiều Khải An đã khiến nhiều người bất ngờ. Khi thông tin này được chia sẻ, đã có rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Lê Thúy. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít những lời đàm tiếu về nhan sắc của Lê Thúy, rằng cô "xấu" nhưng lại lấy được chồng điển trai.


Thông tin Lê Thúy sắp lên xe hoa với người yêu điển trai đang gây "sốt"

Trước những lời bình luận mang tính chủ quan và ác ý này, mới đây nhất, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng bảo vệ Lê Thúy bằng một status khá dài trên trang cá nhân. Anh viết: "Sau khi thông tin Lê Thuý sắp lên xe hoa thì bắt đầu có vô số em gái share link những bài báo về đám cưới của cô ấy và dùng những lời lẽ vô văn hoá, miệt thị, xúc phạm..., bức xúc về việc sao cô ấy xấu xí vậy mà lấy được chồng việt kiều đẹp trai vậy? Buồn cười và thấy thương cho mấy em quá... Chính vì các em ''đẹp'' quá và vì các em sống có ''văn hoá'' quá nên nhiều khi đàn ông đẹp họ không có lấy mấy em, có hiểu không hả? Còn vì Thuý xấu nhưng được cái thành công, nổi tiếng, sống có ích cho xã hội và ít ra ko ngồi miệt thị người khác như các em nên cô ấy lại sống hạnh phúc vì tìm thấy được một người yêu thương mình thật lòng đó".


Đỗ Mạnh Cường rất bức xúc vì những lời đàm tiếu, chê bai nhan sắc của Lê Thúy


Một số lời chê bai nhan sắc Lê Thúy của cư dân mạng khiến Đỗ Mạnh Cường bức xúc

Theo đó, Đỗ Mạnh Cường đã cảm thấy rất "buồn cười" vì những nhận định thiếu tính khách quan và ác ý của nhiều cư dân mạng. Anh cho rằng, Lê Thúy là một cô gái tốt, sống có ích, do đó việc cô gặp được một người đàn ông yêu thương mình là điều không có gì phải ngạc nhiên. Ngoài ra, Đỗ Mạnh Cường còn nhấn mạnh rằng, ai cũng xứng đáng được hưởng hạnh phúc dù họ đẹp hay xấu, miễn là đừng có một tâm hồn xấu xí và cái đầu chứa đựng toàn những điều độc ác.


Với Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy là một "nàng thơ" đầy tài năng


Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều lời chúc mừng và bênh vực Lê Thúy


Lê Thúy đang rất hạnh phúc, chờ đợi ngày lên xe hoa


Lê Thúy và Đỗ Mạnh Cường luôn là anh em thân thiết với nhau

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý