Đỗ Mạnh Cường bức xúc vì Lê Thúy bị chê 'xấu lấy chồng đẹp'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đỗ Mạnh Cường bức xúc vì Lê Thúy bị chê 'xấu lấy chồng đẹp'

Công khai thông tin sắp lên xe hoa với người yêu Việt kiều điển trai, Lê Thúy và cả chồng sắp cưới đang vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận.

24/09/2014 10:03 PM
2,841

Thông tin người mẫu Lê Thúy sắp lên xe hoa với người yêu Việt kiều điển trai đã khiến cho dư luận bàn tán trong suốt 2 ngày gần đây. Mới đây, cặp đôi này cũng đã chuẩn bị chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại trong đời sẽ diễn ra vào tháng 1/2015 sắp tới. Hiện Lê Thúy và Đỗ Khải An đang chuẩn bị cho đám hỏi và lễ ra mắt gia đình đôi bên. Cặp đôi dự kiến tổ chức tiệc cưới tại quê nhà Quảng Bình và TP.HCM.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Được biết, chồng sắp cưới của Lê Thúy tên là Việt kiều, sinh năm 1984 đang làm việc trong ngành thiết kế mỹ thuật cho phim ảnh, sân khấu. Nữ người mẫu và bạn trai yêu nhau được tròn một năm. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng. Kể từ khi yêu nhau, Khải An đã về hẳn Việt Nam làm việc để tiện chăm sóc, giúp đỡ bạn gái.

Sau khi chia sẻ tin vui của mình, bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc của bạn bè và người thân thì không ít người ra mặt ghen tỵ với nhan sắc của Lê Thúy khi lấy được chồng đẹp trai. Chân dài đến từ Quảng Bình đã phải hứng chịu không ít chỉ trích về nhan sắc bởi họ sẵn sàng buông những lời lẽ miệt thị dành cho cô.

 - Ảnh 3

Bức xúc trước thái độ của một số người, mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng đã lên tiếng bảo vệ cho "nàng thơ" của mình. Anh tỏ ra tức giận trước lời nói vô văn hoá, miệt thị, xúc phạm của một số người đối với “gà cưng”. Anh cho biết: “Thuý xấu nhưng được cái thành công, nổi tiếng, sống có ích cho xã hội và ít ra không ngồi miệt thị người khác như các em nên cô ấy lại sống hạnh phúc vì tìm thấy được một người yêu thương mình thật lòng đó”.

 - Ảnh 4

Đỗ Mạnh Cường bênh vực Lê Thúy khi bị chê xấu.

Cũng cùng chung quan điểm và sự bực tức với Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Văn Mai Hương đã có những chia sẻ về vấn đề này trên trang cá nhân. Cô viết: “Mình thấy buồn cười với mấy bạn ảo tưởng sức mạnh về bản thân quá. Các bạn lôi người khác ra bôi nhọ, chê xấu, chê kinh, chê tởm, kêu là cho không cũng không thèm, con này thế này, thằng này thế kia các kiểu. Trong khi các bạn chắc gì đã đẹp đẽ hơn người ta? Mồm các bạn thì luôn miệng thánh thiện kêu vẻ đẹp bên trong mới quý giá này kia. Xong thấy người ta may mắn lấy được chồng tốt thì các bạn gato. Các bạn đáng thương quá à chi mà phải rảnh vậy? Cùng phận đàn bà thì phải thương nhau chứ.  Mình chẳng chơi với chị Thuý đâu nhưng mình đọc feed thấy mấy bánh bèo ăn nói tởm quá nên mình unfriend luôn. Xin lỗi chứ mấy bạn cứ tiếp tục phấn đấu để đi thi hoa hậu bốn phương đi nhé”.

Video có thể bạn quan tâm Lạc bờ - sản phẩm mới nhất của 'cặp đôi' Mỹ Linh - Huy Tuấn

Có thế nói, trong hơn một năm yêu nhau, Lê Thúy và chàng hotboy Việt kiều Khải An phải đối diện với rất nhiều tin đồn của dư luận. Đặc biệt là Khải An, không chỉ bị đồn lợi dụng tên tuổi người yêu để PR bản thân mà anh còn gặp phải những lời đồn ác ý như bị đồng tính. Thậm chí, một số tin đồn còn cho rằng giữa bạn trai Lê Thúy và Đỗ Mạnh Cường có mối quan hệ tình cảm với nhau vì vậy Khải An lấy Lê Thúy chỉ nhằm che lấp mối quan hệ với Đỗ Mạnh Cường.

Mới đây, mọi thông tin của chồng sắp cưới Lê Thúy đều được “đào xới” lên. Trong đó, bức ảnh chồng sắp cưới của người mẫu Lê Thúy làm chú rể với một cô dâu khác trong quá khứ nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng. Nhiều người hoài nghi có lẽ Khải An từng một lần kết hôn trước khi đến với Lê Thúy.

Đối diện với những thông tin bất lợi, Lê Thúy từng lên tiếng phủ nhận và bảo vệ bạn trai. Trả lời với báo chí về bức ảnh cưới gây xôn xao mới đây, chân dài Next Top Model cho biết, bức ảnh này được chụp từ tháng 9 năm ngoái trong lần Khải An quay quảng cáo cho một nhãn hàng.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý