Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai

mesu mesu @mesu

Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai

Đỗ Mạnh Cường vô cùng bức xúc trước những bàn tán không hay của một số người về đám cưới của học trò cưng Lê Thúy và bạn trai Việt kiều của cô.

23/09/2014 11:19 AM
87,823

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 1
Lê Thúy - Khải An hôn nhau say đắm trong ảnh cưới mới chụp

Thông tin người mẫu Lê Thúy chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai Việt kiều gây chú ý dư luận trong những ngày qua. Tuy nhiên, những hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cưới được tung lên mạng khiến nhiều người hoài nghi đây chỉ là chiến dịch PR của một thương hiệu nào đó. Sáng ngày 22/9, trong một bài phỏng vấn, Lê Thúy đã xác nhận thông tin sẽ lên xe hoa vào đầu năm 2015.

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 2
Chàng Việt kiều điển trai tận tình chăm sóc vợ sắp cưới trong suốt buổi chụp và thử trang phục chuẩn bị cho hôn lễ dự kiến tổ chức vào tháng 1/2015

Trước những bàn tán của dư luận về đám cưới, Lê Thúy chia sẻ: "Tôi không quan tâm lắm đến những lời bán tán của thiên hạ. Tôi chỉ biết là hiện tại chúng tôi yêu nhau, thấy hợp nhau và hạnh phúc là được". Cô cũng tiết lộ chồng sắp cưới muốn tự tay chuẩn bị mọi khâu thiết kế, trang trí cho đám cưới.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đã có những quan điểm của riêng mình để bảo vệ cô học trò cưng của mình. Theo như chia sẻ thì Đỗ Mạnh Cường vô cùng bức xúc trước những bàn tán không hay của một số người về Lê Thúy và bạn trai cô.

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 3
Đỗ Mạnh Cường bức xúc khi có nhiều tin tức xung quanh khi Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Sau khi thông tin Lê Thuý sắp lên xe hoa thì bắt đầu có vô số em gái share link những bài báo về đám cưới của cô ấy và dùng những lời lẽ vô văn hoá , miệt thị, xúc phạm...bức xúc về việc Sao cô ấy xấu xí vậy mà lấy được chồng việt kiều đẹp trai vậy???

Buồn cười và thấy thương cho mấy em quá... Chính vì các em ''đẹp'' quá và vì các em sống có '' văn hoá '' quá nên nhiều khi đàn ông đẹp họ không có lấy mấy em... có hiểu không hả??? Còn vì Thuý xấu nhưng được cái thành công, nổi tiếng, sống có ích cho xã hội và ít ra ko ngồi miệt thị người khác như các em nên cô ấy lại sống hạnh phúc vì tìm thấy được 1 người yêu thương mình thật lòng đó...

Ai cũng xứng đáng được hưởng hạnh phúc dù họ có đẹp hay xấu...miễn là đửng có 1 tâm hồn xấu xí và cái đầu chứa đựng toàn những điều độc ác...thấy người hạnh phúc thì nên chúc mừng chứ đừng hừng hực hoá rồ hoá điên..."

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 4
Chàng Việt kiều sinh năm 1984 luôn tỏ ra ân cần, chăm sóc nữ người mẫu rất chu đáo. Làm việc trong ngành mỹ thuật, Khải An đưa ra nhiều gợi ý thú vị khi Lê Thúy lựa chọn trang phục cưới

Đám cưới của Lê Thúy và bạn trai sẽ được tổ chức vào tháng 1/2015. Nữ người mẫu tâm sự: “Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay được tròn một năm rồi. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy đã đến lúc thích hợp, suy nghĩ kỹ càng và được gia đình hai bên đồng ý thì cưới. Lý do chúng tôi chọn cưới vào đầu năm sau là do gia đình đi xem ngày về cho biết phải đến tháng 1/2015 mới được ngày tốt, hợp tuổi hai vợ chồng’’.

Hình ảnh đẹp về cặp đôi Lê Thúy - bạn trai Việt Kiều Khải An

 

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 5

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 6
Chỉ vì người yêu đẹp trai quá đã khiến Lê Thúy khổ sở vì những lùm xum xung quanh

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 7
Ảnh ngọt ngào của đôi tình nhân

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 8
Tuy nhiên mặc cho những tin đồn không hay, Lê Thúy và bạn trai vẫn vô cùng hạnh phúc

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 9
Cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào đầu năm 2015

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 10
Lê Thúy và bạn trai trong một chuyến đi du lịch

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 11

Hình ảnh: Đỗ Mạnh Cường bức xúc vụ Lê Thúy lấy chồng Việt kiều đẹp trai số 12

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý