Đỗ Mạnh Cường tiếp nối thành công rực rỡ của họa tiết kẻ sọc

biettuot biettuot @biettuot

Đỗ Mạnh Cường tiếp nối thành công rực rỡ của họa tiết kẻ sọc

(Ngoisao.vn) Sau thành công họa tiết cánh bướm năm 2013 (Những cánh bướm cuối thu), NTK Đỗ Mạnh Cường lại tiếp tục thành công với họa tiết kẻ sọc hè 2014.

20/08/2014 08:05 PM
2,737

Như một hiện tượng đón đầu và luôn tạo nên xu hướng rầm rộ mỗi mùa, các thiết kế đánh đúng tâm lý người yêu thời trang cho từng mùa của Đỗ Mạnh Cường, khi anh tung ra sản phẩm đều được rất nhiều quý cô, quý bà, công chức yêu thời trang đón nhận và nhanh chóng trở thành hiện tượng copy trên khắp thị trường... tuy nhiên, trên tất cả những gì đã làm được đó là thương hiệu uy tín và đẳng cấp – Đỗ Mạnh Cường. (Cũng như nhiều thường hiệu thời trang lớn khác trên thế giới như LV (Louis Vuitton ) – việc copy tràn ngập trên thị trường châu Á đánh dấu cho sự thành công và xu hướng của thương hiệu luôn được trào đón).


Huyền Trang - Tuyết Lan - Lê Thuý là những model mặc thiết kế kẻ sọc nhân dịp
Đỗ Mạnh Cường chụp poster & giới thiệu đến công chúng yêu thời trang
bst xuân hè 2014 Sea of Memory.


Kế đến là Tăng Thanh Hà cũng mặc thiết kế này đến chúc mừng Đỗ Mạnh Cường
trong ngày ra diễn show


Sau đó người đẹp Tường Vy chọn & mặc thiết kế đó đi dạo phố ở đại lộ Beverly Hills
gây sự chú ý của mọi người trước 1 tuần khi cô chính thức đăng quang hoa hậu tại Mỹ.


Và hôm qua Ngô Thanh Vân cũng đã mặc thiết kế này để mặc trong 1 sự kiện
diễn ra tại Sài Gòn

Như vậy, 1 lần nữa thiết kế kẻ sọc rất công phu by Do Manh Cuong đã được nhiều ngôi sao, khách hàng lựa chọn, yêu thích dù sản phẩm phải orders với giá trung bình 1000 usd.


Minh Triệu mặt trên sàn diễn

Các thiết kế này được làm với kỹ thuật cắt may – ghép nối rất công phu & tinh tế, nhưng trên tinh thần vô cùng đơn giản trên các chất liệu vải cao cấp khác nhau, các thiết kế kẻ sọc đủ thể loại, sọc to sọc nhỏ ngang dọc tương phản đủ sắc màu… Tất cả được in ấn & sản xuất riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho từng trang phục.

Giá trị của BST lần này là NTK phải cắt vải ra thành từng mảnh nhỏ, ráp chúng lại trên thông số và tỉ lệ của từng mẫu thiết kế, điều đó cũng nói lên tay nghề phải giỏi và hết sức khéo léo. Để có được 1 trang phục đòi hỏi phải mất hết nhiều công đoạn như thế nào.

Photo: Milor Tran, Lý Võ Phú Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý