Đỗ Mạnh Cường tiết lộ nguyên nhân bị chơi ngải

biettuot biettuot @biettuot

Đỗ Mạnh Cường tiết lộ nguyên nhân bị chơi ngải

Đỗ Mạnh Cường vừa cho biết mình đã bị kẻ xấu chơi ngải. Đỗ Mạnh Cường cho rằng, chính sự thành công đã khiến anh bị ghen ghét và hãm hại.

30/07/2015 10:31 AM
1,570

Đỗ Mạnh Cường vừa làm xôn xao dư luận khi bất ngờ cho biết mình đã bị kẻ xấu chơi ngải. Thông tin trên làm công chúng vô cùng lo lắng và hoang mang.

Cách đây ít giờ, Đỗ Mạnh Cường đã có những chia sẻ về vấn đề trên. Anh cho biết, chính sự thành công của anh đã khiến cho nhiều người ghen ghét, đố kỵ và từ đó có những hành động xấu xa, nhằm hãm hại anh. Đỗ Mạnh Cường viết: "Muốn được sống bình yên thì có lẽ phải rời khỏi showbiz, phải chấm dứt việc làm show mỗi năm. Tôi biết mục đích của kẻ muốn hãm hại tôi bằng bùa ngải ngày hôm nay chỉ có vậy... Từ lúc tôi bước ra độc lập làm show riêng đến giờ, họ không can tâm, không lúc nào họ để tôi được yên mấy năm nay rồi...

Nhưng tôi không phải là 1 đứa trẻ, cũng không phải là 1 người dễ khuất phục, tôi cũng không phải là người vì sợ hãi những trò tiểu nhân này mà phải chấm dứt sự nghiệp của mình... Tôi sẽ sống chết đến cùng vì những gì tôi có được không dễ dàng như nhiều người tưởng, bao nhiêu nước mắt, mồ hôi, công sức của tôi, của bao nhiêu người khác nữa để tôi có được ngày hôm nay, tôi sẽ không để nó dễ dàng mất đi như thế...

Đỗ Mạnh Cường bị chơi ngải 1

Ông trời có mắt lắm, người tính không bao giờ bằng Trời tính hết... Luật nhân quả luôn tồn tại. Xưa nay tôi sống chỉ có giúp đỡ nhiều người, chưa từng hại ai bao giờ dù chỉ là trong suy nghĩ, tôi cũng chưa bao giờ phải đấu tranh cướp giật miếng ăn với ai vì tôi luôn tâm niệm, Trời cho mình cái gì thì mình hưởng cái đó, nếu muốn cạnh tranh với ai thì hãy cạnh tranh bằng tài năng, bằng sức lao động của mình chứ không phải mấy trò tiểu nhân thế này...

Tôi sẽ ổn, không sao hết. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến sức khoẻ và hỏi thăm tôi".

Ngay sau khi chia sẻ, Đỗ Mạnh Cường đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, động viên và ủng hộ từ công chúng, đồng thời lên án người đã nhẫn tâm làm trò dơ bẩn sau lưng Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường bị chơi ngải 1
Ai nấy đều tin vào luật nhân quả ở đời và ủng hộ nhà thiết kế

Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến chia sẻ với nhà thiết kế tài năng vẫn có những người tỏ ra hoài nghi và không tin tưởng về chuyện bùa ngải có thật trên đời. Đỗ Mạnh Cường cũng đã nhẹ nhàng đáp trả và đưa ra lý lẽ, bằng chứng cụ thể để chứng tỏ bản thân mình không nói sai.

Đỗ Mạnh Cường bị chơi ngải 0
Đoạn chia sẻ mới nhất của Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường bị chơi ngải 0
Người hâm mộ ủng hộ nhà thiết kế

Chuyện bùa ngải không còn lạ lẫm với người Việt Nam thông qua phim ảnh. Tuy nhiên, ngoài đời thực thì việc chơi ngải vẫn chưa được biết đến nhiều. Chính vì vậy, câu chuyện này của Đỗ Mạnh Cường đã khiến mọi người cảm thấy vô cùng hoang mang và sợ hãi.

Đỗ Mạnh Cường bị chơi ngải 1
Hình ảnh Đỗ Mạnh Cường bị chơi ngải khiến fans lo lắng và hoang mang

Đỗ Mạnh Cường bị chơi ngải 0
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý