Đỗ Mạnh Cường vẫn chưa hết sốt với dư âm họa tiết cánh bướm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đỗ Mạnh Cường vẫn chưa hết sốt với dư âm họa tiết cánh bướm

(Ngoisao.vn) Họa tiết Buttrfly – Những cánh bướm cuối thu chưa bao giờ hết hot kể từ khi Đỗ Mạnh Cường tung ra.

11/09/2014 10:12 PM
1,716

Cho đến nay, các ngôi sao, các nhân vật uy tín vẫn diện họa tiết cánh bướm của Đỗ Mạnh Cường, điều đó cũng chứng minh được sự thành công của hoạt tiết này. Không chỉ vậy, cơ sốt họa tiết bướm trước và sau khi giới thiệu đã được rất nhiều người chạy theo và trở thành hiện tượng gây nhiều tranh cãi...

Qua tìm hiểu của một số tiểu thương lớn buôn bán vải: chúng tôi luôn chờ đợi từng ngày những gì mà Đỗ Mạnh Cường làm, để chúng tôi chạy theo nhầm phục vụ cho đối tượng bình dân, không có điều kiện… đó cũng là cách tạo cơ cho một số khách hàng mặc theo xu hướng. Chúng tôi luôn thầm cảm ơn những nhà thiết kế như Đỗ Mạnh Cường, chính anh đã nuôi sống chị em chúng tôi vì xu hướng mà Đỗ Mạnh Cường đưa ra luôn làm cho thị hường hot hơn, buôn bán tốt hơn, nuôi sống được bao nhiêu con người, nhất là trong lúc thời buổi kinh tế khó khăn, dù đằng sau đó, đôi khi là sự tổn thương cho Đỗ Mạnh Cường nhưng lại chứng minh cho sự thành công của chính nhà thiết kế.

Còn với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khi được hỏi, anh chia sẻ: Mọi người hãy chờ đợi show thu đông 2014 – The Twins (Sinh đôi) vào 25/11 tới đây được tổ chức tại Sài Gòn, hy vọng lần này tôi cũng sẽ thành công tiếp tục nh họa tiết cánh bướm trước đó cũng như họa tiết kẻ sọc xuân hè gần đây nhất.

Sau show thu đông 2014 chúng tôi sẽ bắt tay vào việc chuẩn bị cho show Xuân hè 2015. Dự kiến được tổ chức tại thành phố Beverly Hills bang Califonia Hoa Kỳ.

Dưới đây là bộ ảnh người mẫu Lê Thúy trong trang phục họa tiết cánh bướm của NTK Đỗ Mạnh Cường:

Photo: Milor Trần
Made up: Quốc Anh
Hair: Donal Nguyễn
Muse: Lê Thúy
Fashion: Butterfly by Do Manh Cuong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý