Đỗ Mạnh Cường vất vả chọn lựa Top 7 Fashionista miền Bắc

biettuot biettuot @biettuot

Đỗ Mạnh Cường vất vả chọn lựa Top 7 Fashionista miền Bắc

Được chọn làm giám khảo cuộc thi Fashionista tại miền Bắc cùng với CEO của Elise là bà Lưu Nga, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã rất vất vả để chọn lựa được top 7.

13/12/2014 01:35 PM
2,761

Cuộc thi Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam đã nhận được hàng trăm bài dự thi của thí sinh yêu thích mặc đẹp ở khắp mọi miền đất nước. Với quy định không giới hạn chiều cao, giới tính, độ tuổi mở rộng từ 15 – 35, cuộc thi đang là một trong những sân chơi thời trang sôi nổi nhất làng mốt Việt trong thời điểm hiện tại.

Fashionista Vietnam đang dần trở thành bức tranh sinh động, chân thực nhất về thị trường thời trang Việt khi quy tụ rất nhiều thí sinh từ mọi ngành nghề, độ tuổi, phong cách thời trang. Bên cạnh các thí sinh trong độ tuổi teen, đang là học sinh sinh viên, cuộc thi còn nhận được sự quan tâm của các thí sinh lớn hơn với nghề nghiệp đa dạng, từ những nhân viên văn phòng đến những người làm việc trong lĩnh vực thời trang.

Tất cả đều có niềm đam mê thời trang và khả năng biến hoá phong cách điêu luyện thông qua các cách thức phối hợp trang phục thu hút, cá tính và nổi bật.

Cùng theo dõi một số hình ảnh nổi bật trong buổi lựa chọn Top 7 của cuộc thi Fashionista Vietnam:

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

CEO của Elise - bà Lưu Nga

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Một số thí sinh ấn tượng.

 - Ảnh 8

Top 7 Fashionista Vietnam và ban giám khảo.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý