Đỏ mặt vì lời mời mua ‘hàng sung sướng’ tại chợ Đông Hà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đỏ mặt vì lời mời mua ‘hàng sung sướng’ tại chợ Đông Hà

Vừa thấy khách du lịch xuống xe, nhóm phụ nữ chia nhau tiếp cận để bán hàng “sung sướng” với những lời quảng cáo: “uống là phản ứng ngay”, “chiến đấu mệt nghỉ...

30/05/2015 02:34 PM
536

Để tìm hiểu tin tức sự việc, PV đã có mặt ở chợ Đông Hà. Vừa thấy chúng tôi, 3 – 4 phụ nữ trạc 35 tuổi nhanh chóng xuất hiện, trên tay là những lốc áo quần chạy đến chào mua.

   - Ảnh 1

Những người bán “hàng sung sướng” “đội lốt” người bán quần áo.

Dường như có sự thỏa thuận “ngầm” từ trước nên tất cả bỏ đi, để một người ở lại. Mặc dù trên tay là túi áo quần, chủ yếu là đồ phông nam giới nhưng người phụ nữ này lại mời chào mua hàng khác, không phải quần áo.

Chị ta lôi từ trong túi đựng áo quần ra một loạt sản phẩm thuốc rồi hỏi: “Mua không? Hàng sung sướng đó” rồi “ra rả” những lời quảng cáo “có cánh”.

Được biết tại khu vực cổng chợ Đông Hà, nhóm người bán hàng rong này hoạt động rất có tổ chức. Mỗi lần có các đoàn khách du lịch, những đối tượng này thường tự lựa chọn cho mình một khách hàng để lân la tiếp cận, chào mời mua hàng, chứ không tranh giành “khách” của nhau gây mật trật tự như những người bán mặt hàng bình thường khác.

Lý giải về vấn đề này, một lái xe ôm lâu năm trong chợ cho hay, sở dĩ họ không tranh giành khách của nhau để không bỏ lọt “con mồi” nào và tránh gây chú ý từ ban quản lý chợ và chính quyền địa phương.

Theo tìm hiểu, “hàng sung sướng” ở đây có đủ loại dành cho nam và nữ, được đóng dưới dạng vỉ, bột hoặc dạng thỏi như kẹo cao su hay thuốc xịt đóng chai. Các mặt hàng này được tung hô với những lời lẽ có cánh như “uống là phản ứng ngay”, “thuốc kìm hãm sự xuất tinh sớm ở nam giới”, “chiến đấu mệt nghỉ”…

Khi được hỏi về giá cả, một người bán hàng cho biết: “Mỗi loại có giá khác nhau trong đó, dạng viên là rẻ nhất với khoảng 150 nghìn đồng/viên, dạng nước uống giá 350 - 400 nghìn đồng, dạng kẹo cao su bán theo thỏi với giá cố định 500 nghìn”.

Trước thắc mắc về mức giá chênh lệch của các sản phẩm, người này cho hay: “Giá cả của thuốc kích dục tùy thuộc vào công dụng cũng như thời gian tác dụng của sản phẩm. Các sản phẩm loại nước, thỏi kẹo hay gel có giá cao vì chúng dễ ngụy trang, dễ sử dụng”.

   - Ảnh 2

Lọ thuốc kích dục nữ có dạng như chai nước hoa.

Rồi chị ta chìa ra một sản phẩm thuốc kích dục bằng nước, có mùi như nước hoa. Theo giải thích của chị bán hàng này thì loại này có giá từ 1,5 đến 2 triệu đồng tùy vào mùi hương. “Chỉ cần nữ giới hít, ngửi phải mùi từ chai nước đó thì “ham muốn” chuyện ấy “không thể kiềm chế”, chị ta quảng cáo.

Theo quan sát, hầu hết các loại tiên dược ở đây thường được in nhiều thứ tiếng Anh, Trung Quốc, Thái Lan… đặc biệt làn bên ngoài vỏ carton còn có hình những phụ nữ lõa thể hay hình ảnh quan hệ chốn phòng the nhạy cảm.

“Có phải ai cũng có nhu cầu đâu nhưng lần nào đến chợ tôi cũng bị những người này làm phiền. Tôi không hiểu sao chuyện xảy ra giữa ban ngày, giữa chợ phục vụ khách du lịch mà không bị ban quản lý chợ hay chính quyền địa phương xử lý.

Tôi nhiều lần chứng kiến khách du lịch đỏ mặt, bỏ đi cũng không xong với những người bán mặt hàng nhạy cảm này”, một du khách bức xúc nói.

Hà Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý