Đồ Rê Mí 2014: Thu An xuất sắc giành ngôi quán quân

biettuot biettuot @biettuot

Đồ Rê Mí 2014: Thu An xuất sắc giành ngôi quán quân

Tự tin làm chủ sân khấu, Vũ Thu An cô bé đến Quảng Ninh đã chinh phục ban giám khảo đêm chung kết Đồ Rê Mí 2014 (diễn ra tối 21/9), xuất sắc giành ngôi vị quán quân.

22/09/2014 07:34 AM
3,152

Không chỉ hát hay, quán quân Đồ Rê Mí mùa giải này còn cho thấy phong cách trình diễn ấn tượng. Kết hợp nhuần nhuyễn cùng đội phụ họa nhưng Thu An vẫn hát rất tập trung, chắc nhịp và rõ lời.

 - Ảnh 1

Trong hai tiết mục dự thi của Thu An trong đêm chung kết, phần thi hát nhạc quốc tế (với ca khúc “Tomorrow” đã được viết lời Việt với tựa đề “Cho em”) để lại ấn tượng sắc nét hơn.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Ở đó, Thu An đã chứng minh được khả năng kết hợp hát và diễn ấn tượng của mình. Cô nàng răng sún thu hút sự chú ý của khán giả bởi những bước di chuyển nhịp nhàng, vẻ dịu dàng, duyên dáng cùng nụ cười rạng rỡ.

Đêm chung kết Đồ Rê Mí 2014 là cuộc so tài giữ Thu An và Hải Nam. Top 2 của chương trình thể hiện một ca khúc tiếng Việt và một ca khúc nhạc nước ngoài trong đêm thi cuối cùng. Với cách hát và diễn chưa thực sự nhuần nhuyễn như Thu An, Hải Nam về nhì trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Cậu bé 5 tuổi Hải Nam cũng đã khuấy động sân khấu đêm qua với “Tiếng hát em thơ” (trên nền nhạc ca khúc quốc tế “Obladi Oblada”) tuy đôi chỗ còn bị lạc nhịp, hụt hơi và chưa rõ lời.

Đêm chung kết còn là dịp hội ngộ của Top 12 Đồ Rê Mí 2014. Bên cạnh hai giải chính, ban tổ chức còn trao bốn giải phụ cho các thí sinh nhí.

Liên tục xuất hiện trên sân khấu với dáng vẻ hồn nhiên, trong sáng, cô bé Quỳnh Đan được trao giải “Thí sinh đáng yêu nhất”. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Bảo Ngọc xuất sắc giành giải “Thí sinh được bình chọn nhiều nhất”.

Trang Thư được trao giải “Thí sinh trình diễn ấn tượng nhất” với phong cách điệu đà rất riêng. Chủ nhân của giải “Triển vọng” là cậu bé đến từ Thủ đô Hà Nội – Tuấn Ngọc.

Anh Vũ

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý