Đổ thuốc trừ sâu vào bể nước đầu độc gia đình góa phụ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đổ thuốc trừ sâu vào bể nước đầu độc gia đình góa phụ

Phát hiện mùi thuốc sâu nồng nặc, bà Phương đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện trong bể nước mưa vẫn còn nổi váng trắng và sộc mùi thuốc trừ sâu.

18/04/2015 10:13 AM
236

Côn an huyện Phù Cừ (Hưng Yên) cho biết, đơn vị này đang điều một vụ việc liên quan đến việc gia đình bà Nguyễn Thị Phương (SN 1970, trú tại thôn Cự Phú, xã Tam Đa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) bị kẻ xấu đổ thuốc trừ sâu vào trong bể nước để hãm hại.
Tin tức mới nhất về vụ việc này, Kiến thức cho biết, vào sáng 11/4, khi đang ngồi thái chuối cho bò ở đầu bể nước mưa, bà Phương phát hiện có mùi thuốc sâu nồng nặc nên đứng dậy kiểm tra. Sau khi đã chắc chắn có mùi thuốc sâu ở khu vực quanh bể nước, bà Phương gọi con cái và một số người hàng xóm đến giúp.

   - Ảnh 1

Thuốc trừ sâu nổi váng trắng trong bể nhà bà Phương. Ảnh Kiến thức.

Lúc này mọi người mới tá hỏa phát hiện ra nhà bà bị hại bằng thuốc trừ sâu, thuốc vẫn còn nổi váng trắng và sộc mùi. Ngoài ra, dưới nền đất xung quanh hiện trường phát hiện có nhiều vết ủng. Quá hoảng hốt, bà Phương đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Nhận được tin tức, Công an huyện Phù Cừ đã đến hiện trường thu thập chứng cứ, lập biên bản vụ việc và lấy mẫu nước đi xét nghiệm.
Được biết, bà Phương là một góa phụ, chồng bà đã mất cách đây 6 năm do bị bệnh gan. Bà có 3 người con, hai gái, một trai, tất cả đều đã trưởng thành và đi làm công nhân ở xa, một mình bà Phương ở nhà chăm lo vườn tược và đi chăn bò.

Trước đó, cũng có thông tin một gia đình ở Nghệ An suýt bị đầu độc bởi kẻ xấu đổ thuốc trừ sâu vào bể nước.

Đưa tin nhanh về vụ việc này, báo Dân trí cho biết, khoảng 16h30 ngày 10/8/2013, vừa qua khi đi chơi ở nhà ngoại về, chị Lam (xóm Đăng Lưu, Nam Thành, Yên Thành, Nghệ An) ra bể lấy nước nấu ăn thì phát hiện trong bể nhà mình có mùi nồng nặc. Chị gọi cho anh Tú, anh Hùng, chị Thắm là những hàng xóm gần nhà thì mọi người nói nước đã bị ai bỏ thuốc trừ sâu.

Xem thêm video:

Tuyên án kẻ đầu độc ông bà ngoại bằng thuốc trừ sâu.

Thấy vậy, chị múc nước lên xem thì thấy màu nước như nước vo gạo, có mùi hôi, rọi đèn pin xuống thấy váng nước màu tím. Để rõ hơn vụ việc, chị gọi cho xóm trưởng, công an xã đến kiểm tra.

My Vân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý