Đọ vẻ gợi cảm ngoài đời thực của dàn mỹ nhân 'Võ Mị Nương truyền kỳ'

msstit msstit @msstit

Đọ vẻ gợi cảm ngoài đời thực của dàn mỹ nhân 'Võ Mị Nương truyền kỳ'

(Ngoisao.vn) Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp mà các mỹ nhân Võ Mị Nương truyền kỳ đều thu hút ánh nhìn bởi ngoại hình gợi cảm và quyến rũ ngoài đời.

24/01/2015 11:02 AM
2,229

Bộ phim "Võ Mị Nương truyền kỳ" hiện đang là một trong những bộ phim được quan tâm và yêu thích nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn một số nước châu Á. "Võ Mị Nương truyền kỳ" không chỉ lấy cảm xúc vừa buồn, vui, bực tức của khán giả qua mỗi tập phim mà còn khiến nhiều người mê mẩn bởi vẻ đẹp của các mỹ phân trong phim.

Phim quy tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư, Châu Hải My, Trương Đình, Trương Quân Ninh, Tôn Giai Kỳ...

Không những trên phim, ngay cả ngoài đời những nữ diễn viên này đều được mệnh danh là những mỹ nhân Hoa ngữ tuyệt sắc trong làng giải trí. Họ không chỉ là những mỹ nhân Hoa Ngữ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp mà còn thu hút ánh nhìn bởi thân hình vô cùng gợi cảm.

Phạm Băng Băng (Võ Mị Nương)

Vào vai Võ Mị Nương sau này thành Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng đã để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà Phạm Băng Băng còn thể hiện được uy quyền, thông minh và nhanh nhẹn trong vai diễn của mình.

Mặc dù không sở hữu vòng một đầy đặn như nhiều mỹ nhân khác nhưng Phạm Băng Băng vẫn luôn thu hút sự chú ý của độc giả. Sau bộ phim này, Phạm Băng Băng ngày càng nổi tiếng và vẫn là một trong những mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của làng sao Hoa ngữ.

Trương Đình (Vi Quý Phi)

Trương Đình trong vai Vi Quý Phi là một mỹ nhân xinh đẹp, quyền lực đến đáng sợ và tàn độc. Tuy nhiên, ngoài đời, Trương Đình luôn thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài hấp dẫn, gợi cảm đặc biệt là nụ cười duyên với má lúm đồng tiền. Ngay từ thuở mới vào nghề, Trương Đình đã gây ấn tượng mạnh bởi sự nóng bỏng của mình. Cô là một trong những diễn viên giữ được vẻ trẻ trung và xinh đẹp dù đã qua tuổi tứ tuần.


Một Vi Quý Phi xinh đẹp nhưng đáng sợ trong phim và
một Trương Đình gợi cảm lúc mới vào nghề


Dường như vẻ đẹp ở tuổi đôi mươi vẫn được Trương Đình
giữ nguyên khi bước vào tuổi tứ tuần

Trương Hinh Dư (Tiêu Thục Phi)

Trương Hinh Dư (trong vai Tiêu Thục Phi) là một trong những cái tên được xem là tình địch của Phạm Băng Băng (Võ Tắc Thiên) trong phim lẫn ngoài đời.

So với Phạm Băng Băng, nhan sắc của Trương Hinh Dư không hề thua kém, cô còn sở hữu một ngoại hình nóng bỏng hơn cả Phạm Băng Băng nhờ vòng một căng tròn và đẫy đà. Nhờ thân hình gợi cảm và quyến rũ của mình mà Trương Hinh Dư nhận được nhiều hợp đồng chụp ảnh cũng như các hợp đồng quảng cáo.


Trong mỗi bức hình, Trương Hinh Dư luôn thể hiện được vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng
và bí ẩn khiến nhiều người mê mẩn đặc biệt là cánh mày râu

Trương Quân Ninh (Từ Huệ)

Từ Huệ do Trương Quân Ninh thủ vai là một trong những chị em tốt của Võ Mị Nương lúc mới vào cung. Không chỉ sở hữu dáng vẻ xinh đẹp mà Từ Huệ còn thu hút bởi nụ cười tươi. Nữ diễn viên này hoàn thành khá tốt cả hai vai diễn, cô được công chúng yêu mến bởi sự hiền hậu khi là chị em tốt của Võ Mị Nương nhưng cũng khiến khán giả ghét khi trở thành một người đàn bà thâm độc, nham hiểm và giả dối, nhiều lần dùng mưu kế hãm hại Mị Nương để được ở bên Hoàng Thượng.

Mặc dù không có vòng một gợi cảm như Trương Hinh Dư, nhưng ở ngoài đời Trương Quân Ninh vẫn thu hút bởi cách ăn mặc khá gợi cảm.

Châu Hải My (Dương Thục Phi)

Nữ diễn viên Châu Hải My khiến fan mê mẩn khi hóa thân thành một Dương Thục Phi xinh đẹp đầy sức sống. Mặc dù đã ngấp nghé tuổi 50 nhưng Châu Hải My vẫn thu hút bởi vẻ đẹp không tuổi và sự đáng yêu hiếm một mỹ nhân nào có được.


Ở tuổi 49 nhưng Châu Hải My vẫn có làn da trắng và căng tràn
sức sống với vòng một đầy đặn

Tiêu Tường (Tôn Giai Kỳ)

Mỹ nhân Tôn Giai Kỳ trong vai Tiêu Tường sở hữu một vẻ đẹp xinh xắn và đáng yêu. Ngay từ khi vào cung, người đẹp đã trở thành tình địch của Võ Mị Nương để mong nhận được sự sủng ái của nhà vua.


Mặc dù có thân hình mảnh dẻ nhưng Tôn Giai Kỳ khá cuốn hút bởi vẻ
đẹp dễ thương và không kém phần gợi cảm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý