Đổ xô săn kim cương từ trên trời rơi xuống

mesu mesu @mesu

Đổ xô săn kim cương từ trên trời rơi xuống

Cư dân ngôi làng ở hạt Lincolnshire – Anh đang đổ xô đi tìm kiếm một viên kim cương rớt xuống từ trên trời với trị giá khoảng 12.000 bảng Anh (20.160 USD).

09/08/2014 03:36 PM
1,753

Viên kim cương 1,14 carat được công ty trang sức 77 Diamonds cắt gọt cẩn thận, sau đó gắn vào một chiếc khinh khí cầu rồi thả lên bầu trời từ một cánh đồng. Đây được coi là một hình thức để quảng bá thương hiệu cho công ty.

 - Ảnh 1

Viên kim cương 1,14 carat trước khi "bay" vào không gian. Ảnh: Metro.co.uk

Viên kim cương được trang bị cả hệ thống định vị GPS. Sau khi đạt độ cao khoảng 30,5 km, nó bị rớt trở lại Trái Đất và hạ cánh trong vòng bán kính 8 km quanh ngôi làng Lea ở hạt Lincolnshire.

 - Ảnh 2

Nó được gắn lên khinh khí cầu và thả lên bầu trời. Ảnh: Twitter

77 Diamonds cho biết nhiều khả năng viên kim cương đáp xuống một cánh đồng hoặc bụi cây gần ngôi làng. Người sáng lập công ty Tobias Kormind tuyên bố: “Bất cứ ai tìm thấy viên kim cương sẽ được giữ nó. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích mọi người ra ngoài để tìm kiếm”.

Rất nhiều người dân đã không bỏ lỡ cơ hội có một không hai này. Họ đổ xô đi tìm chiếc khinh khí cầu mà theo mô tả có màu trắng cùng với chiếc dù màu cam sáng, gắn trên đó là một hộp bạc màu đỏ nhưng vẫn chưa tìm ra dấu vết của viên kim cương.

Theo Người lao động

Xem thêm video clip : Hãi hùng chứng kiến cảnh lấy 14 gà con ra khỏi bụng trăn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý