Dọa cho nổ tung nhà người yêu nếu không được gặp mặt

mesu mesu @mesu

Dọa cho nổ tung nhà người yêu nếu không được gặp mặt

Bị gia đình ngăn cản không cho yêu Long mang một quả lựu đạn đến nhà người yêu rồi dọa sẽ cho nổ tung căn nhà nếu không gặp được cô gái.

31/01/2015 08:17 PM
3,040

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân vào ngày 30/1, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phan Lục Sơn Long (21 tuổi), ngụ tại đường Ngô Quyền, TP Đà Lạt để điều tra về hành vi đe dọa giết người.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Vào sáng ngày 19/1, Phan Lục Sơn Long đem theo một quả lựu đạn giả có vỏ bằng nhựa tới nhà chị Đ tại khu chung cư Yersin, phường 9, TP Đà Lạt, yêu cầu chị Đ ra ngoài để gặp.

Thấy mẹ chị Đ ra ngoài, Long yêu cầu chị Đ phải ra ngoài gấp, nếu không sẽ ném lựu đạn vào cho nổ tung nhà. Cùng lúc này, tay trái Long cầm lựu đạn, tay phải cầm vào chốt an toàn.

Lo sợ Long quẫn trí làm liều, mẹ chị Đ đã gọi Công an TP.Đà Lạt ứng cứu. Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ Long.

Thông tin về vụ việc, Dân Việt cho biết Long và Nguyễn Bích Đ. (22 tuổi) có quan hệ tình cảm với nhau nhưng bị hai bên gia đình ngăn cản.

Thu Trang (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý