Dọa có thuốc nổ được đòi thắp hương bạn gái

mesu mesu @mesu

Dọa có thuốc nổ được đòi thắp hương bạn gái

Dọa có thuốc nổ trong người, Phan yêu cầu công an phải đưa đối tượng về thắp hương cho bạn gái, sau đó sẽ tự sát bằng thuốc nổ.

12/09/2014 03:05 PM
1,158

Theo tin tức nhận được, ngày 11/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương tổ chức vây bắt đối tượng Đoàn Văn Phan - kẻ giết người, cuớp của khi y đang lẩn chốn tại nhà nghỉ Đăng Khoa thuộc xã An Lâm, huyện Nam Sách, Hải Dương.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Tuyết (sinh năm 1977, ở thôn Kim Thao, xã Lâm Thao, huyện Lương Tài, Bắc Ninh), là bạn gái của Phan.

  - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Trước đó, vào sáng ngày 6/9 Phan cùng Tuyết đi xe máy vào thuê phòng 201 tại nhà nghỉ Hoàng Việt  thôn Cường Tráng, xã An Thịnh, huyện Lương Tài, Bắc Ninh để nghỉ. Sau đó, Phan lấy xe máy đi ra ngoài đến sáng hôm sau thì quay lại nhà nghỉ lấy để xe máy nhưng không lên phòng. Đến chiều ngày 8/9, Phan quay trở lại nhà nghỉ nhưng sau đó vội vã đi và không quay lại nữa.

Thấy đối tượng Phan về nhà nghỉ nhưng không lên phòng và cũng không thấy quay lại, nghi ngờ có chuyện bất thường, chủ nhà nghỉ Hoàng Việt lên kiểm tra thì phát hiện xác chị Tuyết đã trong giai đoạn phân hủy nên trình báo công an huyện Lương Tài.

Ngay sau khi nhận được tin tức mà chủ nhà nghỉ Hoàng Việt thông báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an huyện Lương Tài xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Bằng các nghiệp vụ điều tra, căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường đã CSĐT đã xác định Đoàn Văn Phan chính là hung thủ giết chị Tuyết nhằm mục đích cướp tài sản. Do đó,cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định bắt khẩn cấp Đoàn Văn Phan về tội giết người, cướp tài sản.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã lần tìm ra tung tích của tên Phan khi y đang lẩn trốn trong nhà nghỉ Đăng Khoa. Tuy nhiên, khi lực lượng công an ập vào vây bắt, Phan dọa có thuốc nổ trong người rồi ra yêu sách buộc công an phải đưa hắn về thắp hương cho bạn gái, sau đó sẽ tự sát bằng thuốc nổ.

Sau một thời gian thuyết phục, lực lượng công an đã bắt giữ thành công đối tượng Phan. Tại cơ quan điều tra, Phan đã thừa nhận hành vi giết người, cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Bắc Ninh điều tra làm rõ để sớ hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng ra chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Thủy Vũ

Xem thêm video clip : Người vợ lăng loàn rủ người tình dằn mặt chồng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý