Đoạn băng ghi âm giúp cô bé 11 tuổi chứng minh cụ ông 71 là kẻ ấu dâm

daikieu daikieu @daikieu

Đoạn băng ghi âm giúp cô bé 11 tuổi chứng minh cụ ông 71 là kẻ ấu dâm

Một bé gái 11 tuổi đã dùng máy ghi âm để tố cáo hành động quấy rối tình dục của một cụ ông 71 tuổi vì cha mẹ cô bé không tin.

28/11/2016 02:47 PM
215

(ĐSPL) –Một bé gái 11 tuổi đã dùng máy ghi âm để tố cáo hành động quấy rối tình dục của một cụ ông 71 tuổi vì cha mẹ cô bé không tin nhưng lời con gái mình nói.

Cha mẹ của cô bé này đã không tin lời của con gái nói rằng David Peckett, 71 tuổi, từ Guisborough, Đông Cleveland là người đàn ông “biến thái”, đã làm sàm sỡ con gái cho đến khi cô bé ghi lại những điều mà ông ta đã nói.

Cụ ông nói rằng: "Cháu thật tuyệt. Khi nào tôi sẽ nhận được nụ hôn của cháu? Cháu thật dễ thương. Tôi yêu cháu. Cháu có thích tôi không?”

Cô bé 11 tuổi cho biết, ông ta thường xuyên dụ dỗ, tách cô bé ra khỏi hai người bạn thân để cùng ông đi "truy tìm kho báu". Khi một người bạn khác hỏi họ có thể chơi cùng, thì ông ta nói đã hết chỗ.

Nhờ đoạn băng ghi âm cô bé 11 tuổi đã chứng minh cụ ông 71 tuổi là kẻ 'ấu dâm' - Ảnh 1

Vợ và con gái của ông cụ Peckett đã vô cùng bức xúc và không thể tin được sau khi nghe tòa án nói về hành vi của ông ta.

Công tố viên Aisha Wadoodi nói với Thẩm phán Crowson rằng, ngay sau khi bị bắt, ông ta khẳng định rằng ông ta không có hứng thú với trẻ em.

Nhưng khi ông ta phải đối mặt với đoạn ghi âm, với bằng chứng không thể chối cãi, cụ ông đã thừa nhận mình là một kẻ ấu dâm, có sở thích bệnh hoạn với các bé gái.

Nhờ đoạn băng ghi âm cô bé 11 tuổi đã chứng minh cụ ông 71 tuổi là kẻ 'ấu dâm' - Ảnh 2

Cuối cùng người đàn ông này đã bị tòa tuyên án 8 tháng tù giam, và chịu án treo thêm 18 tháng.

MỸ AN (Theo Daily Mail)

Xem thêm video:

 

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý