Đoàn lãnh đạo đi du lịch nước ngoài hết lễ vẫn chưa về

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đoàn lãnh đạo đi du lịch nước ngoài hết lễ vẫn chưa về

(ĐSPL)  Một đoàn lãnh đạo của quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đi du lịch nước ngoài nhưng hết lễ vẫn chưa về nước.

06/05/2015 07:01 PM
1,971

Đoàn lãnh đạo của quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đi du lịch Singapore trong kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua nhưng lẽ ra cả nhóm phải có mặt tại Hải Phòng vào sáng ngày 4/5 để làm việc bình thường, song đến ngày 5/5, đoàn lãnh đạo này vẫn chưa về nước.

  - Ảnh 1Phóng to

Đoàn lãnh đạo của quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đi du lịch Singapore hết lễ vẫn chưa về nước. (Ảnh minh họa). 

Theo tin tức trên báo Lao động, chiều ngày 5/5, bà Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng cho biết, về thông tin đoàn cán bộ của quận Ngô Quyền đi nước ngoài du lịch, bà không nhớ chính xác việc đoàn có báo cáo không và cho biết sẽ kiểm tra lại.

Cũng theo bà Nghĩa: “Về nguyên tắc, các đoàn cán bộ trực thuộc Thành ủy quản lý, khi đi nước ngoài, sẽ phải báo cáo với Thành ủy”.

Cụ thể, ngày 29/4, đoàn lãnh đạo của quận Ngô Quyền gồm ông Nguyễn Xuân Phi – Bí thư Quận ủy; ông Bùi Thanh Sơn – Chủ tịch UBND quận, 2 Phó chủ tịch là ông Trần Hữu Xuân và Đinh Minh Tuấn cùng một số trưởng phòng, ban của quận đi du lịch nước ngoài, nhưng đến hết ngày nghỉ lễ vẫn chưa đến nhiệm sở.

Trong suốt ngày 4/5, 2 lãnh đạo cao nhất của Quận ủy và UBND quận vắng mặt, cùng với các Phó chủ tịch và trưởng một số phòng ban vắng mặt tại nhiệm sở, khiến nhiều người đến liên hệ công tác nhưng không được.

Đến ngày 5/5, sau khi nhận được thông tin, ông Nguyễn Xuân Phi và ông Bùi Thanh Sơn đã bay gấp về Hải Phòng.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Xuân Phi, Bí thư quận ủy Ngô Quyền cho biết, 2 phó chủ tịch quận cùng đoàn vẫn đang ở Singapore.

“Chúng tôi đã báo cáo về chuyến đi và được sự đồng ý của Thành ủy. Nhân dịp nghỉ lễ dài ngày nên anh em tổ chức đi du lịch nước ngoài bằng tiền túi. Kế hoạch đoàn chỉ về từ sáng 4/5 để làm việc bình thường sau dịp lễ nhưng do phía công ty du lịch gặp trục trặc không bố trí được vé máy bay cho đoàn nên bị trễ. Việc hết kỳ nghỉ lễ mà không kịp về đoàn chưa thể báo cáo thành phố ngay”, ông Phi nói.

Còn ông Lê Văn Thành, chủ tịch UBND TP. Hải Phòng cho biết, sẽ kiểm tra lại vì chưa nhận được báo cáo cụ thể vụ việc.

Hiện công ty du lịch Vietravel chi nhánh Hải Phòng vẫn chưa lên tiếng xác minh về việc chuyến đi du lịch của đoàn lãnh đạo quận Ngô Quyền gặp trục trặc trong việc bố trí vé máy bay.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video: Vây bắt con khỉ tấn công khách du lịch ở Đà Nẵng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý