Đoàn phim Hàn Quốc gặp hỏa hoạn khiến một nhân viên thiệt mạng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đoàn phim Hàn Quốc gặp hỏa hoạn khiến một nhân viên thiệt mạng

Thông tin này khiến khán giả của bộ phim Người Hầu vô cùng bàng hoàng.

14/12/2014 03:39 PM
6,963

 

Theo báo chí Hàn Quốc mới đưa tin, vào khoảng 13h30 ngày hôm qua (13/12), tại phim trường bộ phim cổ trang "Maids" (Người Hầu) của đài truyền hình JTBC đã xảy ra một vụ cháy lớn. Ngay sau đó, các nhân viên cứu hỏa đã có mặt kịp thời để giải quyết sự việc.


Poster phim "Người Hầu"

Đám cháy xảy ra khi hầu hết các nhân viên trong đoàn phim đang đi ăn trưa, tuy nhiên một nữ nhân viên ở lại phim trường. Hiện tại đã tìm ra thi thể của nữ nhân viên xấu số 35 tuổi này. Bộ phim mới phát sóng được 1 tập đầu tiên, tuy nhiên theo một nhân viên trong đoàn thì tập 2 sẽ không thể được chiếu theo đúng dự kiến.


Hình ảnh hiện trường đám cháy


Đội cứu hỏa đã có mặt kịp thời nhưng không thể cứu mạng
nữ nhân viên xấu số.

Bộ phim có sự tham gia của tài tử Oh Ji Ho, người đẹp Jung Yoo Mi, Lee Si Ah, nam diễn viên Kim Dong Wuk, Kim Kap Soo, Jun No Min... Phim lấy bối cảnh thời đại Joseon, xoay quanh câu chuyện về tầng lớp đầy tớ thấp hèn trong xã hội xưa. Jung Yoo Mi sẽ thủ vai tiểu thư khuê các, sinh ra trong gia đình quý tộc, xinh đẹp và được nhiều người ái mộ. Nhưng sau một biến cố định mệnh, gia đình cô rơi vào cảnh túng quẫn khiến cô phải trở thành hầu nữ. Oh Ji Ho đóng vai một đầy tớ nhưng mang nhiều bí ẩn, cố ý giấu kín thân phận để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý