Đoàn rước dâu vừa đến, cả đám cưới bỏ chạy tán loạn khi thấy chú rể cởi phăng quần lôi “thứ đó” bên trong ra

biettuot biettuot @biettuot

Đoàn rước dâu vừa đến, cả đám cưới bỏ chạy tán loạn khi thấy chú rể cởi phăng quần lôi “thứ đó” bên trong ra

Cả đám cưới đứng hình thấy chú rể đột nhiên đứng dậy cởi quần rồi lôi “thứ đó” khủng khiếp từ trong quần nhỏ ra

30/09/2016 10:46 AM
4,145

Hành động đó khiến tất cả mọi người có mặt ở đám cưới vắt chân lên cổ chạy nhanh còn kịp.

Để chuẩn bị cho đám cưới của Thành và Huệ, bố mẹ 2 bên đã chọn ngày đẹp rồi đặt cỗ các kiểu để đón dâu rể về nhà rồi. Tình yêu của Thành và Huệ là kết quả của sự mai mối giữa mẹ Thành và mẹ Huệ. Thấy 2 đứa ưng nhau rồi đi đến hôn nhân thế này các bậc phụ huynh vui lắm. Đã thế Huệ lại còn hiền lành, xinh đẹp trong khi Thành hơi xấu trai nhưng được cái giỏi kiếm tiền.

Sát ngày cưới, Thành xin bố mẹ cho anh đi rước dâu bằng xe máy để thể hiện cá tính của mình. Đồng ý với con trai, mẹ Thành đã đi thuê cho anh cả hơn 3 chục chiếc xe máy đắt tiền cùng loại để ngày mai đi rước dâu khiến ai nấy nhìn vào cũng trầm trồ ngưỡng mộ mãi không thôi. Vui sướng vì được mẹ đồng ý đã thế lại còn đứng ra chủ trì vụ này cho Thành thích lắm. Anh không ngờ cưới vợ lại vui và hạnh phúc thế này, biết trước thì quen Huệ cái anh cưới lên cho sướng.

Đến ngày cưới, tầm hơn 9h họ nhà trai đã ra cổng chuẩn bị nổ máy đến nhà gái đón dâu rồi. Vì đi chúc rượu bạn bè nên Thành có hơi say, đi không vững nữa nên anh được người bạn đèo cho yên tâm. Cũng may đến nhà gái thì Thành tỉnh rượu và có thể đi đứng vững được. Nhưng vừa vào nhà vợ thắp hương, đưa vợ ra dự hôn lễ thì bất ngờ Thành đứng dậy cởi phăng chiếc quần âu đang mặc trên người rồi cho tay vào trong quần nhỏ móc thứ kinh dị ấy ra.

Thấy chú rể đột ngột làm vậy, cả đám cưới trố tròn mắt ngạc nhiên và xấu hổ không thôi. Hành động của anh khiến cả hội hôn đơ người nhìn theo, loay hoay vài giây Thành cười tươi rói lôi từ trong chiếc quần nhỏ của mình ra 1 quả lựu đạn rồi giơ về phía trước đe dọa.

- Hôm nay là đám cưới tôi, tại sao nhà gái lại không nổ pháo hoa ăn mừng thế. May quá, tôi đã chuẩn bị quả lựu đạn này thay pháo rồi, nào tôi đếm 1, 2, 3 thì nổ mừng ngày tôi cưới được vợ đẹp nhé.

- Hả??? Lựu đạn đấy mọi người ơi, chạy mau, chạy mau không nó cho nổ chết phanh xác bây giờ.

doan-ruoc-dau-ngoisao.vn.jpg 0

Nghe thấy vậy, mọi người ai nấy đều hốt hoảng tột độ vội vã cầm dép để chạy (ảnh minh họa)

Nghe thấy vậy, mọi người ai nấy đều hốt hoảng tột độ vội vã cầm dép để chạy cho nhanh. Trong vòng chưa đầy 1 phút đám cưới đông đúc bỗng chạy hết không 1 bóng người ở lại trừ Thành. Thấy mọi người chen lấn lên nhau chạy toán loạn ra mãi đầu ngõ, Thành cầm quả lựu đạn mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra thế này sao mọi người lại chạy đi thế này. Tưởng có chuyện gì Thành cũng chạy theo ra cổng thì bỗng anh ngã gục xuống rồi ngất luôn.

Tỉnh dậy sau cú ngã ấy, Thành đã thấy mình nằm ở nhà đứng xung quanh là bao nhiêu người thân. Thấy Thành mở mắt mở mẹ anh liền tức giận quát.

- Thành ơi, sao mày dại thế con. Đám cưới mình mà lại còn nghịch dại dọa người ta sợ chết khiếp ra đấy à. May cũng có người dũng cảm ra gỡ quả lựu đạn trong tay mày ra không thì không biết thế nào.

Nghe mẹ nói vậy, Thành cố nhớ lại xem lúc trưa mình đã làm những gì. Nhớ lại được mọi chuyện, Thành sợ quá vội thanh mình rằng quả lựu đạn đó chỉ là đồ chơi của bọn trẻ con anh nhặt được trong nhà vệ sinh. Không hiểu sao anh lại nhặt và nhét nó vào trong quần nhỏ, rồi đến nhà gái lại lôi ra dọa mọi người như thế.

Thành giải thích tới giải thích lui rằng chỉ là do anh say rượu và quả lựu đạn kia chỉ là giả thì tất cả mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm và nói biết chuyện khi đưa Thành về nhà rồi. Đấy chỉ vì hành động đó của Thành mà đám cưới hỏng hết rồi, Huệ giận anh không thèm về nhà chồng và nằng nặc đòi hủy hôn vì xấu hổ về người chồng nát rượu, thích hù dọa người như Thành.

Nghe thế, anh liền tức tốc đến nhà vợ xin lỗi các kiểu. Thành phải quỳ cả buổi tối xin lỗi ở ngoài cổng thì Huệ mới tha thứ rồi theo anh về nhà. Ngẫm lại giờ Thành thấy xấu hổ về mình quá, ai đời lại cởi quần trước đám cưới và mang lựu đạn ra dọa khiến tất cả mọi người bỏ chạy toán loạn như thế chứ. Thôi thì dù sao đây cũng là bài học để anh không uống rượu bia và nhớ mãi suốt đời. Ai không ngờ ngày cưới của mình lại đáng nhớ thế này. Có lẽ cả đời này anh không bao giờ quên được mất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý