Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz

mesu mesu @mesu

Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz

Trước Ngọc Lan và bạn gái hiện nay, Đoàn Thanh Tài từng có một đời vợ.

17/09/2014 08:59 AM
32,694

 

 

Đám cưới bất ngờ năm 2012

Đoàn Thanh Tài xuất thân là một người mẫu thời trang, anh bén duyên với điện ảnh qua nhiều bộ phim truyền hình, được đạo diễn Trần Mỹ Hà đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, anh từng tham gia những bộ phim truyền hình như: 'Những ông bố độc thân', 'Dốc sương mù', 'Số phận bị đánh cắp'... 

Ngày 3/3/2012, nam diễn viên 'Dốc sương mù' khiến bạn bè không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ tổ chức hôn lễ. Được biết, cô gái may mắn đã chiếm trọn được trái tim của anh chàng điển trai này tên Dung Nguyễn, sinh năm 1988, là một Việt kiều Mỹ.

Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz - 1

Đám cưới của Đoàn Thanh Tài năm 2012 khiến nhiều người bất ngờ

Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz - 2

Vợ anh là một Việt kiều sinh năm 1988

Tuy không trực tiếp hoạt động nghệ thuật, nhưng Dung Nguyễn cũng có chút liên quan với nhiều người trong giới vì cô hiện đang kinh doanh lĩnh vực truyền thông và nhà hàng. Mới về nước được 2 năm, Dung Nguyễn có hơn 1 năm vướng vào lưới tình của chàng diễn viên Đoàn Thành Tài. Điều đó đủ cho thấy sức hút của họ với nhau mãnh liệt như thế nào.

Thành Tài bật mí rằng anh và cô vợ xinh đẹp của mình quen nhau trong 1 lần dự đám cưới của 1 người bạn, cũng là diễn viên. Hôm đó, vì bận công việc nên anh đến khá muộn. Đến nơi, thấy 1 cô gái xinh xắn cũng đang đứng lơ ngơ ngoài sảnh, dè dặt chưa dám vào.

Hóa ra, vì quan khách đã ổn định hết chỗ ngồi, nên cô nàng muốn đợi ai đó để cùng vào cho đỡ ngại. Thấy Đoàn Thành Tài, cô hồ hởi ra mặt. Bởi lẽ, dù anh không biết  Dung Nguyễn, nhưng cô thì khá rõ về chàng diễn viên này. Thế là họ nhanh chóng ghép đôi để tham gia bữa tiệc.

Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz - 3

Tuy nhiên, kết hôn chưa đầy năm, hai người đã ly dị

Nam diễn viên của bộ phim Dốc sương mù bật mí thêm về vợ rằng: "Vợ tôi thuộc tuýp người phụ nữ năng động, thông minh, có lối sống phóng khoáng, hiện đại, nhưng đôi lúc cũng nhạy cảm, hờn dỗi vu vơ lắm.

 Cô ấy luôn muốn tôi phải thể hiện tình cảm, thích được tôi quan tâm chăm sóc. Bởi vậy, tôi luôn bày tỏ tình yêu với cô ấy từng giờ từng phút. Kể cả không có thời gian thường xuyên bên nhau, nhưng khi xong công việc là tôi luôn nghĩ về cô ấy, nếu không gặp được thì nhắn tin, gọi điện hỏi han".

Tuy nhiên, không lâu sau đám cưới, hai người lặng lẽ chia tay. Đoàn Thanh Tài sau đó không một lần đề cập đến người vợ cũ.

Chuyện tình ngắn ngủi cùng "kiều nữ" Ngọc Lan

Tháng 6/2014, Đoàn Thanh Tài bị bắt gặp khi đi uống cafe với Ngọc Lan. Từ đây, báo chí mới biết về mối quan hệ tình  cảm của hai người. Được biết, Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan đã từng yêu nhau vài tháng trước đó.

Dù tham gia đóng phim khá lâu, nhưng Đoàn Thanh Tài vẫn là cái tên còn mới với khán giả. Chỉ đến khi bị lộ chuyện tình yêu với "kiều nữ" Ngọc Lan, Đoàn Thanh Tài mới thực sự được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, khán giả vẫn chỉ nhớ đến anh với nickname "Bạn trai mới của kiều nữ Ngọc Lan" chứ cũng chưa biết nhiều về đời tư cũng như công việc của chàng diễn viên này.

Còn Ngọc Lan cô từng tham gia diễn xuất 11 năm, từng lọt vào Top 5 hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của Giải Mai vàng năm 2013, sau đó là liên tiếp các giải thưởng khác tại HTV Award, Cánh diều vàng 2014...

Trước đó vài năm, cái tên Ngọc Lan cũng từng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận khi một đám cưới "hụt" bất ngờ xảy ra. Chính vì sự cố này đã khiến cô sống khép kín và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mặt báo.

Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz - 4

Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz - 5

Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan thời còn yêu nhau

Khi được hỏi về chuyện tình cùng Đoàn Thanh Tài, Ngọc Lan cho biết, cô đang rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại và mong chờ một đám cưới thật hạnh phúc dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. “Tôi cũng đã già rồi, nên đám cưới thì trước sau gì cũng có. Tuy nhiên, rút kinh nghiệm lần trước, vì nói quá nhiều trước đã không may mắn, nên lần này tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì. Khi nào có lịch cụ thể, tôi chắc chắn sẽ công bố cho khán giả biết”.

Còn Đoàn Thanh Tài cũng từng cho biết, anh từng có ý định chụp ảnh cưới vào tháng 11 cuối năm:

"Tháng 11 tới, Ngọc Lan có chuyến lưu diễn ở Mỹ nên chúng tôi định kéo một ê kíp sang đó chụp ảnh cưới luôn rồi tháng 12 về nước tổ chức tiệc mừng. Tuy nhiên, vì công việc của hai đứa hiện tại rất bận nên sợ là kế hoạch có nhiều thay đổi. Chúng tôi thực sự muốn cưới trong năm nay vì được tuổi cả hai người".

Đoàn Thanh Tài còn tâm sự, anh và Ngọc Lan quen nhau khi cùng tham gia phim Mùa nắng lạ. Lúc đầu anh và Ngọc Lan rất... ghét nhau. Thanh Tài thì ít nói, lạnh lùng còn Ngọc Lan thẳng tính, thích đùa giỡn, chọc cười các đồng nghiệp trên phim trường.

Tiếp xúc lâu, nam diễn viên mới nhận ra "kiều nữ" vừa đẹp, vừa duyên. Đến khi đóng cùng nhau trong phim thứ hai là Trang trại hoa hồng quay ở thành phố Đà Lạt mộng mơ, hai người mới thật sự phải lòng nhau. Thanh Tài kể: "Khi đó chúng tôi quay cảnh Ngọc Lan nhảy xuống hồ Than Thở tự tử và tôi lao xuống cứu. Thời tiết lạnh thấu xương mà phải quay đi quay lại 3 lần mới đạt nên Ngọc Lan lạnh run người. Thấy vậy, tôi mạnh dạn chạy đến ôm cô ấy. Từ hôm đó, chúng tôi quan tâm tới nhau nhiều hơn và tình yêu đến tự nhiên lúc nào không hay".

Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz - 6

Hình ảnh được cho là ảnh cưới của Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan

Khi về TP HCM, dù hai người sống ở hai đầu thành phố nhưng Thanh Tài vẫn thường xuyên rủ Ngọc Lan đi ăn, đi chơi và uống cà phê cùng bạn bè. Sinh nhật nữ diễn viên, anh bất ngờ tặng cô chiếc nhẫn thay cho lời tỏ tình. Ngọc Lan nhận và vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân món quà đặc biệt này. Từ đó, họ chính thức quen nhau và công khai tình yêu trên mặt báo.

"Tình cũ không rủ cũng tới" với nàng hot girl

Khi chuyện tình với kiều nữ Ngọc Lan vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận, thì bất ngờ trong một sự kiện cuối tuần qua, Đoàn Thanh Tài khiến rất nhiều những người có mặt sửng sốt khi anh đi sự kiện không phải với người yêu mà là một cô nàng hot girl khác. Ban đầu cả hai còn tạo khoảng cách, nhưng khi chương trình bắt đầu, không hiếm lần các phóng viên ảnh chụp được khoảnh khắc Đoàn Thanh Tài nắm tay cô gái kia khá chặt. Lúc này, rất nhiều người đã nghi ngờ chuyện tình của anh và Ngọc Lan tan vỡ.

Khi được hỏi về điều này, Đoàn Thanh Tài không giấu diếm, anh cho biết, cả hai đã chia tay. "Chúng tôi gặp nhiều áp lực khi đến với nhau. Mọi người săm soi mối quan hệ của tôi và Lan rất nhiều. Trước mặt thì họ nói lời chúc mừng nhưng sau lưng lại nói xấu, đâm thọc đủ điều. Quá mệt mỏi, tôi và Ngọc Lan đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng dẫn đến tan vỡ tình cảm".

Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz - 7

Đoàn Thanh Tài và bạn gái mới

Chàng diễn viên này cũng thanh minh, anh có bạn gái mới sau 2 tuần chia tay nhưng không hề phản bội Ngọc Lan: "Thực sự, sau khi chia tay Lan, tôi mới trở lại với Diana. Tôi biết việc thay đổi bạn gái nhanh chóng có thể khiến mọi người nghĩ không hay về mình nhưng chuyện cảm xúc khó ai có thể kiểm soát được"

Thanh Tài còn thổ lộ, trong khi đang buồn bã vì chuyện tình cảm không tới bờ bến như dự định, anh được bạn gái cũ động viên tinh thần, chăm sóc chu đáo. "Tình cũ không rủ cũng tới", sau ít ngày, Thanh Tài và bạn gái cũ đã hàn gắn tình cảm, trở lại với nhau. Nam diễn viên tâm sự, anh từng có hơn 1 năm yêu cô gái này nhưng sau đó vì những hiểu lầm nên cả hai chia tay. Sau đó, Thanh Tài đến với Ngọc Lan nhưng mối quan hệ này gặp nhiều vướng mắc khiến cả hai không thể đi tới hôn nhân như dự định.

Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz - 8

Đoàn Thanh Tài từng yêu Diana hơn 1 năm trước đây

Bạn gái Đoàn Thanh Tài tên thật là Nguyễn Diana. Cô còn rất trẻ, năm nay mới 18 tuổi. Nguyễn Diana từng đóng phim điện ảnh Tốc độ và đường cong. Người đẹp cũng vừa góp mặt trong cuộc thi VN's Next Top Model. Cô cao 1m70, sở hữu thân hình chuẩn và khuôn mặt lai Tây rất xinh đẹp. Mẹ là người Nga, bố là người Việt nên Nguyễn Diana có thể nói thành thạo 3 ngôn ngữ Việt, Nga và Anh.

Khi biết câu chuyện này của Đoàn Thanh Tài, rất đông độc giả đã bày tỏ sự ngỡ ngàng xen lẫn bực bội vì sự "có mới nới cũ" quá nhanh của chàng diễn viên. Thậm chí, không ít người còn cho rằng, Đoàn Thanh Tài đào hoa không thua kém bất kì nghệ sĩ nổi tiếng nào trong showbiz Việt.

Đoàn Thanh Tài - Gã trai đào hoa mới của showbiz - 9

Hình ảnh bạn gái mới của Đoàn Thanh Tài

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý