Đoán tình trạng sức khỏe qua hình dáng vòng 3

sakura1 sakura1 @sakura1

Đoán tình trạng sức khỏe qua hình dáng vòng 3

Thật bất ngờ, nhìn hình dáng, kích thước vòng 3 có thể đoán biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân.

29/06/2016 07:19 PM
945

Chắc hẳn bạn sẽ cho rằng, điều này không chuẩn xác. Thế nhưng, theo các nhà khoa học, vòng 3 là nơi chứa đựng nhiều chất béo nhất trên cơ thể và chất béo lưu trữ này có thể quyết định sức khỏe của con người.

Lượng chất béo ở vòng 1 hoặc trong thân thể được đánh giá ít gây nguy hiểm hơn so với lượng chất béo vùng vòng 3. Ngoài ra, theo các nhà khoa học Anh, những người có kích thước vòng 3 hơi lớn thường thông minh hơn.

Vì vậy, vòng 3 quá lớn không có gì là xấu, nếu có giải pháp sẽ giúp chị em loại bỏ được phần mỡ thừa, đồng thời giúp vòng 3 săn chắc, khỏe mạnh hơn và có ý nghĩa lâu dài về sức khỏe.

Dưới đây là những hình dạng vòng 3 phổ biến và bạn có thể đoán bệnh qua bộ phận này:

Vòng 3 hình vuông

  Đoán tình trạng sức khỏe qua hình dáng vòng 3 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Vòng 3 hình vuông có thể do bạn có mỡ thừa xung quanh do tập luyện không đúng kỹ thuật. Hãy tham khảo những bài tập đơn giản giúp giảm lượng mỡ dư thừa xung quanh thắt lưng và giúp cơ bắp dẻo dai, săn chắc hơn.

Vòng 3 hình tròn đầy

Vòng 3 hình tròn cho thấy bạn sỡ hữu sức khỏe khỏe mạnh. Đây là vòng 3 được phái đẹp lấy làm chuẩn mực. Lượng mỡ phân bổ đều khiến vòng 3 tròn đầy nhưng săn chắc, không kém phần nóng bỏng.

Những người có vòng 3 như thế này có kho chất béo nằm ở phần trên. Bạn chỉ việc luyện tập cho vòng 3 săn chắc và căng tròn là đã có vóc dáng lý tưởng.

Vòng 3 hình trái tim ngược

Đây là hình dạng vòng 3 có phần dưới trông hấp dẫn nhất. Những người sở hữu vòng 3 kiểu này sẽ có phần dưới đầy đặn và thuôn nhọn ở phần đầu thắt lưng. Tuy nhiên, vòng 3 có hình dáng này đồng nghĩa lượng mỡ sẽ lưu trữ khá nhiều ở vùng đùi trên.

  Đoán tình trạng sức khỏe qua hình dáng vòng 3 - Ảnh 2

Kiểu vòng 3 này cũng dễ bị mất mỡ nhanh hơn ở những người có tuổi. Theo thời gian, mỡ ở vùng dưới vòng 3 sẽ di chuyển đến phần giữa. Do vậy, tăng cường thêm mỡ cho vùng này là tốt nhất cho sức khỏe trong tương lai của bạn.

Vòng 3 hình chữ V

Vòng 3 có hình dạng này thường phổ biến ở những người lớn tuổi. Chất béo phía dưới đã bắt đầu di chuyển đến những vùng khác trên cơ thể do tăng tuổi tác và thiếu hụt estrogen.

Nếu bạn sở hữu vòng 3 hình chữ V, bạn nên lên kế hoạch loại bỏ chất béo nhanh chóng để phòng ngừa chất béo chạy lên, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe hệ tuần hoàn.

Nhã Nam (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý