Đoan Trang, Dương Yến Ngọc lần đầu “lộ” con tại sự kiện

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đoan Trang, Dương Yến Ngọc lần đầu “lộ” con tại sự kiện

(Ngoisao.vn) – Chiều qua (06/9), ca sĩ Đoan Trang và cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã đưa con đến tham gia vui Tết Trung thu. Đây cũng là lần đầu tiên Đoan Trang và Dương Yến Ngọc cho con lộ diện tại một sự kiện.

07/09/2014 11:45 AM
31,813

Sau khi sinh con, bên cạnh công việc thì Đoan Trang và chồng Tây hầu như dành thời gian chăm sóc cho bé Sol. Dù hai vợ chồng Đoan Trang đã lên kế hoạch sinh sống và nuôi dưỡng con ở Bangkok (nơi chồng cô đang công tác), tuy nhiên để tạo điều kiện làm việc cho vợ và gần gũi với gia đình, nên ông xã Đoan Trang đã quyết định để cô ở Việt Nam, cũng như mua nhà riêng trong thời gian tới.


Đoan Trang lần đầu đưa "công chúa nhỏ" đi dự sự kiện

Hiện tại, Đoan Trang đã lấy lại được vóc dáng cân đối của mình sau sinh, và đang gây chú ý cho công chúng với vai trò huấn luyện viên của “Bước nhảy hoàn vũ nhí”. Ngoài ra, Đoan Trang còn làm cố vấn cho đội “anh Hai” Lam Trường trong “Giọng hát Việt nhí”. Cô cũng cho biết đang tích cực tập luyện cùng ekip để ra mắt một Live Concert riêng với khán giả.


Bé Sol vừa tròn 5 tháng tuổi với vẻ ngoài như "thiên thần"

Bên cạnh sự xuất hiện của Đoan Trang và bé Sol, là cựu người mẫu – Á hậu Dương Yến Ngọc. Với lần đầu góp mặt cùng chồng tại buổi tiệc gây quỹ từ thiện của siêu mẫu Ngọc Quyên, đã tạo sự chú ý đặc biệt cho công chúng, sau scandal tình cảm “tố” ca sĩ Pha Lê "giật chồng", thì đây cũng là lần đầu cô đưa hai con góp mặt tại một sự kiện.


Dương Yến Ngọc đẹp rạng rỡ trong lớp váy hoa cùng con trai - bé Gà

Dương Yến Ngọc thu hút ống kính với vẻ ngoài vô cùng tươi tắn trong lớp váy hoa nổi bật. Dường như người đẹp đã hoàn toàn lấy lại nhan sắc rạng rỡ sau hàng loạt sóng gió. Cô đưa hai con đi cùng là bé Gà và bé Doanh Doanh. Hiện tại, Doanh Doanh đang sống cùng bố (chồng cũ Dương Yến Ngọc) để thuận tiện cho việc học. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc cũng thường xuyên đón con về ở với mẹ vào mỗi cuối tuần. Còn bé Gà đang sống cùng cô và chồng hiện tại trong một căn hộ tiện nghi ở Q.7.


Dương Yến Ngọc cho biết Pha Lê không cùng đẳng cấp với cô
nên cô nhất thiết không cần gặp mặt, nhất là có "quan hệ bất chính" với chồng cô.
Cả hai lần đầu "chạm mặt" nhưng đều "ngó lơ" tại sự kiện sau scandal

Sau “bão scandal” tố chồng có quan hệ bất chính với “bạn thân”, Dương Yến Ngọc cũng không còn quan tâm đến sự việc. Cô hiện tập trung cho hoạt động nghệ thuật và kinh doanh qua mạng.

Duy nhất gần đây Dương Yến Ngọc cũng giải thích trên trang cá nhân để khép lại mọi chuyện giữa vợ chồng cô và ca sĩ Pha Lê. Dương Yến Ngọc cho biết, xét về tuổi đời lẫn tuổi nghề và cả vị trí thì Pha Lê không cùng đẳng cấp với cô, nên cô cũng không nhất thiết phải “ba mặt một lời” và nhất là Pha Lê “mời gặp” trên facebook, thậm chí đừng lợi dụng tên tuổi của cô để PR. Mọi chuyện đã quá rõ ràng và nể chồng nên cô đã không tiếp tục làm ầm ĩ thêm nữa bởi sự ăn năn của anh ấy, chồng cô trở về với vợ con vì anh ấy biết rõ sự thật đúng, sai. Hiện tại, hai vợ chồng đã hiểu được điều gì là quan trọng nhất đối với một mái ấm gia đình.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận tại sự kiện:


Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên


Anh Thư


Thúy Hạnh


Mỹ Uyên, Thúy Hạnh


Trà Giang


Ngọc Thanh Tâm


Phạm Hồng Phước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý