Đoan Trang gợi cảm, cá tính khi đi làm giám khảo

msstit msstit @msstit

Đoan Trang gợi cảm, cá tính khi đi làm giám khảo

(ĐSPL) Ca sĩ Đoan Trang gây chú ý khi mặc chiếc đầm 2 dây gợi cảm, kết hợp với kiểu trang điểm đầy cá tính trong đêm công bố kết quả tuần 9 “Học Viện Ngôi Sao 2015”.

28/11/2015 01:01 PM
1,859

Tối 27/11, đêm công bố kết quả tuần 9 “Học Viện Ngôi Sao 2015” diễn ra với phần tranh “ngôi sao lợi thế” tuần của 2 giọng ca Nhóm xuất sắc gồm: Sỹ Tuệ và Thảo Nhi. Ngoài ra, đây cũng là đêm thi loại trực tiếp của 2 thí sinh thuộc Nhóm nguy hiểm là: Bảo Trân và Thúy Hường.

Giống như Đêm đề cử tối 26/11, ca sĩ Đoan Trang, nhạc sĩ Huy Tuấn và vũ công Alex Tú tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo chương trình.

 - Ảnh 1Phóng to

Để chuẩn bị chu đáo cho đêm thi này, trước giờ lên sóng bộ 3 giám khảo đã có mặt tại hậu trường để động viên tinh thần các thí sinh. Ngay khi vừa xuất hiện, ca sĩ Đoan Trang gây chú ý khi mặc chiếc đầm 2 dây gợi cảm, kết hợp với kiểu trang điểm đầy cá tính.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Khi hoàn thiện phần chỉnh trang lại trang phục, ngoại hình, nữ ca sĩ cũng thoải mái chụp hình kỉ niệm cùng các cộng sự, đàn em trước khi chính thức ra sân khấu để ghi hình.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Ở phần chính của Đêm kết quả 9, Bảo Trân mở màn đêm thi quyết định với ca khúc “Walk Away” của ca sĩ Vũ Thảo My. Duy trì sự bản lĩnh quen thuộc, Bảo Trân nhận được sự đánh giá cao của giám khảo Alex về phong cách biểu diễn.

 - Ảnh 6Phóng to

Nối tiếp Bảo Trân, Thúy Hường trình bày bản hit “Anh muốn em sống sao” của Bảo Anh để chinh phục giám khảo và khán giả truyền hình. Ngoài làm mới bản thân khi trình bày ca khúc mang âm hưởng pop ballad, Thúy Hường cũng gây bất ngờ khi “lột xác” với hình tượng quyến rũ, nữ tính.

 - Ảnh 7Phóng to

Không gặp nhiều áp lực như 2 thí sinh Nhóm nguy hiểm, Sỹ Tuệ tiếp tục chứng minh sự tiềm năng khi hát ca khúc “Mưa nhớ” của Trung Quân Idol . Trong khi đó, Thảo Nhi lại gây ấn tượng bởi giọng hát tình cảm, ngọt ngào trong bản cover ca khúc “All off me” của John Legend.

 - Ảnh 8Phóng to

Trước khi công bố kết quả tuần 9, Bảo Kun – Top 3 “Học Viện Ngôi Sao 2014” đã xuất hiện và biểu diễn ca khúc “Hãy nói đi em” do anh tự sáng tác.

Dù lôi cuốn bằng sự chuyên nghiệp khi hát tại sân khấu mình từng ghi dấu ấn, song trong phần giao lưu, Bảo Kun thừa nhận anh vẫn “run cầm cập” lúc hát trước các giám khảo vì những kí ức thủa còn làm thí sinh bất chợt ùa về.

 - Ảnh 9Phóng to

Ở phần công bố “ngôi sao lợi thế” tuần 9, chiến thắng thuộc về Thảo Nhi khi cô được sự ưu ái, khen ngợi của cả Huy Tuấn và Alex.

Với Nhóm nguy hiểm, Thuý Hường nhận được 52,55% trong khi Bảo Trân chỉ đạt 47,45% bình chọn của khán giả.

Do tỉ lệ yêu thích thấp hơn, Bảo Trân đã chính thức dừng bước tại “Học Viện Ngôi Sao 2015”.

 - Ảnh 10Phóng to

Kết thúc tuần 9, Top 5 chương trình “Học Viện Ngôi Sao” mùa 2 được xác định gồm các giọng ca: Sỹ Tuệ, Thảo Nhi, Phú Thiện, Thuý Hường và Khắc Minh.

HỒNG NHUNG

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý