Đoan Trang hờ hững eo thon bên Trấn Thành

biettuot biettuot @biettuot

Đoan Trang hờ hững eo thon bên Trấn Thành

(Ngoisao.vn) – “Bà mẹ một con” đã ăn diện giản dị, khoe vóc dáng thon gọn bên nam MC trước giờ công bố kết quả của “Thử thách cùng bước nhảy”.

27/10/2014 09:07 PM
4,435

Tối qua (26/10), đêm công bố kết quả liveshow 1 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” đã lên sóng. Đây là đêm loại đầu tiên của của top 20 nên không khí tại Nhà thi đấu Maximart Cộng Hòa vô cùng nhộn nhịp. Trước đó, vào tối (25/10) các thí sinh đã có những màn biểu diễn đặc sắc, bùng nổ. 20 vũ công được chia thành 10 cặp nam, nữ đã lần lượt trình diễn thể loại mà mình bốc thăm được trên sân khấu.

Là một trong những người “cầm cân nảy mực” cho đêm thi này, Đoan Trang đã có mặt khá sớm trong hậu trường để chuẩn bị mọi thứ chỉn chu trước giờ lên sóng.

Trong lần xuất hiện này, Đoan Trang ăn diện khá giản dị, cô tự tin diện chiếc áo hờ hững vòng eo thon kết hợp với quần tây đen. Có thể thấy sau vài tháng sinh em bé, “thỏi socola biết hát” cũng dần lấy lại được vóc dáng thon thả như thời còn son rỗi.

Đêm qua, MC Trấn Thành công bố ba cặp đôi nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất, lọt vào top nguy hiểm bao gồm: Thanh Vân – Minh Thiện, Ngọc Tân – Thảo Ngân, Mạnh Quyền – Thu Hiền.

6 thí sinh này phải thể hiện bài nhảy solo, vận dụng hết sở trường của mình để ban giám khảo đánh giá một lần nữa.

Sau khi bàn bạc, cân nhắc, giám khảo chính Chí Anh, Tuyết Minh cùng giám khảo khách mời Đoan Trang quyết định Thanh Vân, Minh Thiện là hai cái tên phải rời khỏi cuộc thi. Trong đó, khi MC Trấn Thành công bố Thanh Vân là người bị loại, nhiều khán giả có mặt tại trường quay đã ồ lên, bày tỏ sự tiếc nuối với cô gái có “cánh tay trực thăng”.

Liveshow 2 “Thử thách cùng bước nhảy” 2014 với sự tranh tài của 18 thí sinh sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ 7, ngày (1/11) tại Maximark Cộng Hòa và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý