Đoan Trang trẻ trung cùng team “Bước nhảy Hoàn vũ Nhí” trong MV mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đoan Trang trẻ trung cùng team “Bước nhảy Hoàn vũ Nhí” trong MV mới

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ nổi tiếng vừa gửi đến khán giả MV mới nhất, được thực hiện cùng kiện tướng Dancesport Phan Hiển và các em trong team “Bước nhảy Hoàn vũ Nhí 2014”.

24/09/2014 11:10 AM
2,079

Để giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của team Đoan Trang - Phan Hiển trong khoảng thời gian vừa qua, “bà mẹ một con” đã thực hiện MV giới thiệu các thành viên của đội qua ca khúc mang tên “Tự Nguyện”.

Tự Nguyện” là những hình ảnh đẹp được giữ lại và hơn hết sẽ là bài học về lòng yêu nước, yêu quê hương, cũng như nuôi dưỡng tâm hồn các bạn nhỏ yêu nghệ thuật bằng những thông điệp giàu ý nghĩa của âm nhạc và ca từ, giúp các bé hóa thân vào bài hát bằng những vũ điệu của riêng mình.

Và đây cũng là món quà nhỏ mà Team Đoan Trang - Phan Hiển dành tặng các khán giả đã luôn quan tâm theo dõi “Bước nhảy Hoàn vũ Nhí 2014”, cùng những động viên tích cực cho Team và chương trình.

Cùng lắng nghe “Tự Nguyện” với giọng hát trở lại thị trường âm nhạc của Đoan Trang. Và cùng xem “Tự Nguyện” để nhớ về những hình ảnh đáng yêu của các em nhỏ:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý