Đoán trước máy bay AirAsia mất tích: 'Chiêu trò' của Dương Yến Ngọc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đoán trước máy bay AirAsia mất tích: 'Chiêu trò' của Dương Yến Ngọc

Sau vụ máy bay Air Asia (Malaysia) mất tích, Dương Yến Ngọc đã nhắc lại status về dự đoán máy bay rơi trước đó từng nhận gạch đá.

29/12/2014 12:45 PM
29,307

 

Mới đây, sau khi vụ máy bay AirAsia mất tích, trên trang cá nhân của mình người mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ tung ra một status mới khẳng định chuyện cô dự đoán trước đây là không sai:

“Các thánh trước đây đã từng chém tôi thì vào mà đọc nhé. Những gì tôi biết về các chuyến bay là 1 sự tình cờ nhưng được trước như 1 cái duyên. Và tôi chia sẻ trong phạm vi cho phép. Hãy nhớ, tất cả những gì là tai nạn sắp xảy ra trong cuộc sống sẽ có người được biết và phải biết. Cầu nguyện cho các nạn nhân được tìm thấy”.

còn đăng ảnh chụp đoạn chat mà trong đó, một người phụ nữ xin ý kiến siêu mẫu này về việc chồng cô có nên đi chuyến bay của hãng hàng không AirAsia không. Yến Ngọc đã trả lời rằng cô ta hãy đổi vé máy bay cho chồng.

 - Ảnh 1

Người mẫu Dương Yến Ngọc

Trước đó hồi tháng 7/2014, Dương Yến Ngọc từng đăng status với ngụ ý cô biết trước sẽ có tai nạn xảy ra với máy bay MH17 của Malaysia Airlines và sắp tới sẽ có thêm máy bay một hãng nữa gặp sự cố: “Cách đây 1 năm mình nhận được 1 nguồn tin tình báo dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó...".

Ngay sau khi Dương Yến Ngọc chia sẻ đoạn status trên đã nhận được không ít chỉ trích từ phía dư luận. Xét trên tình hình thực tế, những dự đoán của Dương Yến Ngọc không có gì là ghê gớm mà thực chất chỉ là một cách dự đoán bừa.

 - Ảnh 2

Dương Yến Ngọc gây bão khi dự đoán thảm họa máy bay.

Thứ nhất, Dương Yến Ngọc chỉ dự đoán sẽ có hai hãng hàng không cần tránh trong năm nay là Malaysia và 1 hãng khác mà cô không nêu rõ tên. Tuy nhiên, trước khi Dương Yến Ngọc phát ngôn thì đã có liên tiếp hai thảm họa máy bay MH370 mất tích và sau đó là ngày 17/7, chiếc máy bay MH17 chở theo 298 hành khách, trong đó có 3 trẻ sơ sinh của hãng hàng không Malaysia Airlines đã bị bắn rơi ở miền Đông Ukraine. Tất cả các hành khách đều bị thiệt mạng.

Thứ 2, theo cách dự đoán bừa của Dương Yến Ngọc thì trong năm nay (2014) sẽ có thêm một hãng máy bay khác gặp tai nạn nên tránh. Tuy nhiên, trong 1 năm thì tai nạn máy bay là khó tránh khỏi. Cách dự đoán của Dương Yến Ngọc không khác gì cách dự đoán bóng đá. Người ta có thể dự đoán một đội bóng sẽ bị thua không trong trận này thì sẽ là một trận khác.

Khi chiếc máy bay Airbus A320-200 của hãng AirAsia mang số hiệu QZ8501 mất tích, Dương Yến Ngọc hả hê cho rằng mình đúng và đã được báo trước. Hành động của Dương Yến Ngọc một lần nữa bị chỉ trích vô cảm trước nỗi đau của nhiều người. Lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc vẫn hoàn toàn không có căn cứ. Dương Yến Ngọc chỉ dự đoán sẽ có một hãng khác gặp nạn mà không nói rõ tên. Trên thực tế, sau khi Dương Yến Ngọc tung ra status đó cũng đã có không ít các hãng hàng không gặp sự cố trước máy bay Airbus A320-200.

Những "tiên đoán" của Dương Yến Ngọc hoàn toàn không có căn cứ. Nó được dư luận chú ý được nói ra vào thời điểm "nhạy cảm" khi mà liên tiếp các vụ thảm họa hàng không xảy ra. Chỉ riêng từ đầu năm 2014 đến nay (24/7), đã xảy ra bốn vụ tai nạn máy bay dân sự, trong đó có vụ mất tích của chiếc máy bay MH370 và vụ rơi máy bay MH17 cùng của hãng hàng không Malaysia Airlines, vụ tai nạn khi hạ cánh khẩn cấp của TransAsia Airways ở Đài Loan, vụ rơi máy bay AH5017 của Air Algerie tại Mali và mới đây nhất là vụ máy bay Airbus A320-200 của hãng AirAsia mang số hiệu QZ8501 chở 162 người mất tích.

 - Ảnh 3

Thống kê số vụ máy bay rơi. Ảnh Vietnam+

Tuy nhiên, 2014 vẫn chưa phải là năm mà có nhiều vụ máy bay rơi nhiều nhất. Theo thống kê của báo Vietnam+, thì năm 2005 có 26 máy bay rơi, năm 2006 có 20 vụ máy bay rơi....

Quốc Huy

Xem thêm: Đông Hùng, Phương Linh đóng Nguyệt-Lãm trong 'Mảnh trăng cuối rừng'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý