Doanh nghiệp tặng sữa hết hạn cho bệnh nhân ung thư ở Đà Nẵng

remember1 remember1 @remember1

Doanh nghiệp tặng sữa hết hạn cho bệnh nhân ung thư ở Đà Nẵng

Sau khi nhận quà doanh nghiệp tặng, các bệnh nhân ung thư ở Đà Nẵng phát hiện một số gói sữa đã hết hạn sử dụng.

22/03/2017 10:19 AM
73

Sau khi nhận quà doanh nghiệp tặng, các bệnh nhân ung thư ở Đà Nẵng phát hiện một số gói sữa đã hết hạn sử dụng.

Trả lời báo VnExpress, bác sĩ Nguyễn Út, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng cho biết, vào ngày 17/3, Đoàn từ thiện của một công ty sữa đến bệnh viện tặng 300 bịch sữa cho bệnh nhân. Trong đó có 4 thùng chẵn (70 gói/thùng) và một thùng lẻ 20 bịch. Mỗi bệnh nhân nhận 1 bịch. Sau đó, mọi người phát hiện một số bịch sữa hết hạn từ ngày 7/3 nên phía bệnh viện đã cho thu hồi số sữa hết hạn.

Doanh nghiệp tặng sữa hết hạn cho bệnh nhân ung thư ở Đà Nẵng - Ảnh 1

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Theo ông Út, ngày 21/3 bệnh viện đã mới Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đà Nẵng và Đoàn từ thiện của một công ty sữa đến làm việc, do phát hiện có nhiều bịch sữa hết hạn được phát cho bệnh nhân ung thư.

"Đại diện đoàn từ thiện cho biết số sữa hết hạn nằm trong 20 bịch lẻ. Họ giải thích do sai sót, không cẩn thận khi bỏ các bịch sữa rời vào thùng nên đã trao nhầm số sữa hết hạn cho bệnh nhân. Họ đã gửi lời xin lỗi", bác sĩ Út nói.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, bà Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y Tế Đà Nẵng cho biết đang yêu cầu lãnh đạo Bệnh viện Ung Bướu báo cáo về vụ việc. Bà Yến cho biết, việc doanh nghiệp tặng quà cho bệnh nhân, thành phố rất hoan nghênh. Tuy nhiên, trước khi phát và nhận quà, nhất là những sản phẩm như đồ ăn, thức uống thì các đơn vị có liên quan cần kiểm tra cẩn thận để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý