Doanh nhân tỏa sáng 2015 - Lời Vàng Tri Ân

msstit msstit @msstit

Doanh nhân tỏa sáng 2015 - Lời Vàng Tri Ân

Tối ngày 9/12/2015, tại nhà hát Bến Thành, vòng Chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015 đã chính thức diễn ra trong bầu không khí hội tụ và thăng hoa.

16/12/2015 11:04 PM
68

Trước thành công rực rỡ của chương trình, ông Nguyễn Đức Nhiên - Tổng GĐ công ty Cổ phần đào tạo và truyền thông Sài Gòn (STMC) - Trưởng BTC đã đại diện những người thực hiện dự án gửi "Lời vàng tri ân".

 0

Ông Nguyễn Đức Nhiên - Tổng GĐ Công ty CP đào tạo và truyền thông Sài Gòn (STMC)
Trưởng BTC dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015" phát biểu khai mạc đêm chung kết

 0

Tưng bừng niềm vui và hạnh phúc cùng chụp ảnh lưu niệm trên sân khấu sau khi
kết thúc chương trình

Chung kết "Doanh nhân tỏa sáng 2015" đã thật sự diễn ra trong bầu không khí long trọng và khởi sắc. Là một dự án mới, lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn quốc, "Doanh nhân tỏa sáng 2015" từ ngày khởi động đã gặp không ít những khó khăn nhưng sự thành công của đêm chung kết đã trở thành một trong những minh chứng thuyết phục cho tiếng nói đồng thuận, lòng tin yêu, sức mạnh đoàn kết và thái độ ủng hộ của giới doanh nhân và dư luận xã hội.

 0

"Rần rần" những cánh tay giơ cao cổ vũ các tiết mục trong đêm chung kết

Trước, trong và sau đêm chung kết, nhiều đơn vị, tổ chức báo chí, truyền thông nhà nước và tư nhân đã quan tâm, tham gia tác nghiệp, phản ánh các diễn tiến liên quan đến sự kiện này. Sáng ngày 10/12/2015, ông Nguyễn Đức Nhiên - Tổng GĐ Công ty Cổ phần đào tạo và truyền thông Sài Gòn (STMC) - Trưởng BTC đã đại diện toàn bộ các thành phần thực hiện dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015" gửi thông điệp với nội dung "Lời vàng tri ân".

 0

Ông Nguyễn Đức Nhiên - Tổng GĐ công ty CP đào tạo và truyền thông Sài Gòn (STMC)
Trưởng BTC dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015" đại diện các thành phần gửi lời vàng tri ân

Tri ân toàn thể doanh nhân đã góp mặt cùng "Doanh nhân tỏa sáng 2015"

Gần 100 doanh nhân đăng ký tại vòng sơ tuyển, 32 giọng hát cùng 16 cặp đôi tranh tài tại vòng bán kết ngày 18/11 và cuối cùng là 10 gương mặt và 5 cặp đôi xuất hiện đêm chung kết 9/12 chính là những nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định chất lượng và sự thành công của dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015". Ban tổ chức chúng tôi nhìn thấy, ghi nhận và trân trọng sự quan tâm, thái độ nhiệt tình, tinh thần tôn trọng các quy định của cuộc thi và đặc biệt biểu dương ý chí nỗ lực tập luyện và tranh tài sáng trong, lành mạnh của anh chị doanh nhân tại các vòng thi. Khép lại đêm chung kết, mở ra giai đoạn nước rút cho hành trình tìm kiếm gương mặt xứng đáng cho các danh hiệu "Đại sứ Tài năng doanh nhân Việt", "Đại sứ doanh nhân Văn hóa Việt" và "Đại sứ doanh nhân Vì cộng đồng Việt" năm 2015, chúng tôi hy vọng quý doanh nhân đồng tâm, hiệp lực tiếp tục thể hiện mình để cùng vẽ lên chân dung doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ văn minh, hội nhập và phát triển.

 0

Tri ân Ban giám khảo đã làm việc khách quan, nghiêm túc và hết mình với "Doanh nhân tỏa sáng 2015"

Ngồi trên hàng ghế Ban giám khảo suốt các chặng đường từ sơ tuyển đến chung kết của hai bảng tranh tài "Bước nhảy doanh nhân và Tiếng hát doanh nhân" là những gương mặt nghệ sĩ, ca sĩ, đạo diễn, biên đạo, vũ sư nổi tiếng, đã và đang được công chúng yêu mến: NSƯT Ánh Tuyết, ca sĩ Cẩm Vân, nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Lê Hoàng, biên đạo John Huy Trần, vũ sư - trọng tài quốc gia Thái Bảo, vũ sư Bảo Bình.

 0

 1

Trên "ghế nóng" dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015" các vị đã khắc ghi những hình ảnh đẹp và ký ức khó phai trong lòng công chúng và giới doanh nhân. Tên tuổi và tinh thần trách nhiệm trong chuyên môn của dàn Giám khảo hạng sao trong giới nghệ thuật và giải trí Việt đã góp phần nâng tầm quy mô, đẳng cấp và tạo nên nguồn động lực lớn cho doanh nhân nỗ lực thể hiện đam mê và tài năng của mình. Chúng tôi hết lòng tri ân tình cảm mến yêu, thái độ làm việc khách quan, nghiêm túc và chuyên nghiệp của ban giám khảo của dự án Doanh nhân tỏa sáng mùa đầu tiên 2015.

Tri ân các đơn vị, cá nhân đã đồng hành với cả tâm huyết cùng Doanh nhân tỏa sáng 2015

Có mặt thường trực trên hàng ghế khách mời vinh dự của các sự kiện từ Gala ra mắt đến vòng chung kết là những gương mặt quen thuộc đã đồng hành xuyên suốt với dự án: ông Lương Hoàng Hưng – Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Trung tâm Unesco - Cep, ông Nguyễn Tấn Huy - Tổng thư ký Hội đồng Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch mạng kết nối kinh doanh quốc tế - IBC Net, bà Nguyễn Việt Hòa – phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ TPHCM cùng các vị đại diện các câu lạc bộ doanh nhân trong toàn thành phố. Sự hiện diện của các vị đã khẳng định mạnh mẽ các giá trị mà dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015" đã và đang xây dựng và phát huy. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc và hy vọng các vị sẽ tiếp tục yêu mến và thể hiện trách nhiệm cùng đồng hành với "Doanh nhân tỏa sáng" trong thời gian tới.

 0

Tri ân nghệ sỹ và khán giả đã yêu mến và nhiệt tình cổ vũ cho dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015"

 0

Diễn viên Trường Thịnh, đạo diễn Xuân Phước và đạo diễn - diễn viên Việt Trinh
cùng thể hiện tinh thần ủng hộ "Doanh nhân tỏa sáng 2015"

 0

Xuyên suốt hai vòng tranh tài có tính chất quyết định - bán kết và chung kết tại nhà hát Bến Thành, đông nghịt khách mời là doanh nhân, giới nghệ sỹ và khán giả đã "niêm cứng” cả không gian đại sảnh. Sự xuất hiện nổi bật của những gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ thuật và giải trí: NSƯT Tạ Minh Tâm, đạo diễn Xuân Phước, TGĐ Hãng phim Xuân Phước, đạo diễn, diễn viên Việt Trinh, diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền, top 5 Hoa hậu dân tộc, top 10 Hoa hậu Việt Nam Trương Hải Vân, đạo diễn - diễn viên Hoàng Thúy, Quán quân Mẫu và Tài năng 2015 Đàm Thanh, Á quân Mẫu và Tài năng 2015 Nam Phong, siêu mẫu, Á quân người mẫu thế hệ mới Vĩnh Đăng, người mẫu diễn viên Jenny Tuyến, diễn viên Bích Duyên, Trường Thịnh, Kim Dung... đã cùng góp mặt vừa cổ vũ cho một số doanh nhân bạn thân và hưởng ứng khí thế bùng nổ và thăng hoa của chương trình. Riêng đạo diễn Lê Việt đã góp mặt ngay từ đầu dự án và cùng với ê kíp giúp chúng tôi hoàn thành một số chương trình quan trọng của dự án.

 0

 0

Tích cực giao lưu, thân thiện kết nối và chia sẻ với hàng nghìn bức ảnh lưu niệm trên thảm đỏ của sự kiện, chính lực lượng khán giả nói chung đã thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết cho cả Ban tổ chức và doanh nhân tranh tài trên sân khấu. Khán phòng nhà hát gần như kín ghế tại hai vòng thi, tràn ngập sắc màu của băng rôn, cờ hiệu, khung ảnh cổ vũ và hoa tươi. Đây chính là hình ảnh đẹp và có giá trị. Ban tổ chức chúng tôi bày tỏ niềm vui mừng và hân hoan khi nhận được thái độ nhiệt tình quan tâm của đông đảo nghệ sỹ và khán giả và cho chúng tôi được gửi lời vàng tri ân đến tất cả.

Tri ân những nhà tài trợ đã góp sức cùng làm nên thành công của dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015"

 0

Chúng tôi những người thực hiện dự án trân trọng gửi lời cám ơn nồng nhiệt và sâu sắc đến tất cả các tập thể, đơn vị và cá nhân đã góp mặt trong hành trình "Doanh nhân tỏa sáng 2015" với tư cách nhà tài trợ. Trong tình hình cuối năm, vấn đề kinh phí là một áp lực lớn cho tất cả các công ty nhưng các vị đã quan tâm góp một bàn tay và chung một tấm lòng với chúng tôi. Sự thành công của dự án tỏa ra từ dấu ấn đêm chung kết, trong đó, có sự lan tỏa về tinh thần cộng đồng trách nhiệm của các vị. Ban tổ chức chúng tôi ghi nhận sự đóng góp cả về tinh thần và vật chất kể cả sự sắp xếp thời gian, công việc để góp mặt cùng chúng tôi tạo nên bầu không khí trang trọng và tưng bừng tại các sự kiện của "Doanh nhân tỏa sáng 2015".

 0

 1

dnts2015-loi-vang-tri-an18-ngoisao.vn.jpg 0

Hình ảnh các nhà tài trợ và đồng hành cùng Doanh nhân tỏa sáng 2015
trên sân khấu nhận hoa và lời cám ơn của BTC

 0

Toàn bộ diễn tiến vòng bán kết và chung kết đã được truyền hình trực tiếp trên kênh BizTv và được các kênh truyền hình như VTV9, HTV9, HTV1, FBNC ghi hình, phát sóng. Rất đông giới báo chí của các kênh truyền thông: Doanh nhân Sài Gòn, BizToday, Du lịch và Giải trí, Sao Điện Ảnh Việt, Văn hóa doanh nhân, Sao Doanh nhân, Tinhot24h, Thế giới người nổi tiếng... đã quan tâm, theo dõi, trực tiếp tác nghiệp, đưa thông tin và hình ảnh của "Doanh nhân tỏa sáng 2015" lan tỏa trên nhiều kênh truyền thông online, BTC chúng tôi trân trọng ghi nhận sự nhiệt tình của các đài truyền hình, nhà báo phóng viên đã dành sự quan tâm, nhiệt tình với dự án này, rất mong đơn vị và cá nhân trên lĩnh vực truyền thông tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian sắp tới.

Chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015 đã khép lại, hãy cùng chúng tôi chia sẻ niềm vui của thành công, của tinh thần thiện chí và sức tỏa sáng trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Theo dõi thông tin về hành trình hướng đến Gala tôn vinh danh hiệu các Đại sứ của dự án Doanh nhân tỏa sáng 2015 do BTC điều hành trên cổng thông tin website: doanhnhantoasang.com và fanpape: Doanh nhân tỏa sáng - www.facebook.com/doanhnhantoasang

Các đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Doanh nhân tỏa sáng 2015

 0

Nguyễn Đức Nhiên cùng Ê kíp STMC thực hiện

Ảnh: Anh Tuấn - Tống Phi - Minh Tuấn­

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý