Doanh nhân tung clip sex níu tình hối hận

mesu mesu @mesu

Doanh nhân tung clip sex níu tình hối hận

Bị người yêu thờ ơ, đòi chia tay sau những tháng ngày mặn nồng đã khiến Lưu Danh Thành (SN 1976, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), hiện đang thường trú tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội có suy nghĩ nông nổi.

03/05/2014 10:59 AM
4,851

Thành đã mang đoạn video quay cảnh ân ái của mình với người yêu ra sử dụng một thứ bảo bối nhằm níu kéo và hy vọng nối lại tình yêu. Tuy nhiên, những suy nghĩ và hành động của Thành lại bị chính người yêu tố cáo với cơ quan công an.

 - Ảnh 1

Vì muốn giữ người yêu mà Thành đã dính vào vòng lao lý.

Mối tình “sét đánh”

Chúng tôi không thể ngờ rằng người đàn ông cao ráo, điển trai, râu quai nón, vẻ mặt thông minh đang ngồi đối diện trong buồng hỏi cung (nhà tạm giữ công an huyện Thanh Trì, Hà Nội) chính là kẻ phát tán clip sex của người tình cũ lên mạng. Tuy nhiên, thực tế này không thể phủ nhận và cũng chính vì hành động của mình mà giờ đây Thành đang phải đối mặt với việc bị cơ quan điều tra truy cứu trách nhiệm hình sự. Câu chuyện dẫn đến hành động của Thành thẳm sâu những diễn biến tâm lý phức tạp trong mối quan hệ tình cảm giữa Thành với người yêu. Dù Thành nói với chúng tôi là hiểu được những hệ lụy phức tạp sẽ xảy ra từ hành động của mình nhưng vẫn làm vì cho rằng đó là cách duy nhất để có thể níu kéo tình cảm của người yêu. Hơn nữa, theo Thành, đó cũng một phần vì sự cay cú của một thằng đàn ông. Thành cũng cho rằng những hành động của mình chẳng có gì đáng xấu hổ, bởi vì yêu và níu kéo tình yêu...

Lưu Danh Thành vốn là một gã trai tỉnh lẻ, được sinh ra trong một gia đình có bốn anh chị em và Thành là người con duy nhất lên Hà Nội lập nghiệp. Vì thế, Thành không những là kỳ vọng đối với bố mẹ mà còn là tấm gương đối với các anh chị em trong gia đình. Được bố mẹ kỳ vọng sẽ thành đạt nên Thành quyết tâm phải làm gì đó để không phụ lại những mong mỏi của gia đình và đó cũng chính là những suy nghĩ luôn gây áp lực cho Thành. Từ khi một mình lên Hà Nội bươn trải, lập nghiệp, Thành đã trải qua bao khổ ải. Ban đầu, Thành hoạt động . “Việc làm ăn cách đây ba năm đối với em rất thuận lợi, nhờ đó mà nó đã giúp em có tiền mua được nhà, ô tô. Mối quan hệ trong công việc ngày càng mở rộng nên em luôn nhận được những hợp đồng không những ở nội thành Hà Nội mà ở các tỉnh khác” - Thành kể.

Trong một lần tham gia tổ chức hội chợ triển lãm thương mại ở huyện ứng Hòa (Hà Nội), Thành gặp Nguyễn Thị X. (SN 1989, trú tại Hà Nội). X. là cô gái xinh đẹp với dáng người cao trên 1,6m, nước da trắng trẻo, ưa nhìn đang làm kế toán của một công ty tham gia hội chợ đã khiến Thành như lạc vào mê cung của tình yêu. Thành chính thức bị cái gọi là tình yêu “sét đánh” dù tuổi chẳng còn trẻ gì và cũng đã trải qua vài ba mối tình.

Với vẻ hào hoa, nam tính cộng thêm điều kiện khá giả về kinh tế trên cương vị giám đốc một công ty có về tổ chức sự kiện, Thành nhanh chóng thu hút được sự chú ý và thiện cảm của X. Thành và X. nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau ba tháng quen nhau, Thành đã đề nghị X. dọn về sống chung cùng nhà với mình ở huyện Thanh Trì và tất nhiên cô gái sinh năm 1989 đồng ý.

Níu tình... dính tội

Dừng lại trong một lát để suy ngẫm tiếc nuối khi tất cả giờ đã gần như trắng tay, Thành tiếp tục kể về nội tình khiến mình vướng vòng lao lý rồi chốt lại một câu: “Em thật không ngờ lòng người. Em thật ngu ngốc”.

Thời điểm cuối năm 2012, dù công việc kinh doanh của mình thua lỗ nhưng Thành vẫn cố cầm cự. Sau đó, cuối năm 2013 Thành góp vốn cùng anh trai X. mở quán karaoke ở quê nhà. Việc kinh doanh karaoke đang xúc tiến, triển khai thì bất ngờ X. chủ động nói lời chia tay với Thành. X. lấy lý do trong suốt thời gian qua X. chỉ “thương” mà không có tình yêu với Thành... Đang trong giai đoạn kinh doanh khó khăn, lại bị người yêu quay ngoắt, Thành  suy sụp tinh thần. Thành sút tới 14kg khi bị người yêu cắt đứt quan hệ. Biết được việc này, mẹ Thành đã tới gia đình gặp X nhằm nối lại tình cảm giữa hai người, nhưng không kết quả. Kể từ khi chia tay, X. không liên lạc với Thành.

 - Ảnh 2

Lưu Danh Thành luôn cho rằng chỉ vì không có tiền mà X. đã bỏ mình.

Nhiều lần cố gắng nối lại tình cảm không được, Thành nảy sinh ý định phát tán đoạn clip ân ái trước đây khi hai người yêu nhau còn lưu lại để gây sức ép buộc X. quay lại. Thành gửi đoạn video vào hòm thư điện tử của X. nhưng thấy X. vẫn tỏ thái độ thờ ơ. Thành tiếp tục tải clip “nóng” lên , rồi gửi đường link cho X. cùng chị gái X. xem. Chưa đạt được mục đích, mặc cho việc bị bạn gái mắng chửi, đe dọa, Thành liên tục đăng, gỡ các đoạn video trong nhiều ngày. Mỗi lần đăng tải, Thành đều gửi đường link cho X. và một số người quen, kèm chú thích tên, địa chỉ của X. Thành dọa in đĩa và ảnh gửi về quê nhằm uy hiếp, cố ép X. quay lại với mình. Thành chỉ hy vọng X. sợ mà nối lại tình xưa. Nhưng Thành không ngờ sự việc càng tồi tệ hơn. Sau khi nhận được thư, X. đã phản hồi bằng những lời gay gắt và nói rằng "anh sẽ phải hối hận".                                     

Doanh nhân thiếu hiểu biết pháp luật?!

Đại diện cơ quan Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết: Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị X. (người yêu cũ của Thành), Công an huyện đã bắt tạm giam Lưu Danh Thành và điều tra về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Công an huyện đã khởi tố vụ án. Do thiếu hiểu biết về pháp luật, Thành nhận thức việc chỉ gửi đường dẫn hạn chế cho một số người thì không vi phạm pháp luật. Đến khi bị bắt giữ về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, Thành mới ân hận về việc làm dại dột của mình...

Không thể biện minh

Lý giải về hành vi của mìnhL, Lưu Danh Thành nói rằng không xấu hổ khi tự phát tán clip trần trụi của chính mình vì những người nhận đường link đều biết rõ mối quan hệ thân thiết của Thành với X.. "Em không hại X. mà chỉ vì cố gắng nối lại tình cảm của cô ấy". Theo Thành, X. là người chủ động đề nghị chia tay vì do Thành  làm ăn thua lỗ, cạn tiền và đã có kẻ khác xen vào.

Điều 253 (Bộ luật hình sự): Tội truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi truỵ, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm: a) Vật phạm pháp có số lượng lớn; b) Phổ biến cho nhiều người; c) Đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm: a) Có tổ chức; b) Vật phạm pháp có số lượng rất lớn; c) Đối với người chưa thành niên; d) Gây hậu quả nghiêm trọng; đ) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm: a) Vật phạm pháp có số lượng đặc biệt lớn; b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ ba triệu đồng đến ba mươi triệu đồng.

Trần Hải

Xem thêm Clip: Các bị cáo vụ Dương Chí Dũng hồi hộp trước giờ tuyên án

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý