Đoạt mạng khách ở quán nhậu vì can thiệp vào chuyện nợ nần

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đoạt mạng khách ở quán nhậu vì can thiệp vào chuyện nợ nần

Bực tức vì anh Dung không liên quan lại can thiệp đến chuyện nợ nần của mình, Úy lao tới dọa đâm chết anh này khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn.

27/06/2016 09:48 PM
230

(ĐSPL) - Bực tức vì anh Dung không liên quan lại can thiệp đến chuyện nợ nần của mình, Úy lao tới dọa đâm chết anh này khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn. 

Ngày 27/6, TAND Hà Nội đưa bị cáo Lê Văn Úy (34 tuổi, ở xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) ra xét xử tội Giết người. Sau giờ nghị án, anh ta bị tòa tuyên 18 năm tù - tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

Đoạt mạng khách ở quán nhậu vì can thiệp vào chuyện nợ nần - Ảnh 1Phóng to

Lê Văn Uý tại tòa - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo báo Công lý, sáng 25/3/2015, Úy cùng 2 người bạn đi ăn sáng ở quán cháo, thuộc khu chợ xã Đại Áng (Thanh Trì). Lúc này, bàn bên cạnh đã có anh Nguyễn Tân Dung, 48 tuổi (ở huyện Thanh Trì) cũng đang ngồi ăn.

Một lúc sau, bạn anh Dung là anh Trương Văn Hải, 42 tuổi (ở xã Khánh Hà) đến ăn cùng anh Dung. Do Úy đang nợ anh Hải 2 triệu đồng nên vừa nhìn thấy chủ nợ, Úy liền mời vào bàn uống rượu. Trong lúc nhậu, hai người nhắc đến khoản nợ và Úy có văng tục chửi bậy nên anh Dung cảm thấy “nóng mắt” đã lên tiếng nhắc nhở Úy không được hỗn láo.

Tự nhiên có người lạ can thiệp vào việc của mình, Úy bực tức sang bàn anh Dung dọa đâm chết. Anh Dung liền vùng dậy cầm thanh sắt đuổi đánh Úy. Bị đánh đau, Úy chạy vào khu bán thịt lợn ở gần quán ăn sáng và lấy con dao bầu của hàng thịt quay lại quán cháo “xử” đối thủ. Gặp nhau, Úy và anh Dung tiếp tục khẩu chiến và xông vào đánh nhau, trong lúc xô xát, Úy dùng dao đâm chết anh Dung.

Gây án xong, Úy vứt dao tại hiện trường và đến UBND xã Đại Áng, huyện Thanh Trì đầu thú.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý