Đọc báo hôm nay 1/4: Những tin tức mới nhất 24h qua

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đọc báo hôm nay 1/4: Những tin tức mới nhất 24h qua

Một nguồn tin cho hay một máy bay rơi ở quần đảo Trường Sa, việc chặt hạ cây xanh đã làm ảnh hưởng uy tín của Thủ đô, cơ phó lái máy bay tự sát từng có ý định tự tử... là tin tức mới nhất 24h qua.

01/04/2015 06:51 AM
1,749

Tin nóng trong nước

Thực hư tin máy bay rơi ở quần đảo Trường Sa của Việt Nam

Tối ngày 31/3, một nguồn tin riêng xác nhận với VTC News, thông tin một máy bay rơi trên khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam là có thật.

Tin tức trên VTC News dẫn nguồn tin này cũng cho biết thêm, hiện chưa thể phát ngôn được bất cứ thông tin cụ thể nào về việc tìm kiếm chiếc máy bay này. Công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành.

Bí thư Hà Nội: Chặt hạ cây xanh là vấn đề nhạy cảm

Ngày 31/3, tại cuộc họp giao ban Thường trực Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội, Bí thư Phạm Quang Nghị cho rằng việc triển khai chặt hạ, thay thế cây xanh vừa qua đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Thủ đô.

 - Ảnh 1

Cây xà cừ bị chặt hạ trên đường Nguyễn Trãi.

Cũng theo Bí thư Hà Nội, chặt hạ cây xanh ở Hà Nội không nhận được sự đồng thuận của dư luận là do chưa nhận thức được sự nhảy cảm, liên quan đến tình cảm, tâm tư, ảnh hưởng đến nhiều người.

Xem chi tiết

Kết luận chính thức vụ bé trai 8 tuổi bị cắt cụt chân

Theo kết luận của hội đồng chuyên môn Sở Y tế Bạc Liêu về việc điều trị dẫn đến cắt cụt chân của bệnh nhi Trương Chí Nguyện (8 tuổi, ngụ huyện Giá Rai, Bạc Liêu), trong công tác chăm sóc, điều trị không phát hiện sai phạm về tinh thần, thái độ phục vụ cũng như sai phạm các quy định chuyên môn kỹ thuật của y, bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Đây là sai sót do y, bác sĩ thiếu kiến thức chuyên khoa sâu về chuyên ngành chấn thương chỉnh hình nên không phát hiện sớm tắc động mạch khoeo dẫn đến biến chứng cắt cụt chân của bệnh nhân.

Xem chi tiết

Nền gạch tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng vừa khánh thành đã vỡ vụn

Chỉ sau một thời gian ngắn, hạng mục hồ chứa nước ngay trước khu vực tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng đã xuất hiện hiện tượng gạch lót nền bị bong tróc, bung bể kéo dài một đường.

Xem chi tiết

Bộ LĐ-TB&XH: Xử lý cá nhân kích động công nhân đình công

 - Ảnh 2

Công nhân Pouyen Việt Nam đình công hàng loạt.

Bộ LĐ-TB&XH đề nghị các cơ quan có biện pháp ngăn ngừa và xử lý kịp thời cá nhân lợi dụng tình hình kích động, lôi kéo người lao động ngừng việc, đình công, vi phạm pháp luật, gây mất trật tự an toàn xã hội, làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Cựu thứ trưởng an ninh Trung Quốc có tới 6 nhân tình

 - Ảnh 3

Cựu thứ trưởng Bộ An ninh Quốc gia Trung Quốc Mã Kiện.

Theo tin tức trên tạp chí Caixin, ông Mã Kiện sở hữu6 biệt thự ở Bắc Kinh cùng với 6 bồ nhí và hai con trai ngoài giá thú, trong khi các điều tra tham nhũng tiết lộ nhiều chi tiết về cuộc sống xa hoa của cựu quan chức này. Hai trong số tình nhân của Mã Kiện làm việc trong hệ thống cơ quan an ninh Trung Quốc.

Xem chi tiết

Truy tìm nhân chứng nhìn thấy tên lửa Buk bắn hạ máy bay MH17

Nhóm điều tra vụ máy bay MH17 đưa ra một video nhằm tìm ra nhân chứng đã nhìn thấy tên lửa Buk do Nga chế tạo bắn hạ chiếc máy bay này vào tháng 7 năm ngoái.

Xem chi tiết

Cơ phó Airbus A320 lái máy bay tự sát từng có ý định tự tử

Các nhà điều tra Pháp tiết lộ, cơ phó chuyến bay 4U9525 của Germanwings, Andreas Lubitz từng có ý định tự tử và phải điều trị về tâm lý trước khi được cấp chứng chỉ phi công.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý