Đọc báo hôm nay 18/4: Những tin tức mới nhất 24h qua

mesu mesu @mesu

Đọc báo hôm nay 18/4: Những tin tức mới nhất 24h qua

Tìm thấy mảnh vỡ máy bay SU22 gặp nạn ở Bình Thuận, đề xuất chuyển đổi giới tính ở Việt Nam, Trung Quốc tăng cường xây dựng đường băng ở Trường Sa… là những tin tức mới nhất 24h qua.

18/04/2015 06:31 AM
1,494

Tin tức trong nước

Tìm thấy mảnh vỡ máy bay SU-22 gặp nạn ở Bình Thuận

   - Ảnh 1

Máy bay tuần thám Casa 212 tìm kiếm 2 máy bay rơi (Ảnh Cảnh sát biển)

Chiều 17/4, thông tin với báo chí, thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không Không quân cho biết, đã tìm thấy phần đuôi một chiếc Su-22 tại vùng biển giáp ranh Ninh Thuận và Bình Thuận, ở độ sâu 32 m dưới mặt nước biển.

Xem chi tiết

Thầy giáo dùng gậy tre đánh học sinh bầm mắt

Bực tức vì cho rằng em Thắng và Dũng phá phách nên thầy Võ Thế Lân (47 tuổi, giảng dạy môncông nghệ tại trường THCS Phú Đa) đã chạy ra ngoài lớp, vớ được một đùi tre đánh lên phần đầu của em Thắng khiến em bầm mắt.

Xem chi tiết

Bí thư Đà Nẵng công khai xin lỗi dân

Ông Trần Thọ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng đã xin lỗi công khai bà Nguyễn Thị Đăng Nghĩa (cán bộ hưu trí) về việc chậm giải quyết chế độ nghỉ hưu trong sáng nay 17/4.

Xem chi tiết

Bất thường trong vụ nhân viên VNA buôn lậu vàng

Liên quan đến vụ tiếp viên và phi công Việt Nam vận chuyển vàng dưới đế giày sang Busan, Hàn Quốc, Cục trưởng Hàng không Lại Xuân Thanh cho rằng đây là hiện tượng bất thường, chưa lý giải được.

Bởi thông thường các đối tượng buôn lậu vận chuyển vàng sẽ đưa vàng từ nước ngoài vào bán trong nước để ăn chênh lệch do giá vàng trong nước cao hơn nước ngoài.

Xem chi tiết

Đề xuất chuyển đổi giới tính ở Việt Nam

Dự thảo luật Bộ luật dân sự sửa đổi do Quốc hội đưa ra xin ý kiến có hai xu hướng. Một là không cho phép, không thừa nhận chuyển đổi giới tính tại Việt Nam như quy định vẫn đang thực hiện. Hai là trong một số trường hợp đặc biệt thì có thể thực hiện việc chuyển đổi giới tính, được cơ quan có thẩm quyền cho phép theo quy định của pháp luật.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Mâu thuẫn tôn giáo, 12 người Thiên chúa bị ném xuống biển

12 người Thiên chúa giáo đã bị nhóm người Hồi giáo ném xuống biển khi đang trên hành trình từ Libya sang Italy.

Cảnh sát thành phố Palermo (Italy) cho biết, họ đã bắt giữ 15 người tình nghi trong vụ ném 12 người Thiên chúa giáo xuống biển do mâu thuẫn về tôn giáo.

   - Ảnh 2

Những người dân di cư đến cảng Palermo, Italy, sau khi được giải cứu trên biển ngày 15/4/2015.

Xem chi tiết

Bé gái 7 tuổi người Kurd tập bắn súng tiêu diệt IS

Đoạn video gây sốc mới được đăng tải trên mạng internet cho thấy bé gái 7 tuổi người Kurd đang tập bắn súng máy và nói rằng đã tiêu diệt “400” tay súng Hồi giáo IS ở Iraq.

Xem chi tiết

Trung Quốc tăng cường xây dựng đường băng ở Trường Sa

Các bức ảnh vệ tinh mới được công bố cho thấy Trung Quốc đang tăng cường xây dựng đường băng tại quần đảo Trường Sa và có thể xây dựng thêm đường băng thứ hai.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý