Đọc báo hôm nay 19/4: Những tin tức mới nhất 24h qua

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đọc báo hôm nay 19/4: Những tin tức mới nhất 24h qua

Chưa thấy tung tích phi công vụ máy bay rơi ở Phú Quý, tàu cá Việt Nam bị tàu lạ đâm ở Hoàng Sa, lực lượng Iraq bắn chết cựu phó tổng thống thời Saddam Hussein… là những tin tức mới nhất 24h qua.

19/04/2015 06:42 AM
1,326

Tin tức trong nước

Kết thúc ngày thứ 3 tìm máy bay Su-22: Chưa thấy tung tích phi công

Tin mới nhất tính đến 8h25' tối ngày 18/4, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó tư lệnh Quân chủng phòng không không quân cho biết, tính đến thời điểm hiện tại lực lượng đã tìm được 1 khung lắp buồng lái, 1 thùng dầu phụ, 1 khối tròn của một trong 2 máy bay mất tích.

Về tung tích các phi công, thiếu tướng Tuấn thông tin nhanh, hiện vẫn chưa có tin tức gì về 2 phi công mất tích.

   - Ảnh 1

Hòn Đá Tý - Vùng biển hai máy bay diễn tập mất tích.

Xem chi tiết

TP HCM lắp đặt đèn tín hiệu giao thông có âm thanh

Lần đầu tiên, TP HCM tiến hành lắp đặt bộ đèn tín hiệu giao thông có âm thanh. Đặc điểm của các bộ đèn này là khi đèn xanh bật sáng, có phát kèm theo âm thanh "tít tít tít" từ chậm đến nhanh để người đi bộ qua đường biết và nhanh chóng di chuyển.

Xem chi tiết

Tàu cá Việt Nam bị tàu lạ đâm ở Hoàng Sa

Đang đánh bắt tại vùng biển Hoàng Sa, tàu cá chở 11 thuyền viên bị tàu lạ đâm trong đêm, 1 thuyền viên bị thương nặng được đưa vào bờ cấp cứu.

Xem chi tiết

Vụ 15 học sinh ngộ độc: Phạt công ty cung cấp xuất ăn 82 triệu đồng

Ngày 17/4, ông Nguyễn Văn Đạt, đại diện Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bình Dương cho biết tin tức, Cục đã ra quyết định xử phạt hành chính tổng số tiền hơn 82 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV Phú Nhật Hào, thị xã Tân Uyên (Bình Dương) vì phát hiện công ty này có nhiều sai trạm trong quy trình nấu các xuất ăn tại nhiều trường học trên địa bàn Bình Dương.

Xem chi tiết

Hà Nội 'hỏa tốc' thay đổi phương án tuyển sinh lớp 6, cấm thi IQ, EQ

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có văn bản hỏa tốc yêu cầu tất cả các trường THCS trên địa bàn thành phố tuyển sinh vào lớp 6 theo phương thức xét tuyển, cấm thi IQ, EQ.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Phát hiện tàu sân bay nguyên vẹn hơn nửa thế kỷ dưới đáy biển

Tàu sân bay Mỹ bị đánh chìm từ thời Chiến tranh Thế giới lần hai, mới đây đã được phát hiện nằm dưới đáy biển mà hầu như “không hề bị sứt mẻ”.

   - Ảnh 2

Xác tàu sân bayUSS Independence CVL-22 gần như nguyên vẹn dưới đáy biển.

Xem chi tiết

Lực lượng Iraq bắn chết cựu phó tổng thống thời Saddam Hussein

Các quan chức Iraq tin rằng cựu phó tổng thống Iraq Izzat Ibrahim al-Douri đã bị lực lượng Iraq và dân quân Shiite bắn chết, khi lực lượng này nổ súng vào một đoàn xe gần vùng núi Talal Hamreen, phía đông Tikrit, nơi mà Izzat Ibrahim al-Douri làm việc cùng nhóm phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Xem chi tiết

Trung Quốc bắn chết hai nghi can khủng bố gần biên giới Việt Nam

Truyền thông Trung Quốc ngày 17/4 cho biết, hai nghi can khủng bố đã bị bắn chết khi đang định vượt biên sang sang Việt Nam.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý