Đọc báo hôm nay 2/4: Những tin tức mới nhất 24h qua

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đọc báo hôm nay 2/4: Những tin tức mới nhất 24h qua

Cục hàng không Việt Nam lên tiếng về thông tin máy bay rơi, xuất hiện video giây phút cuối cùng của máy bay Germanwings … là những tin tức mới nhất 24h qua.

02/04/2015 06:45 AM
387

Cục hàng không Việt Nam lên tiếng về thông tin máy bay rơi

Liên quan đến thông tin cho rằng máy bay rơi ở quần đảo Trường Sa (Việt Nam), sau khi kiểm tra và xác nhận tất cả thông tin từ các cơ quan, đơn vị có liên quan trong và ngoài nước, Cục Hàng không Việt Nam tạm thời đánh giá: Tới thời điểm hiện nay, chưa xác định có gì bất thường về hoạt động bay xảy ra trong vùng thông báo bay Hồ Chí Minh do Việt Nam quản lý.

Xem chi tiết

Chính phủ nhất trí sửa đổi Điều 60 Luật Bảo hiểm xã hội 2014

 - Ảnh 1

Công nhân Pouyen Việt Nam đình công hàng loạt.

Chính phủ đã nhất trí với kiến nghị của các Bộ, cơ quan, địa phương và kiến nghị Quốc hội sửa đổi Điều 60 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 theo hướng nếu người lao động không đủ thời gian đóng BHXH để hưởng lương hưu thì được hưởng BHXH một lần.

Xem chi tiết

Vụ gà đi ‘lạc' vào nhà quan xã: Hé lộ danh sách cán bộ ‘ăn chặn’

UBND tỉnh Quảng Nam đã có văn bản báo cáo kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc hỗ trợ gà không đúng đối tượng tại xã Quế An, huyện Quế Sơn.

 - Ảnh 2

Danh sách cán bộ xã nhận gà.

Theo kết quả kiểm tra, xã Quế An đã cấp phát gà cho 23 cán bộ và 1 hộ người thân của cán bộ xã, mỗi hộ 50 con gà. Việc làm này gây mất lòng tin trong nhân dân. Thông tin báo chí phản ánh là đúng sự thật.

Xem chi tiết

Yêu cầu làm rõ việc bệnh nhân tử vong, bệnh viện nhờ 'ông anh' dàn xếp

Liên quan đến nội dung này, trong bài "Bệnh nhân tử vong, bệnh viện Nhi Hải Dương nhờ “ông anh” dàn xếp” được đăng tải trên báo Pháp luật Việt Nam ngày 30/3, Bộ Y tế yêu cầu làm rõ, liệu việc bệnh nhi không may tử vong tại bệnh viện Nhi Hải Dương liệu có gì bất thường, uẩn khúc mà bệnh viện phải “nhờ” tới sự “dàn xếp” của “một ông anh”, tự xưng là cán bộ cấp cao trung ương và tìm mọi cách để trì hoãn thậm chí đưa phong bì ra để “mua chuộc” phóng viên".

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Xuất hiện video giây phút cuối cùng của máy bay Germanwings

Theo nguồn tin từ nhóm điều tra cho biết, họ đã tìm thấy một video trong chiếc điện thoại di động dưới đống đổ nát Airbus 320, ghi lại khoảnh khắc tuyệt vọng cuối cùng của các hành khách trước khi máy bay rơi. Họ la hét, khóc lóc và biết chắc mình sẽ chết.

 - Ảnh 3

Các đội tìm kiếm đang làm nhiệm vụ cứu hộ máy bay 4U9525 Germanwings rơi tại Pháp.

Xem chi tiết

Cụ bà cao tuổi nhất thế giới qua đời ở tuổi 117

Cụ bà cao tuổi nhất thế giới, Misao Okawa ngày 1/4 đã qua đời tại một nhà dưỡng lão ở Osaka sau khi đã bước sang tuổi 117.

Hôm 4/3 vừa qua, cụ Okawa đã đón mừng sinh nhật lần thứ 117 của mình sớm hơn một ngày tại thành phố Osaka.

Xem chi tiết

IS hành quyết ít nhất 30 dân thường ở Syria

Tin tức trên Daily Mail dẫn báo cáo của tổ chức Giám sát nhân quyền Syria (SOHR) có trụ sở tại Anh cho biết, những tay súng cực đoan dòng Sunni đã tấn công vào ngôi làng Al-Mabujeh, tỉnh Hama, miền trung Syria vào khoảng 2h30 ngày 31/3.

Tại đây, IS đã hành quyết ít nhất 30 thường dân, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em, bằng những cách thức tàn bạo như hỏa thiêu, chặt đầu hay bắn chết họ.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý