Đọc báo hôm nay 24/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đọc báo hôm nay 24/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

Lộ diện thủ phạm sát hại cây xanh tại phố Hàng Bài, Trung Quốc ngạo mạn tuyên bố thắng Mỹ trên Biển Đông… là những tin tức mới nhất 24h qua.

24/05/2015 06:31 AM
668

Tin tức trong nước

Lộ diện thủ phạm "sát hại" cây xanh tại phố Hàng Bài

Nguồn tin cho hay, Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ đối với 1 số đối tượng có liên quan đến vụ việc một cây sấu trên phố Hàng Bài bị một nhóm người lạ mặt tự ý cắt cưa cành...

   - Ảnh 1

Hiện trường chặt cây sấu già.

Xem chi tiết

Thanh Hóa: Bệnh nhân tử vong tại bệnh viện nghi do sốc thuốc

Sau khi được hội chẩn, các bác sĩ bệnh viện Lao Thanh Hóa tiến hành tiêm thuốc cản quang để chụp CT cho bệnh nhân Đỗ Thị Thúy (SN 1984, trú tại xã Nga Yên, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa), thì bất ngờ sau đó bệnh nhân bị sốc thuốc và tử vong ngay tại bệnh viện.

Xem chi tiết

Đã tháo toàn bộ biển 'cấm xâm phạm' ở biển Nha Trang

Sáng ngày 22/5, sau khi nhận được công văn chỉ đạo việc tháo dỡ của UBND tỉnh Khánh Hòa, Phòng quản lý đô thị TP Nha Trang đã gửi văn bản hỏa tốc gửi Công ty Dewan International VN yêu cầu phải tự tháo dỡ hết các tấm biển "cấm xâm phạm biển".

Xem chi tiết

Hai khách nước ngoài xin tiền đã rời khỏi Hà Nội

Cặp đôi người nước ngoài gây xôn xao vì khai báo bị cướp tiền rồi sau đó đi xin tiền ở khu vực hồ Hoàn Kiếm và Văn Miếu Quốc Tử Giám đã lặng lẽ rời khỏi Hà Nội.

Xem chi tiết

Dự án lấn sông Đồng Nai: Lo thiếu nước, TPHCM lên tiếng

UBND TPHCM vừa có văn bản đề nghị xem xét tác động môi trường của dự án lấn sông Đồng Nai đến vùng hạ lưu, đặc biệt là việc khai thác nước thô cung cấp cho hệ thống cấp nước TPHCM.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Trung Quốc ngạo mạn tuyên bố 'thắng Mỹ' trên Biển Đông

Trung Quốc ngày 22/5 tuyên bố đã giành "chiến thắng" trong cuộc đối đầu với Mỹ, khi ngang ngược nói rằng đã buộc máy bay do thám Mỹ phải rời đi trên Biển Đông.

   - Ảnh 2

Máy bay trinh sát hiện đại P-8 Poseidon của Mỹ.

Xem chi tiết

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ sẽ đến Cam Ranh trong chuyến thăm VN

Hãng tin Bloomberg dẫn lời ông Ted Osius, Đại sứ Mỹ Hoa Kỳ tại Việt Nam ngày 22/5 đưa tin cho biết, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ashton Carter dự kiến đến Việt Nam vào cuối tháng 5 này.

Xem chi tiết

Rúng động vụ thiếu nữ 16 tuổi bị đánh đập, thiêu sống đến chết

Đám đông người quá khích đã đánh đập tàn nhẫn rồi thiêu sống một thiếu nữ 16 tuổi tại một thị trấn ở Guatemala do bị tình nghi cướp của và giết hại một tài xế taxi.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý