Đọc báo hôm nay 26/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đọc báo hôm nay 26/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc trúng cử Chủ tịch HĐND TP Hà Nội; hiếp dâm nhầm nữ võ sĩ, yêu râu xanh bị kẹp cổ đến bất tỉnh… là những tin tức mới nhất 24h qua.

26/05/2015 06:34 AM
1,500

Tin tức trong nước

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc trúng cử Chủ tịch HĐND TP Hà Nội

Với 83/85 số phiếu bầu, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã trúng cử chức Chủ tịch HĐND Hà Nội nhiệm kỳ 2011-2016.

Xem chi tiết

Sau tiếng nổ lớn, phát hiện 3 người chết trên vũng máu

Cơ quan Công an huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên nhận được tin báo từ người dân về việc tại phát hiện 3 người chết chưa rõ nguyên nhân tại khu vực lán nương thuộc bản Púng Pá Kha, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

   - Ảnh 1

Hiện trường vụ nổ khiến 3 người tử vong.

Tin tức ban đầu, khoảng 9h05, ngày 22/5, người dân sống tại bản Púng Pá Kha nghe thấy tiếng nổ rất lớn phát ra từ khu vực lán nương của ông Sùng Vảng Tú nên đã đến vị trí phát ra tiếng nổ để kiểm tra. Khi đến nơi là một cảnh tượng kinh hoàng, tại địa điểm phát ra tiếng nổ (lán làm nương của ông Sùng Vảng Tú) ba người chết nằm sõng soài trên vũng máu, trên cơ thể vô số vết thương, một số bộ phận không còn lành lặn.

Xem chi tiết

Bệnh nhân tử vong khi gây tê tủy sống, người nhà vây BV

Không đồng ý với giải thích của bác sỹ BV Việt Tiệp về nguyên nhân tử vong của bà Đào Thị Loan (SN 1957, trú tại xã An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng), người nhà bệnh nhân đem thi thể đến chỗ đông người yêu cầu bệnh viện làm rõ nguyên nhân.

Xem chi tiết

Cận cảnh kênh Ba Bò vừa cải tạo hết gần 400 tỷ đã sụt lún

Chỉ mới khánh thành được hơn 1 tháng, nhưng công trình cải tạo nâng cấp kênh Ba Bò, đoạn qua phường Bình Hòa (thị xã Thuận An, Bình Dương) đã sạt lở, sụt lún.

Xem chi tiết

Đồng Nai: Dân mệt mỏi vì dự án nạo vét suối thi công ì ạch

Được phê duyệt hơn 10 năm, thi công đã 4 năm nhưng đến nay dự án nạo vét suối Săn Máu (Đồng Nai) vẫn thi công ì ạch khiến người dân lo lắng rác lại "ngập nhà" khi mùa mưa đang đến gần.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Báo Nga tiết lộ sốc: Binh sỹ miền Đông Ucraine bị chặt 2 ngón tay

Những hình ảnh này cho thấy binh sỹ Donbass bị trói tay, trong khi đó hai ngón tay trỏ của hai bàn tay bị chặt cụt và được cầm máu bằng một loại dây nhựa thường được sử dụng để buộc dây điện và hàng hoá.

   - Ảnh 2

Binh sỹ miền Đông Ucraine sau đó đã được băng bó sơ sài, hai tay vẫn bị trói chặt.

Xem chi tiết

Hiếp dâm 'nhầm' nữ võ sĩ, yêu râu xanh bị kẹp cổ đến bất tỉnh

Thẩm phán chủ tọa phiên tòa ở Gloucester, Anh ngày 21/5 đã khen ngợi và trao thưởng 500 bảng Anh (gần 17 triệu đồng) cho nữ võ sĩ đã dũng cảm dùng kỹ năng võ thuật của mình để đánh trả kẻ hiếp dâm khiến hắn ta bất tỉnh.

Xem chi tiết

Thủ tướng Nga ký thỏa thuận thương mại tự do giữa EEU và Việt Nam

Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev ngày 25/5 đã ký thỏa thuận về việc thành lập khu vực thương mại tự do giữa Liên minh Kinh tế Á-Âu (EEU) và Việt Nam.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý