Đọc báo hôm nay 28/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

mesu mesu @mesu

Đọc báo hôm nay 28/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

Lương Bộ trưởng tính cả phụ cấp cũng khó sống, quan chức Mỹ bày cách đối phó với Trung Quốc ở Biển Đông… là những tin tức mới nhất 24h qua.

28/05/2015 06:33 AM
1,234

Tin tức trong nước

Lương Bộ trưởng tính cả phụ cấp cũng khó sống

Theo báo cáo gửi Quốc hội, Bộ trưởng Nội vụ Nguyễn Thái Bình cho biết mức lương cơ sở hiện hành của Bộ trưởng đã tính cả phụ cấp chức vụ khoảng 14,4 triệu đồng/tháng.

Xem chi tiết

Tạm ngưng dự án 'lấp sông' để chờ chỉ đạo của Thủ tướng

Dự án lấp sông Đồng Nai vẫn đang tiếp tục tạm ngưng để chờ kết luận của Thủ tướng. Tính đến thời điểm tạm ngưng, phần lấn sông đã hoàn thành khoảng 90 % so với dự kiến.

Xem chi tiết

Hồ Đống Đa biến thành nhà hàng: Công ty Hà Thủy lên tiếng

Liên quan đến tin tức việc khu giải trí bán đảo hồ Đống Đa thuộc phường Ô Chợ Dừa, (Đống Đa - Hà Nội) bị biến thành nhà hàng sang trọng mà Người đưa tin đã nêu, bà Nguyễn Thị Minh Hằng - Phó tổng giám đốc Công ty CP đầu tư phát triển Hà Thủy cho rằng, do Công ty bà và công ty CP Động Lực (đơn vị hợp tác kinh doanh) không có kinh nghiệm trong công tác quản lý dịch vụ ẩm thực nên công ty CP Động Lực đã giao việc kinh doanh ẩm thực tại bán đảo hồ Đống Đa cho Công ty CP thương mại và dịch vụ Lã Vọng.

   - Ảnh 1

Khu nhà hàng cao cấp thay cho khu vui chơi giải trí.

Xem chi tiết

Muôn kiểu chống chọi nắng nóng kỷ lục của người dân Hà Nội

Thủ đô Hà Nội đang phải trải qua đợt nắng nóng trong nhiều ngày liên tiếp. Nền nhiệt độ ngoài trời đạt ngưỡng 39 - 40 độ C, mọi sinh hoạt, công việc của người dân Thủ đô gặp nhiều khó khăn.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Bài toán thử thách với Trung Quốc trước căng thẳng Biển Đông

Hành động cải tạo đảo phi pháp, thể hiện ý đồ chiến lược của Trung Quốc trên Biển Đông sẽ phải đối mặt với những thách sức ép càng gia tăng đến từ Mỹ, theo tạp chí Yazhou Zhoukan của Hong Kong.

   - Ảnh 2

Tàu cá Trung Quốc đánh bắt trái phép trên Biển Đông.

Xem chi tiết

Quan chức Mỹ bày cách đối phó với Trung Quốc ở Biển Đông

Báo Lợi Ích Quốc gia của Mỹ ngày 26/5/2015 có đăng tải bài phân tích của tác giả J. Randy Forbes hiện đang là Chủ tịch một tiểu ban thuộc Ủy ban quân vụ Thượng viện Mỹ, đồng Chủ tịch nhóm phụ trách vấn đề Trung Quốc của Quốc hội Hoa Kỳ - trong đó đưa ra các khuyến nghị về cách phản ứng của Mỹ đối với việc Bắc Kinh đang ngày càng bành trướng và hung hăng khiến tình hình Biển Đông trở nên căng thẳng.

Xem chi tiết

Phẫn nộ với hình ảnh cháu bé bị mẹ dùng dây buộc cổ

Cảnh sát Philippines đã vào cuộc sau khi một người phụ nữ nước này đăng tải trên Facebook những bức ảnh cô hành hạ em bé bằng dây trói cổ, gây phẫn nộ dữ dội.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý