Đọc báo hôm nay 29/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đọc báo hôm nay 29/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

Sẽ phát phiếu thăm dò ý kiến đại biểu QH về điều 60 Luật BHXH, Việt Nam thuộc top đầu Đông Nam Á về sức mạnh hải quân.. là những tin tức mới nhất 24h qua.

29/05/2015 07:02 AM
1,414

Tin tức trong nước

Đại biểu mong Quốc hội sớm thông qua Luật Biểu tình

"Nếu có Luật biểu tình ra sớm sẽ góp phần vào ổn định an ninh trật tự, nhất là trong bối cảnh Trung Quốc xâm phạm chủ quyền nước ta" - ĐB Đặng Ngọc Tùng phát biểu tại phiên họp QH sáng 27/5.

Xem chi tiết

Vụ ngộ độc khí ở Đồng Nai: Vẫn còn 1 công nhân phải điều trị

Sáng 28/5, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn còn một công nhân đang phải điều trị tại Khoa hô hấp của bệnh viện. Những công nhân khác đã được xuất viện.

   - Ảnh 1

Xem chi tiết

Đập bỏ công trình choán tầm nhìn bãi biển Nha Trang

Ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, tỉnh đã yêu cầu chủ đầu tư Khu dịch vụ E-land Four Seasons nằm trên công viên biển Nha Trang phá bỏ công trình do không phù hợp với khu vực này..

Xem chi tiết

Sẽ phát phiếu thăm dò ý kiến đại biểu QH về điều 60 Luật BHXH

Chốt phiên thảo luận tại hội trường sáng 27/5, Phó chủ tịch Quốc hội cho biết QH sẽ phát phiếu thăm dò ý kiến đại biểu rồi mới quyết định có sửa đổi Điều 60 Luật BHXH hay không...

Xem chi tiết

Tá hỏa phát hiện người đàn ông chết cháy trong đống rơm

Trong lúc đi làm đồng, nhiều người dân ở xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa bàng hoàng phát hiện một xác chết cháy trong đống rơm nằm ở cánh đồng..

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 6h30 phút sáng nay 28/5, tại cánh đồng Đà, xã Đông Thịnh...

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Báo Đài Loan: Việt Nam thuộc top đầu ĐNA về sức mạnh hải quân

Việt Nam (VN) là một trong số những quốc gia có lực lượng hải quân hàng đầu Đông Nam Á với 6 tàu ngầm Kilo đặt mua từu Nga cũng như các máy bay trinh sát.

   - Ảnh 2

Chiến hạm Type 054A của Trung Quốc.

Xem chi tiết

Vừa đến Hawaii, Bộ trưởng quốc phòng Mỹ đã cảnh báo Trung Quốc

Phát biểu tại Honolulu, Hawaii – một trong những căn cứ tiền phương của quân đội Mỹ trên Thái Bình Dương, Bộ trưởng quốc phòng Hoa Kỳ Ashton Carter đã nhấn mạnh rằng các nỗ lực nhằm thay đổi hiện trạng cũng như bành trướng ảnh hưởng của Trung Quốc ở Biển Đông sẽ bị ngăn chặn.

Xem chi tiết

Hải quân Việt Nam, Philippines tham gia giao lưu ở Trường Sa

Hải quân Việt Nam và Philippines ngày 27/5 đã cùng chơi bóng đá, kéo co tại một hòn đảo ở Trường Sa, nơi mà Trung Quốc đang gia tăng căng thẳng bằng việc tăng cường đắp đảo nhân tạo.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý