Đọc báo hôm nay 29/7, những tin tức mới nhất 24h qua

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đọc báo hôm nay 29/7, những tin tức mới nhất 24h qua

Bộ GD&ĐT chính thức công bố điểm sàn đại học, cao đẳng 2015, nghi vấn CSGT hành hung nam thanh niên chảy máu mũi..., là những tin tức mới nhất 24h qua.

29/07/2015 06:38 AM
181

Tin tức xã hội

Chủ tịch xã Uy Nỗ 'bị thi hộ' có thể bị cách chức?

Tin thời sự mới nhất, để tìm hiểu rõ hơn về việc kỷ luật ông Đặng Bá Sướng, Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ (Đông Anh, Hà Nội) không trung thực trong việc học tập, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với đại diện Viện ĐH Mở Hà Nội.

Chia sẻ với phóng viên, TS.Nguyễn Mai Hương (Phó Viện trưởng Viện Đại Học Mở Hà Nội) cho biết: “Qua kết luận thanh tra, nhà trường đã buộc thôi học đối với sinh viên Đặng Bá Sướng. Nhà trường cũng sẽ hủy hết kết học tập của sinh viên Sướng từ trước đến nay”.

Xem tin chi tiết

Mưa lũ ở Quảng Ninh: Đã tìm thấy cả 9 nạn nhân trong vụ sạt lở

Tin tức mới nhất về tình hình mưa lũ tại Quảng Ninh, đến thời điểm hiện tại, sau 16 giờ nỗ lực, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy cả 9 nạn nhân trong vụ sạt lở sáng sớm nay...

   - Ảnh 1

Xem tin chi tiết

Bộ GD&ĐT chính thức công bố điểm sàn đại học, cao đẳng 2015

Sau khi Hội đồng xét ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (còn gọi là điểm sàn) đại học, cao đẳng 2015 Bộ GD&ĐT đã chính thức đưa ra ngưỡng điểm để các trường đại học đưa ra thông báo tuyển sinh.

Xem tin chi tiết

Quảng Nam: Tiêm vắc xin cho ngôi làng có dịch bạch hầu

Tối ngày 27/7, Sở Y tế tỉnh Quảng Nam đã phối hợp cùng cơ quan chức năng huyện Phước Sơn tiến hành chiếu phim, tuyên truyền cho người dân tiêm vắc xin phòng chống dịch bệnh.

Xem tin chi tiết

Bạc Liêu: Tắm mưa, hai anh em té ao chết đuối

Thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều 27/7, thấy trời mưa to, Tường và Kiệt xin ông bà ngoại ra ngoài tắm mưa (Tường và Kiệt là anh em họ - cùng ngụ ấp Phước 2, xã Vĩnh Phú Tây huyện Phước Long, Bạc Liêu). Mãi đến hơn một giờ sau không thấy hai bé về nên người nhà đã tìm kiếm thì phát hiện cả hai đã tử vong dưới ao nước ở gần nhà nên đã báo đến cơ quan công an địa phương.

Xem tin chi tiết

Ninh Bình: Nghi vấn CSGT hành hung nam thanh niên chảy máu mũi

Mới đây trên mạng xã hội, xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh nhiều người dân bức xúc vây quanh một số chiến sĩ cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ cộng. Họ cho rằng các chiến sĩ này liên quan đến việc gây chảy máu mũi cho một thanh niên.

Xem tin chi tiết

Tin tức thế giới

Trung Quốc lên kế hoạch đưa tàu du lịch trái phép thứ 2 ra Hoàng Sa

Tin tức từ China Daily ngày 27/7 cho hay, Trung Quốc sắp đưa vào khai thác trái phép tàu du lịch thứ hai ra quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

   - Ảnh 2

Xem tin chi tiết

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry sắp thăm Việt Nam

Tin tức từ trang web Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 27/7 cho hay Ngoại trưởng Mỹ John Kerry sẽ đến Hà Nội vào ngày 6/8 tới.

Trong chuyến thăm Việt Nam kéo dài 2 ngày, ông Kerry sẽ gặp gỡ Ngoại trưởng Phạm Bình Minh để trao đổi về các vấn đề song phương và khu vực, Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết.

Xem tin chi tiết

Phát hiện kho báu trị giá 1 triệu USD trong xác tàu đắm

Một gia đình chuyên săn lùng kho báu ở Florida, Mỹ đã tìm thấy các hiện vật bằng vàng trị giá hơn một triệu USD trong xác tàu đắm có niên đại 300 năm dưới đáy Đại Tây Dương.

Xem tin chi tiết

Thịt bò thối 40 năm tràn lan trên đường phố Trung Quốc

Bất chấp những vụ bê bối thịt thối được phát hiện thời gian gần đây, số thịt bò Mỹ có tuổi thọ đến 40 năm vẫn được tuồn vào Trung Quốc và đưa đến các siêu thị và dây chuyền sản xuất.

Xem tin chi tiết

TQ: Ổ mại dâm hoạt động ngay trước cổng trường mẫu giáo

Báo Người Thượng Hải, TQ đưa tin cho biết, gần đây rất nhiều người dân sống quanh khu vực trường mần non Tang Xia ở huyện Jiangmen tỉnh Quảng Đông, TQ đã lên tiếng phàn nàn về hoạt động của một ổ nhóm mại dâm ngay gần cơ sở giáo dục mẫu giáo ở địa phương.

Xem tin chi tiết

The Diplomat: Hiệp định TPP có ý nghĩa như thế nào đối với Việt Nam?

Hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) nếu được thông qua sẽ là một bước nhảy vọt đối với 4 quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Xem tin chi tiết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý