Đọc báo hôm nay 30/3: Những tin tức mới nhất 24h qua

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đọc báo hôm nay 30/3: Những tin tức mới nhất 24h qua

Mỗi gia đình có nạn nhân tử vong vụ sập giàn giáo được hỗ trợ 400 triệu đồng, TP HCM hạn chế lưu thông nhiều tuyến đường dịp lễ 30/4, máy bay Canada lao vào cột điện… là tin tức mới nhất 24h qua.

30/03/2015 06:37 AM
1,071

Tin tức trong nước:

Mưa đá kéo dài ở Nghệ An

Vào chiều 29/3, một cơn lốc kèm mưa đá bất ngờ trút xuống khu vực xã Mai Sơn (huyện miền núi Tương Dương, Nghệ An).

 - Ảnh 1

Những viên đá lớn hơn hạt ngô trong cơn mưa đá chiều 29/3 (Ảnh Pháp luật TP HCM).

Sau cơn lốc xoáy, trận mưa đá kèm mưa giông kéo dài chừng 30 phút với những hạt mưa đá có kích thước khá lớn, có hạt to bằng ngón tay người lớn (kích thước cỡ 2-3 cm).

Xem chi tiết

Sập giàn giáo ở Hà Tĩnh: Hỗ trợ 400 triệu cho mỗi nạn nhân tử vong

Chiều ngày 28/3 tại Formosa, phía Công ty Sam Sung C&T và Công ty Nibelc đã đi đến thống nhất mức hỗ trợ cho các nạn nhân tử vong và bị thương trong vụ sập giàn giáo.

Theo đó, mỗi nạn nhân tử vong sẽ được nhận số tiền 400 triệu đồng, bao gồm tiền bảo hiểm, tiền hỗ trợ ma chay và tiền lương 30 tháng lao động. Còn nạn nhân bị thương, trước mắt Công ty Nibelc cho ứng từ 2 - 5 triệu/người.

Xem chi tiết

Bộ trưởng Đinh La Thăng nhận thêm chức vụ mới

Chiều ngày 28/3, Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản đã hiệp thương bầu Ban chấp hành Hội khóa VI gồm 74 Uỷ viên, Ban thường vụ Hội gồm 24 Uỷ viên. Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng làm Chủ tịch hội thay cho Chủ tịch nhiệm kỳ trước là ông Nghiêm Vũ Khải.

Xem chi tiết

Dịp lễ 30/4, TP HCM hạn chế lưu thông nhiều tuyến đường

Từ ngày 30/3 đến 6/5, Sở GTVT TP HCM sẽ cấm tất cả các loại xe lưu thông trên đường Pasteur (đoạn từ đường Hàn Thuyên đến đường Alexandre de Rhodes) và đường Lê Duẩn (đoạn từ đường Phạm Ngọc Thạch đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa).

Xem chi tiết

Tin tức quốc tế:

Canada: Máy bay văng khỏi đường băng, lao vào cột điện cao thế

Máy bay thương mại của hãng Air Canada ngày 29/3 đã gặp sự cố khi đang tiếp đất, văng khỏi đường băng và lao vào một cột điện cao thế tại sân bay Halifax.

Khoảng 23 hành khách đã phải nhập viện sau đó nhưng may mắn rằng không có ai bị thương nặng. Hãng Air Canada cho biết, 18 người sau đó đã được xuất viện.

Xem chi tiết

Người dân Singapore tiễn biệt cố Thủ tướng Lý Quang Diệu

Ngày 29/3, người dân Singapore tiễn đưa nhà sáng lập đất nước Lý Quang Diệu về nơi yên nghỉ cuối cùng sau một tuần Quốc tang.

 - Ảnh 2

Nhiều người dân đội mưa tiễn biệt cố Thủ tướng Lý Quang Diệu.

Ủy ban Lễ tang Nhà nước Singapore cho hay, hơn 1,5 triệu lượt người Singapore và hơn 170 đoàn quốc tế từ 27 quốc gia đã tới viếng từ khi thi hài ông Lý Quang Diệu được quàn tại Tòa nhà Quốc hội Singapore từ ngày 25/3.

Xem chi tiết

Máy bay rơi ở Pháp: Cơ trưởng bất lực trong giây phút cuối cùng

Sau khi cơ phó Andreas Lubitz khóa cửa nhốt cơ trưởng bên ngoài, cơ trưởng máy bay Airbus A320 mang số hiệu 4U9525 đã cố mở cửa buồng lái trong khoảng thời gian 8 phút máy bay giảm độ cao sau khi ông rời khỏi buồng lái đi toilet. Trong khi cơ trưởng hét lên, các hành khách ở phía sau cũng bắt đầu hoảng loạn, trong giây phút cuối cùng trước khi máy bay đâm vào núi.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý