Đọc báo hôm nay 30/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đọc báo hôm nay 30/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

Hàng trăm công nhân đình công dưới trời nắng nóng 40 độ, quan chức Mỹ cho biết có pháo tự hành trên đảo trái phép do TQ xây dựng… là những tin tức mới nhất 24h qua.

30/05/2015 06:33 AM
1,393

Tin tức trong nước

Đề nghị đưa đảo ngầm vào Luật đề bảo vệ chủ quyền

Đại biểu Quốc hội cho rằng chúng ta chưa đưa bãi cạn, đảo ngầm... vào Luật có thể sẽ mất chủ quyền, nhất là trong bối cảnh TQ đang tiến hành bồi đắp các đảo chìm ở Trường Sa...

   - Ảnh 1

Trung Quốc bồi đắp, xây dựng trên đảo Gạc Ma của Việt Nam.

Xem chi tiết

Nắng nóng kỷ lục hơn 40 độ sẽ kéo dài tới bao giờ?

Theo Trung tâm dự báo khí tượng, đợt nắng nóng này ở Bắc Bộ đỉnh điểm là vào ngày 29/5 và sẽ suy giảm vào ngày 30/5.

Xem chi tiết

Hàng trăm công nhân đình công dưới trời nắng 40 độ

Theo tin tức PV báo Người Đưa Tin nhận được, bức xúc vì bị chậm 10 tháng tiền lương, sáng nay 29/5, có khoảng 150 công nhân thuộc Công ty TNHH MTV Tháp UBI (Kim Xuyên, Kim Thành, Hải Dương) đã đồng loạt biểu tình trước cổng công ty này bất chấp nắng nóng lên tới 40 độ C.

Xem chi tiết

Đại gia nức tiếng xứ Thanh bị đòi nợ ‘kiểu độc’

Mấy ngày qua, dư luận Tp.Thanh Hoá đang xôn xao cảnh một đoàn xe căng băng rôn đòi nợ chỉ đích danh một đại gia nức tiếng xứ Thanh…

Đáng chú ý, cả chủ nợ và người bị đòi nợ đều từng được truyền thông gọi là đại gia Việt với thú chơi máy bay tư nhân xa xỉ nức tiếng.

Xem chi tiết

Đi tắm tránh nóng ở hồ thủy lợi, 4 học sinh chết đuối

Trưa ngày 28/5, trời nắng nóng, 4 nữ sinh ở xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng (Bình Phước) rủ nhau đi tắm ở hồ thủy lợi và cả 4 em đều bị đuối nước thương tâm.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Shangri-la 2015:'Tướng Vịnh là người rất sành về quan hệ quốc tế'

Theo thông báo của ban tổ chức Hội nghị diễn đàn an ninh châu Á thường niên hay còn được biết đến với tên gọi Đối thoại Shangri-la 2015 (diễn ra từ 29 đến 31/5/2015), phái đoàn tham dự của Việt Nam sẽ do Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh dẫn đầu.

   - Ảnh 2

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - Ảnh MOD.

"Đoàn Việt Nam năm nay không có Bộ trưởng Quốc phòng, nhưng Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cũng là một người rất sành trong quan hệ quốc tế", Tiến sỹ Vũ Cao Phan nói trên BBC.

Xem chi tiết

Quan chức Mỹ: Có pháo tự hành trên đảo trái phép do TQ xây dựng

Theo tin tức trên tờ Wall Street Journal, đây là bằng chứng mới nhất củng cố thông tin Trung Quốc xây đảo trên Biển Đông nhằm mục đích quân sự. Trước đó, Bắc Kinh luôn khẳng định hoạt động bồi đắp của nước này phục vụ mục đích dân sự.

Xem chi tiết

Nga khiển trách quan chức vì phát biểu 'hủy hợp đồng' tàu Mistral

Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin đã khiển trách gay gắt Phó Chủ tịch Ủy ban công nghiệp quốc phòng Nga Oleg Bochkarev vì đã nói rằng Moscow từ chối nhận tàu Mistral từ Pháp và chỉ cần tiền bồi thường.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý