Đọc báo hôm nay 30/6, những tin tức mới nhất 24h qua

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đọc báo hôm nay 30/6, những tin tức mới nhất 24h qua

Bắt quả tang cơ sở giết mổ heo chết do dịch bệnh, 500 người bị thương ở Đài Loan vì chất bột tạo hiệu ứng sân khấu..., là những tin mới nhất 24h qua.

30/06/2015 07:02 AM
778

Tin tức xã hội

TPHCM: Căn nhà lá bốc hỏa giữa trưa, cụ ông 90 tuổi thoát nạn

Trưa ngày 29/6, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại hẻm 1627 đường Huỳnh Tấn Phát, (khu phố 3, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM) khiến một căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tin nhanh từ người dân cho biết, khoảng 12h40, người dân sống gần khu vực đang ngủ trưa ngửi thấy mùi khét nồng nặc và nhiều tiếng nổ lẹt đẹt. Khi họ vội chạy ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một căn nhà đang cháy rừng rực.

Người dân đã hô hoán mọi người về việc bên trong căn nhà có một cụ ông 90 tuổi. Người dân đã đưa được cụ ra bên ngoài, đồng thời dùng bình chữa cháy, các phương tiện để dập lửa.

   - Ảnh 1

Cụ ông 90 tuổi thoát nạn khi căn nhà bốc cháy.

Xem chi tiết

Đồng Nai: Bắt quả tang cơ sở giết mổ heo chết do dịch bệnh

Ngày 29/6, thông tin từ Chi cục Thú y Đồng Nai cho biết vừa xử phạt ông Vũ Quang Bảo (35 tuổi, ngụ P.Long Bình, TP. Biên Hòa), về hành vi giết mổ heo chết do dịch bệnh để đưa ra thị trường tiêu thụ...

Xem chi tiết

Phát hiện xác người đàn ông trương phình trên sông Đồng Nai

Trong lúc đi làm, người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông với cơ thể đã trương phình, da rạn, chưa rõ nhân thân lai lịch chết nằm khuất trong đám bèo...

Xem chi tiết

Từ 1/7, người nước ngoài được mua nhà tại Việt Nam

Tin mới từ 1/7/2015, hàng loạt các Luật mới sẽ bắt đầu có hiệu lực như: Thời hạn tăng quân hàm cấp tướng, HS, SV trường CAND được thăng hàm vượt bậc, người người nước ngoài được mua nhà tại VN.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Bắt nghi phạm vụ tấn công nhà máy khí đốt và chặt đầu tại Pháp

Một vụ tấn công nhằm vào nhà máy sản xuất gas đã gây chấn động nước Pháp. Một nạn nhân đã bị hung thủ chặt đầu, trong khi đó hàng chục người khác bị thương.

   - Ảnh 2

Xem chi tiết

Kinh hoàng chiêu xử tử man rợ 16 người để kỷ niệm sinh nhật của IS

Để "kỷ niệm 1 năm ngày thành lập", ngày 28/6, lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tung lên mạng một clip cho thấy chúng đã giết hại 16 người bằng cách nhốt vào lồng sắt, dìm nước rất dã man.

Xem chi tiết

500 người bị thương ở Đài Loan vì chất bột tạo hiệu ứng sân khấu

Chất bột màu vàng được phun lên sân khấu là nguyên nhân gây ra vụ nổ tại công viên nước ở thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan, khiến 519 người bị thương.

Xem chi tiết

Biển Đông: Quan chức Campuchia đòi Mỹ, Nhật không can thiệp

Trong khi quốc tế đang chung tay lên án hành động bành trướng của Trung Quốc ở Biển Đông thì theo The South China Morning Post, quan chức Campuchia lại đòi Mỹ, Nhật phải “đứng ngoài” thế sự.

Xem chi tiết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý