Đọc báo hôm nay 31/3: Những tin tức mới nhất 24h qua

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đọc báo hôm nay 31/3: Những tin tức mới nhất 24h qua

Sức khỏe nạn nhân vụ sập giàn giáo chuyển biến tích cực, cơ phó lái máy bay tự sát chỉ còn 30% thị lực?!… là những tin tức mới nhất đọc báo 24h qua.

31/03/2015 06:42 AM
1,394

Tin tức trong nước

Thực hư tin đồn cụ rùa hồ Gươm chết

 - Ảnh 1

Hình ảnh về cụ rùa hồ Gươm ngày 27/3 (Ảnh: Nguyễn Đăng Sơn).

Trước tin đồn cho rằng cụ rùa hồ Gươm vừa chết và xác được tìm thấy tại khu vực gần đền Ngọc Sơn, ngày 30/3, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Phó giáo sư - Tiến sĩ Hà Đình Đức, người gắn bó gần như trọn cuộc đời với những cụ rùa tại Hồ Gươm khẳng định hoàn toàn không có việc đó và ông cũng bức xúc trước tin đồn thất thiệt trên.

Ông cho biết, hiện tại sức khỏe của cụ rùa hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh, không có gì biến đổi.

Xem chi tiết

Vụ sập giàn giáo: Sức khỏe nạn nhân chuyển biến tích cực

Sáng 30/3, thông tin từ Bệnh viện Bạch Mai cho hay, các bác sỹ đã kiểm soát được sức khỏe của bệnh nhân Cao Xuân Hòa (34 tuổi, Cát Sơn, Nghĩa Hiếu, Nghĩa Đàn, Nghệ An) bị rơi từ độ cao hơn 20 mét, đập lưng xuống đất gây đa chấn thương trong vụ sập giàn giáo Formosa ở Vũng Áng - Hà Tĩnh.

Xem chi tiết

Hòn đá bán quý nặng 30 tấn được đề nghị sung công quỹ

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đề xuất UBND tỉnh Đắk Nông xử phạt vi phạm hành chính đối với người vận chuyển hòn đá, tài xế Hoàng Văn Nghĩa (trú tại T.P.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) số tiền 35 triệu đồng về hành vi khai thác, vận chuyển đá bán quý trái phép.

Video xem thêm: Bí ẩn những hòn đá có thể trưởng thành và...'đẻ con'

Cơ quan công an cũng đề nghị tịch thu, sung công quỹ tảng đá bán quý Opan.

Xem chi tiết

Tăng phí cấp thị thực với người nước ngoài

Bộ Tài Chính vừa hoàn chỉnh và đưa ra lấy ý kiến đối với dự thảo thông tư quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử sụng lệ phí cấp hộ chiếu, thị thực, giấy tờ về xuất, nhập, quá cảnh và cư trú.

Theo đó, Bộ Tài chính đề xuất tăng phí cấp thị thực một lần là 45 USD, tăng 20 USD so với mức thu hiện hành đối với Việt kiều, người nước ngoài.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

IS tung video ‘chiến binh nhí’ tham gia chặt đầu 8 binh sĩ Syria

 - Ảnh 2

Các chiến binh nhí dẫn giải tù binh Syria đến nơi hành quyết.

Theo tin tức trên AP, đoạn video cho thấy các chiến binh nhí ở độ tuổi thiếu niên đã dẫn giải 8 tù nhân Syria trong bộ trang phục màu cam đến nơi hành quyết. Một thành viên nhỏ tuổi đã đưa dao cho các đao phủ IS đợi sẵn để chặt đầu tù nhân.

Xem chi tiết

Cơ phó Airbus A320 lái máy bay tự sát chỉ còn 30% thị lực?

Theo tờ Le Figaro (Pháp), thị lực của cơ phó Lubitz chỉ còn 30% ở thời điểm gây ra tai nạn máy bay. Tuy nhiên, các nhà điều tra hiện chưa công bố liệu vấn đề thị lực của Lubitz do yếu tố thể chất hay tâm lý gây ra.

Xem chi tiết

Hơn 70 phụ nữ Đức đến Syria, gia nhập IS

Zeit Online dẫn nguồn tin của giám đốc BFV Hans-Georg Maassen cho biết, hơn 70 phụ nữ Đức đã rời quê hương tới Syria và Iraq, gia nhập Nhà nước Hồi giáo (IS), Cơ quan tình báo nội địa Đức (BFV) cho biết.

Trong số 70 người này, có tới 40 % ở độ tuổi dưới 25 , trong đó có 9 nữ sinh.

Xem chi tiết

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý