Đọc báo hôm nay 31/7, những tin tức mới nhất 24h qua

mesu mesu @mesu

Đọc báo hôm nay 31/7, những tin tức mới nhất 24h qua

Hà Nội lại nhổ bỏ cây mỡ để trồng lát hoa, mặt sưng to như quả bóng vì bị muỗi độc tấn công..., là những tin tức mới nhất 24h qua.

31/07/2015 06:33 AM
155

Tin tức xã hội

Xem tin chi tiết

Mưa lũ ở Quảng Ninh: Hàng nghìn người mòn mỏi chờ tàu đón ở Cô Tô

Tin mới nhận, đến ngày 30/7/2015 vẫn có hàng nghìn khách du lịch vẫn bị kẹt trên đảo Cô tô.

   - Ảnh 1

Xem tin chi tiết

Can ngăn xô xát, người đàn ông bị rựa cứa ngang cổ

Tin nhanh về diễn biến tình hình sức khỏe bệnh nhân bị rựa cứa ngang cổ làm đứt lìa khí quản, chiều ngày 30/7, các bác sỹ ở Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết đã cứu sống thành công nạn nhân này.

Bệnh nhân được cứu sống là Văn Bá Nghĩa (40 tuổi, ngụ tại thôn 1, xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) nhập viện trong tình trạng chảy máu ở mức độ nặng, khó thở.

Xem tin chi tiết

Hà Nội lại nhổ bỏ cây mỡ để trồng lát hoa

Thông tin trên được Sở Xây dựng Hà Nội cho biết tại cuộc họp báo vào vào sáng ngày 30/6. Theo đó, thời gian dự kiến thực hiện bắt đầu từ ngày 1/8 tới. Loại cây được chọn thay thế cây mỡ là cây lát hoa, số cây được trồng là 247 cây.

Xem tin chi tiết

Số gỗ còn lại vụ chặt 6700 cây xanh đã có chủ

Tin nhanh PV báo Người đưa tin nhận, được sự ủy quyền của Chi cục quản lý công sản - Sở tài chính Hà Nội, trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản - Sở tư pháp thành phố HN tiếp tục tổ chức bán đấu giá lần 2, số gỗ trong đợt chặt hạ cây xanh.

Xem tin chi tiết

Đèn flash máy ảnh khiến trẻ 3 tháng tuổi mù vĩnh viễn?

Mới đây, dư luận xã hội xôn xao về việc em bé 3 tháng tuổi ở Trung Quốc đã bị mù vĩnh viễn một bên mắt và bên mắt còn lại bị giảm thị lực. Nguyên nhân được cho rằng, do người quen khi chụp ảnh đã quên tắt đèn flash và chụp ở cự li gần chỉ cách mắt em bé chừng 25 cm...

Xem tin chi tiết

Hải Dương: Nhiều lái xe phản ứng vì... dương tính với ma túy!

Thông báo của Ban an toàn giao thông tỉnh Hải Dương cho biết, năm 2015, qua kiểm tra nhận thấy có 37 lái xe thuộc các công ty vận tải dương tính với ma túy...

Tin tức thế giới

FOX news: Thế giới chỉ có 12 giờ nếu như siêu bão Mặt trời tấn công

Cơ quan thuộc chính phủ Anh cảnh báo nếu như một vụ nổ xảy ra trên bề mặt Mặt trời, nhân loại chỉ có 12 giờ trước khi phải đối mặt với siêu bão Mặt trời.

Xem tin chi tiết

Philippines: Trung Quốc cần minh bạch hơn về hoạt động tập trận

Truyền thông Philippines đưa tin cho biết, quân đội nước này đã lên tiếng tuyên bố không cảm thấy bị đe dọa bởi các cuộc diễn tập bắn đạn thật mà Trung Quốc đang tiến hành ở Biển Đông.

   - Ảnh 2

Xem tin chi tiết

Trụ trì Thiếu Lâm Tự Thích Vĩnh Tín bị tin đồn ác ý bủa vây

Thiếu Lâm Tự vừa đưa thông báo lên án tin đồn sư trụ trì ngôi chùa này có nhiều bạn gái và con riêng. Thiếu Lâm Tự nói rằng các tin đồn đã làm hại danh tiếng của nhà chùa và sư trụ trì.

Xem tin chi tiết

Mặt sưng to như quả bóng vì bị muỗi độc tấn công

Tin tức từ truyền thông Trung Quốc cho hay khuôn mặt của người đàn ông họ Trương, sống ở Côn Sơn, Trung Quốc, đã trở nên sưng phồng giống như một quả bóng sau khi bị muỗi đốt trên mặt cách đây hai tháng.

Xem tin chi tiết

Thông tin mới nhất về cuộc truy tìm mảnh vỡ của máy bay MH370

Một mảnh vỡ dài 2 m, nghi là một phần của một bên cánh máy bay số hiệu MH370 đã được người dân phát hiện tại một bãi biển ở La Reunion, Pháp. Tuy nhiên, trên mảnh vỡ này lại có số hiệu BB670.

Xem tin chi tiết

Lào tìm thấy máy bay Mi-17 bị mất tích cùng 22 thi thể

Chiếc máy bay Mi-17 xấu số nói trên đang trên hành trình bay từ thủ đô Viêng Chăn đi làm nhiệm vụ tại hai tỉnh Xiangkhouang-Houaphan.

Xem tin chi tiết

BTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý