Đọc báo hôm nay 3/7, những tin tức mới nhất 24h qua

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đọc báo hôm nay 3/7, những tin tức mới nhất 24h qua

Sạt lở ở TPHCM, 1 căn nhà và 3 người bị nước cuốn, Robot bất ngờ đập chết người tại nhà máy sản xuất của Volkswagen..., là những tin tức mới nhất 24h qua.

03/07/2015 06:46 AM
928

Tin tức xã hội

Sạt lở ở TPHCM, 1 căn nhà và 3 người bị nước cuốn trong đêm

Tin nhanh từ TPHCM, sự việc xảy ra vào tối 1/7, người dân cho biết, khoảng 22h30, cơn mưa lớn kéo đến, làm đoạn bờ sông rộng khoảng 2.000 m2 nằm cuối đường số 7 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) bị sạt lở nghiêm trọng.

Hậu quả khiến một căn nhà thuộc khu vực trên đã bị sụt xuống sông, bên trong căn nhà có 2 vợ chồng cùng bé trai 3 tuổi. May mắn 3 người trong gia đình kể trên đã được một người thuyền chài cứu sống, mọi tài sản trong nhà đều bị chìm dưới nước.

   - Ảnh 1

Đất bị sạt lở cuốn ngôi nhà xuống nước.

Xem chi tiết

Lửa thiêu rụi hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm

Tại TP.HCM, khoảng 2.700 người dân mới có 1 chiến sĩ phòng cháy chữa cháy (PCCC). Tại Hà Nội, khoảng 3500 người dân mới có 1 chiến sĩ PCCC.

Đó là thông tin được Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Bộ Công an Việt Nam đưa ra tại hội thảo “Phòng chống hỏa hoạn ở đô thị". Hội thảo này diễn ra trong hai ngày 1 và 2/7, bộ phận Cảnh sát thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phối hợp với Bộ công an Việt Nam tổ chức. Hội thảo với quy mô khu vực với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan phòng chống hỏa hoạn và cứu hộ của 10 nước ASEAN.

Xem chi tiết

Tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế quỳ gối

Vào sáng ngày 2/7, nhiều người dân trong lúc đi làm đã phát hiện một nam thanh niên chết dưới chân cầu Đò Lèn, thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Xem chi tiết

Hà Nội: Bé trai sơ sinh nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong thùng xốp

Tin tức thời sự mới nhất sáng 2/7, bác sỹ Nguyễn Thị Kim Hoa – Trạm trưởng Trạm Y tế phường Kim Giang (Thanh Xuân – Hà Nội) cho biết: Trạm đã tiếp nhận 1 bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng xốp do một cô gái trẻ nhặt được. Hiện bé trai, được trực tiếp bà trạm trưởng y tế phường trên mang về nhà chăm sóc, nuôi dưỡng cẩn thận.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

TQ ra luật an ninh quốc gia mới để tuyên chiến với nước ngoài?

Theo luật An ninh Quốc gia mới, Trung Quốc có thể hành động quân sự ở nước ngoài để bảo vệ “lợi ích bên ngoài” của mình. Đây được cho là bước cần thiết để nước này tuyên chiến với các quốc gia khác.

   - Ảnh 2

Tàu chiến Trung Quốc hoạt động trên Biển Đông.

Xem chi tiết

Robot bất ngờ đập chết người tại nhà máy sản xuất của Volkswagen

Báo RT của Nga đưa tin cho biết, tai nạn bất ngờ đã xảy ra tại một nhà máy thuộc nhà sản xuất ô tô Volkswagen (VW) của Đức tại Baunatal vào hôm thứ hai vừa qua.

Xem chi tiết

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đến Việt Nam lần thứ 5

Trên trang mạng cá nhân Facebook, Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius mới đây vừa thông báo rằng Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ có mặt tại Việt Nam lần thứ 5.

Xem chi tiết

Mỹ bất ngờ cảnh báo về cuộc chiến tranh với Nga, Trung Quốc

Tin tức từ báo Guardian (Anh), tướng Martin Dempsey, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Mỹ (JCS) ngày 1/7 đã đưa ra cảnh báo nguy cơ Mỹ phải đánh nhau với một cường quốc và có hậu quả “khổng lồ”, tuy nguy cơ này “thấp nhưng tăng dần”.

Xem chi tiết

Tàu ngầm Kilo 185 - Khánh Hòa đã tiến vào Quân cảng Cam Ranh

Hai ngày sau khi được đưa về vịnh Cam Ranh, khoảng 10h40 sáng 2/7, tàu ngầm Kilo 185-Khánh Hòa đã vào Quân cảng Cam Ranh an toàn.

Xem chi tiết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý