Đọc báo hôm nay 4/7, những tin tức mới nhất 24h qua

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đọc báo hôm nay 4/7, những tin tức mới nhất 24h qua

Cả nhà trực chiến vì đồ vật bỗng dưng bốc cháy, 1 bộ trưởng Nepal từ chức vì hình ảnh khiếm nhã với phụ nữ là những tin tức mới nhất 24h qua.

04/07/2015 07:02 AM
794

Hà Nội: CSGT giúp đỡ cha con sĩ tử gặp nạn giữa đường

Tin thời sự mới nhất, Đội CSGT số 2 (Công an TP. Hà Nội) vừa cho biết, vào khoảng 6h45 sáng ngày 3/7, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – La Thành đã giúp đỡ một trường hợp cha con thí sinh dự kì thi THPT Quốc gia đến điểm thi an toàn.

   - Ảnh 1

Xem chi tiết

Cả nhà 'trực chiến' vì đồ vật bỗng dưng bốc cháy

Tin nhanh từ người dân, gần một tuần nay, người dân xã Thượng Nông (Tam Nông – Phú Thọ) xôn xao về việc nhà ông Nguyễn Hồng Hướng (SN 1946) xuất hiện rất nhiều điểm bỗng dưng bốc cháy.

Xem chi tiết

Nắng nóng: BV tuyến trên ‘căng thẳng’, tuyến dưới ‘nhàn tênh’

Khảo sát của PV báo Người Đưa Tin tại một số bệnh viện trên địa bàn Hà Nội, số lượng bệnh nhân nhập viện những ngày qua tăng khoảng 10 – 15%.

Xem chi tiết

Dự án giám sát giao thông Hà Nội: Lo ngại xâm phạm bảo mật cá nhân!

Với dự án giám sát giao thông, nhiều người lo lắng tính bảo mật của cá nhân bị xâm phạm, đối tượng xấu dễ lợi dụng. Đơn cử như việc theo dõi 1 người đang ở đâu, di chuyển thế nào… dễ bị phát hiện.

Xem chi tiết

Vụ ký nhầm ô điểm: Giám thị đều là sinh viên có vi phạm quy chế?

Sự việc giám thị ký nhầm vào ô điểm của thí sinh ở tỉnh Thái Bình khiến nhiều người băn khoăn: Việc sắp xếp cả hai giám thị trong một phòng thi đều là sinh viên có vi phạm quy chế?

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

1 bộ trưởng Nepal từ chức vì hình ảnh khiếm nhã với phụ nữ

Các quan chức tại thủ đô Kathmandu cho biết, ngày 2 tháng 7, Bộ trưởng Nông nghiệp Nepal Hari Prasad Parajuli đã đệ đơn từ chức do phải hứng chịu cơn bão chỉ trích sau khi những bức ảnh và video về hành vi khiếm nhã với phụ nữ của ông trong một lễ hội được tung lên mạng.

   - Ảnh 2

Xem chi tiết

Cựu Thủ Tướng Hàn Quốc bị truy tố vì nhận hối lộ của ông chủ Keangnam

Tin tức từ Reuters cho hay, theo các công tố viên, kết quả sau 3 tháng điều tra cho thấy cựu Thủ tướng Lee Wan-koo đã nhận 26.600 USD từ doanh nhân Sung Wan-jong khi ra tranh ghế tại Quốc hội Hàn Quốc vào năm 2013.

Xem chi tiết

Trung Quốc: Xuất hiện vụ án giết người, chặt xác man rợ

Nhật báo Thượng Hải trích lời Kiểm sát trưởng Viện Kiểm sát nhân dân quận Phổ Đà, Thượng Hải, vào ngày 1/7 vừa qua, một người đàn ông TQ bị cáo buộc với tội danh giết người và chặt nạn nhân ra từng khúc. Nạn nhân là bạn trai người yêu cũ của y.

Xem chi tiết

Thịt lậu đông lạnh 40 năm ở TQ có xuất xứ từ kho dự trữ của Hoa Kỳ?

Các chuyên gia cho rằng một phần trong những khối thịt đông buôn lậu phát hiện tại một cuộc bắt giữ lớn tại tỉnh Changsha, Trung Quốc có nguồn gốc là kho dự trữ lương thực chiến lược của Mỹ trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh.

Xem chi tiết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý