Đọc báo hôm nay 7/7, những tin tức mới nhất 24h qua

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đọc báo hôm nay 7/7, những tin tức mới nhất 24h qua

Hà Nội thừa nhận nóng vội trong việc chặt hạ, thay thế cây xanh, Trung Quốc đưa học sinh ra rừng thi để hạn chế gian lận..., là những tin tức mới nhất 24h qua.

07/07/2015 06:33 AM
1,058

Tin tức xã hội

Hà Nội: Thực hư chuyện công nhân điện “dùng gậy tự sướng” chốt số

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là chụp tại Hà Nội ghi lại cảnh công nhân điện lực đang dùng cây gậy dài trên đầu có gắn một thiết bị để lên các hộp công tơ điện gây xôn xao.

Trước thông tin trên, trao đổi với PV báo Người đưa tin, Đại diện phía Tổng Công ty điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) cho biết: Đây là ứng dụng công nghệ tiên tiến được mới được EVN Hà Nội đưa vào sử dụng khoảng 1 tháng nay.

Công nghệ này được gọi là công nghệ ghi chỉ số công tơ bằng Camera kết hợp máy tính bảng. Đây là công nghệ sử dụng thiết bị camera có gắn sim 3G ứng dụng không dây để ghi chỉ số.

Xem chi tiết

Hà Nội thừa nhận nóng vội trong việc chặt hạ, thay thế cây xanh

Tin nhanh sáng 6/7, tại kỳ họp thứ 13 khóa XIV của HĐND Hà Nội, một trong những nội dung được cử tri chờ đợi là trách nhiệm cá nhân, tập thể trong việc thực hiện đề án cải tạo, thay thế cây xanh diễn ra hồi đầu năm.

   - Ảnh 1

Xem chi tiết

Hà Nội ủng hộ bỏ thu phí bảo trì đường bộ với xe máy

Ngày 6/7, kỳ họp thứ 13 HĐND TP Hà Nội đã chính thức được khai mạc với nhiều nội dung thảo luận được cử tri thành phố cùng đông đảo người dân quan tâm. Trong đó, vấn đề thu phí bảo trì đường bộ đối với xe máy và những khó khăn xung quan đã được bàn nhiều lần nay lại càng được cử tri quan tâm.

Xem chi tiết

Bình Dương: “Bà hỏa” thiêu rụi xưởng gỗ rộng hàng nghìn mét vuông

Tin tin tức ban đầu, sáng ngày 6/7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại xưởng gỗ của Công ty TNHH Gỗ Mỹ products (chuyên gia công dán VENCER), thuộc khu phố Bình Thuận, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Xem chi tiết

Nữ sinh xứ Nghệ mất tích bí ẩn sau kỳ thi THPT quốc gia

Ngay sau khi kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, nữ sinh Lê Thị Phương trú ở xã Quang Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) bỗng dưng mất tích một cách hết sức bí ẩn....

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Báo quân đội Mỹ: Washington trải thảm đỏ đón lãnh đạo Đảng CSVN

Báo Sao và Vạch của quân đội Mỹ hôm 4/7/2015 có bài bình luận dẫn hãng thông tấn AP của nước này với tiêu đề “Mỹ trải thảm đỏ sẵn sàng đón Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam” trong đó đưa ra một số nhận định về chuyến thăm Washington của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong bối cảnh chính quyền của Tổng thống Obama đang hiện thực hoá chiến lược xoay trục sang châu Á và Hoa Kỳ coi Việt Nam là một trong những chiếc đinh trục trong chiến lược tham vọng của mình.

Xem chi tiết

Bà Clinton tố đích danh Trung Quốc là kẻ ‘đánh cắp bí mật’

Tin tức từ BBC cho hay, hôm 04/07/2015, bà Hillary Clinton đã cáo buộc Trung Quốc “cố tấn công tin tặc mọi thứ không chuyển động ở Mỹ”, và hối thúc cảnh giác.

Phát biểu nhân một cuộc mít tinh tại bang New Hampshire, bà Clinton tố cáo Trung Quốc là đã đánh cắp các bí mật thương mại. Bà Clinton nói rằng Trung Quốc lấy trộm bí mật từ các nhà thầu trong lĩnh vực quốc phòng và đã lấy “một khối lượng thông tin chính phủ khổng lồ, tất cả nhằm tìm kiếm lợi thế”.

Xem chi tiết

Trung Quốc đưa học sinh ra rừng thi để hạn chế gian lận

Theo tin tức trên Tencent News, 800 học sinh trung học đến từ thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam đã phải tham gia làm bài kiểm tra cuối kỳ tại địa điểm thi đặc biệt. Nơi đây là một khu rừng rộng 3.000 m2 gần khuôn viên trường.

   - Ảnh 2

Xem chi tiết

Thụy Điển chi tỷ đô đóng 'tàu ngầm ma' siêu tàng hình cho hải quân

Để tăng cường sức mạnh cho lực lượng hải quân, Thụy Điển đã chi 1 tỉ USD cho việc chế tạo 2 tàu ngầm tàng hình tân tiến nhất thế giới hiện nay.

Xem chi tiết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý