Đọc báo hôm nay 8/7, những tin tức mới nhất 24h qua

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đọc báo hôm nay 8/7, những tin tức mới nhất 24h qua

Đi nghỉ mát Chủ tịch phường ở Hà Nội đuối nước tử vong, ngư dân Philippines phát hiện các vật thể lạ gần Trường Sa..., là những tin tức mới nhất 24h qua.

08/07/2015 05:38 AM
1,241

Tin tức xã hội

Đi nghỉ mát Chủ tịch phường ở Hà Nội đuối nước tử vong

Nguồn tin từ PV Người đưa tin cho biết: Trong kỳ nghỉ mát theo chế độ cơ quan ở khu vực phía Nam, ông D.T.P- Chủ tịch UBND một phường thuộc quận Ba Đình (Hà Nội) không may bị đuối nước đã tử vong.

Xem chi tiết

Cháy lớn nhà máy ô tô Hòa Bình Triều Khúc Hà Nội

Theo tin mới nhận được, vào khoảng chiều ngày 7/7, đã xảy ra một vụ cháy ở xưởng sửa chữa ô tô của Công ty cổ phần Ô tô Hòa Bình phố Triều Khúc, Hà Nội.

   - Ảnh 1

Xem chi tiết

Kỷ luật 7 lãnh đạo thiếu trách nhiệm để xảy ra tham nhũng

Theo tin tức từ Thanh tra Chính phủ, trong quý II/2015, toàn ngành đã triển khai 1.598 cuộc thanh tra hành chính và 30.642 cuộc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành, 7 trường hợp người đứng đầu bị kết luận là thiếu trách nhiệm để xảy ra tham nhũng.

Xem chi tiết

Hà Nội: “Đã nghiêm túc kiểm điểm vụ chặt cây xanh”

Đó là nội dung trả lời của UBND TP Hà Nội trước câu hỏi về xử lý sau kết quả thanh tra cây xanh được nêu trong phiên chất vấn tại kỳ họp thứ 13 HĐND TP Hà Nội.

Xem chi tiết

Sạt lở tại trạm xăng, tài sản 500 triệu bị cuốn trôi sông

Vụ sạt lở nghiêm trọng này đã cuốn trôi ba máy bơm với khoảng 1.000 lít xăng, dầu nhớt; 16 triệu đồng tiền mặt và một số mặt hàng bán tạp hóa… Ước tính thiệt hại ban đầu trên 500 triệu đồng.

Sáng ngày 7/7, UBND xã Lâm Hải, huyện Năm Căn (Cà Mau) cho biết, vẫn đang tiến hành trục vớt tài sản trong vụ sạt lỡ tại trạm xăng dầu xảy ra vào sáng ngày 6/7.

Xem chi tiết

Đi hóng mát, người dân thấy xác chết lềnh bềnh trên kênh Tàu Hủ

Đang đi dạo mát dọc bờ kênh Tàu Hủ, người dân hoảng hồn khi thấy một thi thể đang trôi lềnh bềnh trên kênh. Hoảng hốt mọi người đã truy hô sự việc…

Xem chi tiết

TPHCM: Người đàn ông bất ngờ vái lạy tứ phương rồi nhảy kênh tự tử

Sau khi ăn xong hộp cơm, người đàn ông quỳ bái, rồi bất ngờ lao qua hàng rào, nhảy xuống kênh tự tử…

Xem chi tiết

Vụ chủ tịch xã Uy Nỗ ‘bị’ thi hộ: Sở Nội vụ Hà Nội hứa xử lý ngay

Liên quan đến vụ việc Chủ tịch xã Uy Nỗ (huyện Đông Anh, Hà Nội) - Đặng Bá Sướng “bị” thi hộ gây xôn xao dư luận vừa qua, tin mới ngày 7/7, trao đổi với PV Người đưa tin, ông Trần Huy Sáng – Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội cho biết chưa nắm được thông tin cụ thể. Tuy nhiên, trước thông tin trên vị Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội hứa sẽ yêu cầu kiểm tra xử lý ngay vụ việc.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Báo Nga: Việt Nam nằm trong 15 nước được phép mua tên lửa BrahMos

Tin tức từ hãng thông tấn Sputnik vừa cho hay, Việt Nam đã nằm trong danh sách 15 nước được phép mua tên lửa hành trình BrahMos do Hội đồng Giám sát Nga - Ấn thông qua.

   - Ảnh 2

Xem chi tiết

Ngư dân Philippines phát hiện các 'vật thể lạ' gần Trường Sa

Hải quân Philippines gần đây tìm thấy một điểm đánh dấu lớn bằng thép có dòng chữ bằng tiếng Trung Quốc và hàng trăm chiếc phao màu vàng gần Bãi Cỏ Rong (thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam).

Xem chi tiết

Nhật Bản hỗ trợ 6 tỷ USD cho các nước Mekong

Nhật Bản cam kết hỗ trợ 750 tỷ yen (6,1 tỷ USD) cho 5 nước bao gồm Campuchia, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Lào trong vòng 5 năm tới.

Xem chi tiết

Philippines tự tin bước vào vụ kiện Biển Đông, Trung Quốc né tránh

Tin tức từ Reuters cho hay, Philippines tuyên bố sẽ đập tan luận cứ mạnh nhất của Trung Quốc trong vụ kiện về Biển Đông, khi một tòa án do Liên Hợp Quốc hậu thuẫn bắt đầu phiên điều trần miệng vào ngày 7/7.

Xem chi tiết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý