Đọc báo mới hôm nay 3/8, tin tức mới nhất 24h qua

mesu mesu @mesu

Đọc báo mới hôm nay 3/8, tin tức mới nhất 24h qua

Mỹ bất đồng nội bộ vì đảo nhân tạo của Trung Quốc ở Biển Đông; Ba bà cháu bùng cháy, bỏng nặng vì bình ga nổ... là những tin tức mới nhất 24h qua.

03/08/2015 06:30 AM
3,001

Tin tức xã hội

Gia đình nữ cán bộ dính bầu với Bí thư thị trấn Lăng Cô lên tiếng

Những ngày qua dư luận hết sức bất bình liên quan đến câu chuyện Bí thư thị trấn Huỳnh Đức Hải quan hệ với 2 nữ cán bộ thị trấn là N.T.D.H. và T.T.Th. (cùng 33 tuổi, trú thị trấn Lăng Cô) khiến cả hai mang bầu.

   - Ảnh 1 Mẹ ruột bà Th. (nữ cán bộ mang thai 8 tháng với Bí thư Đảng ủy thị trấn Lăng Cô) chia sẻ câu chuyện buồn với PV. Ảnh: N.T

Tiếp xúc với PV báo Người đưa tin, gia đình bà Th. (người mang bầu 8 tháng) cho biết, hiện giờ gia đình cũng rất buồn phiền vì chuyện này. Mẹ ruột bà Th. cho biết: “Nó (chỉ bà Th.) cũng đã thừa nhận với gia đình cái thai là của ông Hải. Biết chuyện, gia đình chỉ muốn lẳng lặng cho êm đợi ngày nó sinh con. Vậy mà, không hiểu vì đâu lại vỡ lỡ ra như vậy”.

Xem chi tiết

Đồng Nai: Ba bà cháu bùng cháy, bỏng nặng vì bình ga nổ

Ngày 2/8, các bác sĩ tại BVĐK Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết vừa tiếp nhận cấp cứu cho 3 bà cháu bị bỏng nặng do nổ bình gas khi nấu ăn.
Ba nạn nhân gồm: bà Nguyễn Thị Ân (71 tuổi), em Nguyễn Thị Nhật Trâm (17 tuổi) và em Nguyễn Yến Nhi (13 tuổi, cùng ngụ tại KP.8, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Tin nhanh về vụ việc trên, vào chiều ngày 1/8, trong lúc em Nguyễn Yến Nhi (13 tuổi, ngụ KP8, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa) đang nấu ăn, còn em Nguyễn Thị Nhật Trâm (17 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ân (71 tuổi) ngồi cạnh đó nhặt rau, bất ngờ bình gas (loại 12 kg) đang nấu phát nổ khiến cả 3 người bị bén lửa, bốc cháy và bỏng nặng. Sau đó họ được những người dân nhanh chóng đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Xem chi tiết

Thanh Hóa: Nhân viên bán vé xe buýt bị đập báng súng toác đầu

Bị bắt trả tiền xe và thu vé tháng, nữ hành khách đã gọi người nhà tới. Lời qua tiếng lại, người nhà chị này đã dùng súng đánh trọng thương nhân viên bán vé.
Vào chiều ngày 2/8, Công an thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa đã xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nhân viên bán vé xe buýt bị người nhà của một hành khách đi xe hành hung phải nhập viện. Người bị thương là Trịnh Quang Sơn (Sn 1979, là nhân viên bán vé của Công ty xe buýt Hoa Dũng chạy tuyến thành phố Thanh Hóa – thị xã Bỉm Sơn và ngược lại).

Theo tường trình của nhân viên bán vé xe tên Trịnh Quang Sơn thì vào khoảng 18 giờ ngày 30/7, một nữ hành khách có tên Nguyễn Thị Nguyệt Nga, ở thị xã Bỉm Sơn không mua vé khi đi thêm đoạn đường không ghi trong vé tháng, nên anh đã tịch thu vé tháng của chị Nga.

Xem chi tiết

Tai nạn kinh hoàng, người phụ nữ lái Audi nhập viện cấp cứu

Hai chiếc xe đang đi cùng chiều thì bất ngờ va chạm mạnh với nhau khiến chiếc xế hộp nhãn hiệu Audi bị hư hỏng. Người phụ nữ điều khiển xế hộp bị thương phải đưa đi cấp cứu.
Vụ việc xảy ra khoảng 19h tối ngày 2/8 tại đường An Dương Vương, đoạn Q1A chạy qua Thành phố Huế, tỉnh TT. Huế.
Theo đó, chiếc xe tải 75C 045.08 của Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Phúc Khang (có địa chỉ tại đường Trương Định – TP. Huế), do tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển đến địa điểm kể trên thì va chạm với một chiếc xe ô tô 4 màu trắng hiệu Audi đang đi cùng chiều, do một phụ nữ điều khiển (chưa rõ danh tính).

Sau cú va chạm mạnh một bên xe chiếc ô tô 4 chỗ bẹp dúm, hư hỏng nặng, người phụ nữ điều khiển xe 4 chỗ bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Xem chi tiết

Tin tức thế giới

Mỹ bất đồng nội bộ vì đảo nhân tạo của Trung Quốc ở Biển Đông?

Một số tướng lĩnh hải quân Mỹ tỏ ra bất đồng quan điểm với chính quyền Tổng thống Obama về việc đưa tàu chiến và máy bay áp sát khu vực 12 hải lý mà TQ xây đảo nhân tạo trái phép ở Biển Đông.

   - Ảnh 2

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Theo tạp chí Politico, nhiều tướng lĩnh hải quân Mỹ đang quyết tâm đưa máy bay, tàu chiến áp sát khu vực 12 hải lý ở Biển Đông. Trong khi đó, các quan chức Nhà Trắng tỏ ra thận trọng và không muốn làm ảnh hưởng đến quan hệ Mỹ-Trung vốn đang trong “giai đoạn nhạy cảm”.

Lầu Năm Góc đã nhiều lần khẳng định quyền tự do đi lại của tàu thuyền hay máy bay qua các hòn đảo nhân tạo xây phi pháp mà Trung Quốc quân sự hóa. Hải quân Mỹ không cho biết liệu đã thực hiện điều này hay chưa.

Xem chi tiết

Triều Tiên bố trí ụ pháo trên biên giới hai miền

Theo nhận định của giới quân sự, chiến thuật này của Bắc Triều Tiên gây thêm khó khăn cho các lực lượng Hàn Quốc và Mỹ.
Ngày 2/8/2015, một nguồn tin của Chính phủ Hàn Quốc tiết lộ với hãng thông tấn Yonhap rằng Triều Tiên đã xoay hướng cửa mở của các boongke bảo vệ pháo tự hành ở khu vực biên giới từ hướng Nam sang hướng Bắc.

Theo nhận định của giới quân sự, chiến thuật này của Bắc Triều Tiên gây thêm khó khăn cho các lực lượng Hàn Quốc và Mỹ trong việc đối phó với các cuộc tấn công bằng loại vũ khí này trong trường hợp xảy ra tình huống chiến tranh.
Xem chi tiết

Trung Quốc bất ngờ cảnh báo về nguy cơ chiến tranh biên giới

Đúng dịp kỷ niệm ngày thành lập quân đội Trung Quốc, quân đội nước này đã cảnh báo về những mối nguy hiểm đang gia tăng xung quanh biên giới của quốc gia này.
Tin tức từ Reuters cho hay, quân đội Trung Quốc vừa cảnh báo về những mối nguy hiểm đang gia tăng xung quanh biên giới của quốc gia này, trong đó có Biển Hoa Đông và Biển Đông.

Tuyên bố trên được đưa ra đúng dịp kỷ niệm ngày thành lập quân đội Trung Quốc 1/8 trong một bài bình luận của tờ PLA Daily.

Xem chi tiết

Tướng Quách Bá Hùng cải trang cũng không thoát được Tập Cận Bình

Cựu Phó chủ tịch Quân ủy Trung ương (CMC) Quách Bá Hùng đã giả gái trên đường chạy trốn khỏi Trung Quốc vào hồi tháng 7/2014. Tuy nhiên, kế hoạch này đã không thành công.
Tin tức từ tờ China Times cho rằng, cựu Phó chủ tịch Quân ủy Trung ương Quách Bá Hùng đã giả gái trong chuyến bay chạy trốn vào hồi tháng 7/2014. Tuy nhiên, kế hoạch trên của ông ta đã bị lộ tẩy.

Vào hôm 30/7, các tờ báo đồng loạt đăng tải tin tức rằng, cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Quách Bá Hùng đã bị khai trừ khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc. Vụ án của “sói tây bắc” Quách Bá Hùng và các bằng chứng liên quan đã được giao cho bên công tố quân sự để xử lý theo quy định.

Xem chi tiết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý